VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ THÁNG 9

Lễ chào cờ là một hoạt động thường kì được VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức vào mỗi đầu tháng tại khu vực Tòa nhà đa năng A41. Buổi lễ sáng nay diễn ra trong sáng 03/9/2019, với sự tham dự của BGĐ cùng CBNV đến từ các Phòng, Trung tâm VIAGS TSN.

Chủ trì lễ chào cờ, ông Phạm Phú Yên - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc VIAGS TSN - biểu dương tập thể người lao động đã luôn phát huy tính kỉ luật và tinh thần trung thực trong phục vụ bay, góp phần lan tỏa nét đẹp trong văn hóa lao động của công ty. Đặc biệt, trường hợp nhặt được và trả lại tài sản gần 1 tỷ đồng của chị Phùng Thị Ngọc - nhân viên Đội Dịch vụ trên tàu, Trung tâm Phục vụ trên tàu - đã được biểu dương, khen thưởng từ BLĐ VIAGS, VIAGS TSN, Công đoàn TCT HKVN và đặc biệt là thư khen của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải; được các báo, đài và mạng xã hội đăng tin càng khẳng định uy tín, hình ảnh thương hiệu của VIAGS.

Tháng 8 cũng khép lại với các hoạt động sôi nổi chào mừng Ngày Cách mạng tháng 8 thành công và Quốc khánh 2/9 như: Giải bóng chuyền Nam – Nữ VIAGS Tân Sơn Nhất; Ngày hội hiến máu tình nguyện “Giọt hồng VIET NAM AIRLINES” do Hội đồng Bí thư Đoàn thanh niên các đơn vị khu vực Tân Sơn Nhất tổ chức.

Phó Giám đốc cũng đánh giá kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh trong tháng 8/2019, nhấn mạnh tất cả CBNV phải chú ý đảm bảo an ninh an toàn tuyệt đối các chuyến bay, chấp hành nghiêm túc nội quy lao động, không làm tắt, bỏ bước gây mất an toàn, hậu quả gây thiệt hại, ảnh hưởng đến hoạt động khai thác, uy tín của công ty.

Sau phần tổng kết từ BGĐ là hoạt động vinh danh các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tháng 8, như sự ghi nhận cho những đóng góp tích cực của CBNV trong hoạt động kinh doanh của VIAGS TSN:

Trung tâm Điều hành, Trung tâm Phục vụ Sân đỗ, Trung tâm Sửa chữa và Bảo dưỡng Trang thiết bị, Trung tâm Phục vụ trên tàu

Trung tâm Phục vụ Hành khách các Hãng và Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines

Khối Văn phòng


Các tin khác

NỖ LỰC TRỞ THÀNH HÌNH MẪU DỊCH VỤ VÌ NIỀM TỰ HÀO LÀ THÀNH VIÊN CỦA NGÔI NHÀ VIAGS!

NỖ LỰC TRỞ THÀNH HÌNH MẪU DỊCH VỤ VÌ NIỀM TỰ HÀO LÀ THÀNH VIÊN CỦA NGÔI NHÀ VIAGS!

Xây dựng Văn hóa dịch vụ nâng tầm chỉ thành công khi mỗi cá nhân trong hệ thống có “tư duy dịch vụ” và nỗ lực cung cấp Dịch vụ xuất sắc một cách thường xuyên.
Ở đó, “Tiếng nói” và những đánh giá về dịch vụ của khách hàng là khối ghép quan trọng trong quá trình cải thiện văn hóa dịch vụ.
Xem thêm
VIAGS -TSN RỘN RÀNG SẮC XUÂN

VIAGS -TSN RỘN RÀNG SẮC XUÂN

Cuốn lịch đỏ ngày đầu xuân nhắc chúng ta thời gian trôi qua không trở lại, hãy trân trọng những ngày tháng bên nhau, tình đồng nghiệp, sự gắn bó, thành quả theo tháng năm dưới mái nhà chung VIAGS.
Xem thêm
VIAGS DAD RỘN RÀNG SẮC ĐỎ NGHĨA TÌNH

VIAGS DAD RỘN RÀNG SẮC ĐỎ NGHĨA TÌNH

“Trên tay Tấm lịch nhỏ
Thắm đỏ nặng nghĩa tình
Ngỡ như xuân khoe sắc
 VIAGS - Bắc Trung Nam”
Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI RỰC RỠ SẮC ĐỎ ĐÓN XUÂN SANG

VIAGS NỘI BÀI RỰC RỠ SẮC ĐỎ ĐÓN XUÂN SANG

Từ ngày 18-20/12/2023, thực hiện chỉ đạo của Tổng Giám đốc, thừa ủy quyền của BGĐ và CĐCS Chi nhánh - Thủ trưởng, cán bộ các Phòng/Trung tâm cùng CĐBP các đơn vị đã tổ chức trao 1339 bộ Lịch – Thiệp tới tận tay CBNV/NLĐ VIAGS NBA chu đáo, ấm áp.
Xem thêm
TRUNG TÂM ĐIỀU HÀNH VIAGS DAD NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN NGỢI CỦA VĂN PHÒNG MIA CỦA CHÍNH PHỦ HOA KỲ TẠI VIỆT NAM

TRUNG TÂM ĐIỀU HÀNH VIAGS DAD NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN NGỢI CỦA VĂN PHÒNG MIA CỦA CHÍNH PHỦ HOA KỲ TẠI VIỆT NAM

Vào những ngày cuối năm khi tất bật cho việc triển khai cập nhật lịch bay cao điểm và phương án phục vụ cao điểm Dương lịch và Nguyên đán năm 2024, Trung tâm điều hành VIAGS DAD đã nhận niềm vui rất lớn khi nhận được thư khen của Văn phòng MIA Hòa Kỳ dành tặng cho bạn Hồ Gia Kiệt, nhân viên Trực ban điều hành và Trung tâm điều hành VIAGS DAD
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.