VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ THÁNG 9

Lễ chào cờ là một hoạt động thường kì được VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức vào mỗi đầu tháng tại khu vực Tòa nhà đa năng A41. Buổi lễ sáng nay diễn ra trong sáng 03/9/2019, với sự tham dự của BGĐ cùng CBNV đến từ các Phòng, Trung tâm VIAGS TSN.

Chủ trì lễ chào cờ, ông Phạm Phú Yên - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc VIAGS TSN - biểu dương tập thể người lao động đã luôn phát huy tính kỉ luật và tinh thần trung thực trong phục vụ bay, góp phần lan tỏa nét đẹp trong văn hóa lao động của công ty. Đặc biệt, trường hợp nhặt được và trả lại tài sản gần 1 tỷ đồng của chị Phùng Thị Ngọc - nhân viên Đội Dịch vụ trên tàu, Trung tâm Phục vụ trên tàu - đã được biểu dương, khen thưởng từ BLĐ VIAGS, VIAGS TSN, Công đoàn TCT HKVN và đặc biệt là thư khen của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải; được các báo, đài và mạng xã hội đăng tin càng khẳng định uy tín, hình ảnh thương hiệu của VIAGS.

Tháng 8 cũng khép lại với các hoạt động sôi nổi chào mừng Ngày Cách mạng tháng 8 thành công và Quốc khánh 2/9 như: Giải bóng chuyền Nam – Nữ VIAGS Tân Sơn Nhất; Ngày hội hiến máu tình nguyện “Giọt hồng VIET NAM AIRLINES” do Hội đồng Bí thư Đoàn thanh niên các đơn vị khu vực Tân Sơn Nhất tổ chức.

Phó Giám đốc cũng đánh giá kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh trong tháng 8/2019, nhấn mạnh tất cả CBNV phải chú ý đảm bảo an ninh an toàn tuyệt đối các chuyến bay, chấp hành nghiêm túc nội quy lao động, không làm tắt, bỏ bước gây mất an toàn, hậu quả gây thiệt hại, ảnh hưởng đến hoạt động khai thác, uy tín của công ty.

Sau phần tổng kết từ BGĐ là hoạt động vinh danh các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tháng 8, như sự ghi nhận cho những đóng góp tích cực của CBNV trong hoạt động kinh doanh của VIAGS TSN:

Trung tâm Điều hành, Trung tâm Phục vụ Sân đỗ, Trung tâm Sửa chữa và Bảo dưỡng Trang thiết bị, Trung tâm Phục vụ trên tàu

Trung tâm Phục vụ Hành khách các Hãng và Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines

Khối Văn phòng


Các tin khác

BẢN TIN CÔNG TÁC ĐÀO TẠO THÁNG 6/2023 VÀ KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO THÁNG 7/2023

BẢN TIN CÔNG TÁC ĐÀO TẠO THÁNG 6/2023 VÀ KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO THÁNG 7/2023

Tháng 6 - tháng bản lề cho đỉnh điểm lịch bay cao điểm Hè, thầy cô TTĐT dồn sức chạy đua với thời gian hoàn thành các khóa đào tạo khóa nhân viên mới và đối tượng lao động thuê ngoài để bàn giao nhân sự cho đơn vị kịp thời phục vụ cao điểm hè.
Xem thêm
ĐỘI DVTT, TTPVSĐ, VIAGS NỘI BÀI - TIẾP NỐI VÀ LAN TỎA NHỮNG ĐIỀU TỬ TẾ.

ĐỘI DVTT, TTPVSĐ, VIAGS NỘI BÀI - TIẾP NỐI VÀ LAN TỎA NHỮNG ĐIỀU TỬ TẾ.

Ngày 9/7/2023 vừa qua, trong quá trình phục vụ chuyến bay VN7178 DAD-HANchị Nguyễn Thị Mai – Nhân viên Đội DVTT – TTPVSĐ, VIAGS Nội Bài đã tìm thấy TSBQ ở vị trí ghế 22B.
Báo cáo cán bộ trực và các bên chuyên môn liên quan, chị Nguyễn Thị Mai cùng kíp trực đã kịp thời bàn giao lại TSBQ cho khách cùng số tiền trị quá 30.000.000 VNĐ.
Xem thêm
GIẢI NHIỆT VIAGS NỘI BÀI: NƯỚC MÍA TRAO TAY, HẠ NGAY ‘NHIỆT’ CAO ĐIỂM.

GIẢI NHIỆT VIAGS NỘI BÀI: NƯỚC MÍA TRAO TAY, HẠ NGAY ‘NHIỆT’ CAO ĐIỂM.

Dịp cuối tuần vừa qua, CĐBP TTPVHK & PVSĐ đã đồng loạt triển khai ép 350kg mía, trao tới tận tay NLĐ tổng số 790 suất nước giải nhiệt; góp phần đảm bảo sức khỏe và “chia lửa” với CBNV trong ngày cao điểm nhất của lịch bay mùa Hè.
Xem thêm
"VIAGS THANK YOU 2023" LẦN 2 GỬI TRAO 4000 CHAI NƯỚC ÉP DƯA HẤU CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG TRONG THÁNG 7/2023

"VIAGS THANK YOU 2023" LẦN 2 GỬI TRAO 4000 CHAI NƯỚC ÉP DƯA HẤU CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG TRONG THÁNG 7/2023

Tiếp nối ý nghĩa tốt đẹp của tinh thần sẻ chia và gửi trao yêu thương, “VIAGS – Thank you năm 2023” lần thứ 2 đã được triển khai ngay trong những ngày đầu tháng 7/2023 khi cao điểm phục vụ bay mùa hè đang diễn ra đầy khẩn trương dưới thời tiết nắng nóng chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.
Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI VÀ NHỮNG GƯƠNG MẶT ẤN TƯỢNG THÁNG 6.

VIAGS NỘI BÀI VÀ NHỮNG GƯƠNG MẶT ẤN TƯỢNG THÁNG 6.

Tháng 6 ở Nội Bài đầy hối hả, khắc nghiệt với cao điểm Hè và những đợt nắng nóng kéo dài gay gắt, hun đúc sân ga.
Song, ở mọi vị trí công việc, từ khối Hành chính đến khối Sản xuất, từ quầy thủ tục ra đến tàu bay, từ ngày sớm đến đêm khuya…từng CBNV VIAGS Nội Bài vẫn ngày đêm hăng say, nỗ lực phục vụ gần 4,000 chuyến bay an toàn-chất lượng-đúng giờ; khẳng định vị thế dịch vụ nâng tầm của VIAGS/ VIAGS NBA với 28 Hãng Hàng không Quốc tế (bao gồm VNA Group).

Đặc biệt nổi bật và tỏa sáng là 5 gương mặt trẻ - những nam, nữ nhân viên đã luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm và đạo đức nghề nghiệp thấm đẫm “chất” VIAGS NBA trong công việc của mình.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.