VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO NHÂN VIÊN MỚI KHÓA 08

Ngày 06/12/2018, tại Hội trường lầu 6 – Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất long trọng tổ chức Lễ Khai giảng lớp đào tạo nhân viên mới Khóa 08. Buổi lễ vinh dự có sự tham dự của Ông Lê Cao Thế - Tổng Giám đốc, Cán bộ Phòng khối Cơ quan VIAGS, Ban Giám đốc và Cán bộ Phòng/ Trung tâm VIAGS Tân Sơn Nhất cùng giáo viên Trung tâm Đào tạo VIAGS và VIAGS Tân Sơn Nhất, đặc biệt là sự có mặt của hơn 100 học viên mới Khóa 08.

Các đại biểu và học viên mới khóa 08 thực hiện nghi lễ chào cờ

Đội Văn nghệ xung kích VIAGS Tân Sơn Nhất lĩnh xướng hát quốc ca tại buổi lễ

 

Giám Đốc Bùi Đức Thanh phát biểu khai mạc tại lễ Khai giảng

Ông Bùi Đức Thanh - Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất và Ông Bùi Duy Khánh - Trưởng Phòng Tổ chức Nhân Lực VIAGS tặng hoa chúc mừng cho 03 thủ khoa khóa 08 nhằm động viên, khuyến khích những học viên đã không ngừng cố gắng để gia nhập trở thành thành viên của đại gia đình VIAGS

 

Ông Trần Đình Tạo - Chánh Văn phòng Đảng đoàn, Ông Bùi Đức Thanh – Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất tặng hoa tri ân cho đại diện giáo viên Trung tâm đào tạo và đại diện giáo viên VIAGS Tân Sơn Nhất

Tại buổi lễ Khai giảng, Đội Văn nghệ xung kích và các học viên Khóa 08 - VIAGS Tân Sơn Nhất đã trình diễn những tiết mục văn nghệ đặc sắc, mang lại không khí sôi động cho khán phòng:

 

Anh Phạm Khắc Hồng Phú – Bí Thư Đoàn Thanh niên VIAGS Tân Sơn Nhất phát động phong trào hoạt động Đoàn Thanh niên cho các bạn học viên khóa mới

Ban Giám đốc, Cán bộ các Phòng/ Trung tâm VIAGS Tân Sơn Nhất và Thầy Cô chụp ảnh lưu niệm cùng học viên Khóa 08 – VIAGS Tân Sơn Nhất:

Các tin khác

VIAGS TRAO GIẢI CUỘC THI “SÁNG TẠO Ý TƯỞNG KINH DOANH”

VIAGS TRAO GIẢI CUỘC THI “SÁNG TẠO Ý TƯỞNG KINH DOANH”

Ngày 30/6 vừa qua, tại trụ sở VIAGS,  Vòng Chung kết thuyết trình và Lễ trao giải cuộc thi “Sáng tạo ý tưởng kinh doanh”VIAGS đã được tổ chức với sự hiện diện của Ông Bùi Đức Thanh - PTGĐ – Trưởng BGK, các thành viên BGK gồm  Ông Nguyễn Vĩnh Hưng – PGĐ VIAGS TSN, Bà Hoàng Thị Ngọc Hạnh – PGĐ VIAGS DAD, Ông Phạm Ngọc Hương – PGĐ VIAGS NBA,  - Bà Nguyễn Thị Ngọc Lan – Phó Phòng KD, cùng cán bộ Phòng/ Trung tâm Khối Cơ quan và Chi nhánh VIAGS TSN, đặc biệt có sự hiện diện của các cán bộ, nhân viên là tác giả các đề tài được thuyết trình trong vòng chung kết.
Xem thêm
BAN NỮ CÔNG VIAGS TSN TỔ CHỨC HỘI THI ẢNH NHỮNG NGỌN NẾN LUNG LINH- NHÂN NGÀY GIA ĐÌNH VIỆT NAM ‪28/06

BAN NỮ CÔNG VIAGS TSN TỔ CHỨC HỘI THI ẢNH NHỮNG NGỌN NẾN LUNG LINH- NHÂN NGÀY GIA ĐÌNH VIỆT NAM ‪28/06

Hơn 1 tuần trôi qua kể từ ngày phát động (20/6-26/6), BTC Hội thi đã nhận được hàng trăm hình ảnh dự thi của CBNV VIAGS TÂN SƠN NHẤT. 

Xem thêm
VIAGS ĐÀ NẴNG HÂN HOAN PHỤC VỤ TRỞ LẠI CHUYẾN BAY HÃNG KOREAN AIR (KE)

VIAGS ĐÀ NẴNG HÂN HOAN PHỤC VỤ TRỞ LẠI CHUYẾN BAY HÃNG KOREAN AIR (KE)

Tối ngày 22/06/2022, VIAGS Đà Nẵng hân hoan chào đón chuyến bay trở lại sau thời gian dài ảnh hưởng dịch bệnh của Hãng hàng không KOREAN AIR (KE).
Xem thêm
VIAGS DAD: LIÊN TIẾP THƯ KHEN TRÊN HÀNH TRÌNH LAN TOẢ “ DỊCH VỤ NÂNG TẦM”

VIAGS DAD: LIÊN TIẾP THƯ KHEN TRÊN HÀNH TRÌNH LAN TOẢ “ DỊCH VỤ NÂNG TẦM”

Với phương châm phục vụ tận tâm, nâng tầm chuyên nghiệp, trong đầu tháng 6/2022  khi sản lượng các chuyến bay đi và đến sân bay Đà Nẵng dấu hiệu tăng trưởng đặc biệt sự khai thác đường bay quốc tế và tăng chuyến bay cao điểm hè...Công tác phục vụ luôn được chú trọng, giữ vững niềm tin với khách hàng. Bằng những việc làm cụ thể Chi nhánh đã nhận được 13 thư của hành khách đi máy bay và đại diện Hãng.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.