VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ THÁNG 7

Trong niềm vui bắt đầu tuần làm việc mới, sáng ngày 6/7/2020, tại khu vực Tòa nhà đa năng A41, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ chào cờ đầu tiên sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát. Buổi lễ có sự tham dự của Ban Giám đốc cùng cán bộ nhân viên đến từ các Phòng, Trung tâm VIAGS Tân Sơn Nhất và Trung tâm Sửa chữa và Bảo dưỡng Trang thiết bị VIAGS.


Toàn cảnh buổi lễ chào cờ tháng 7


Phó Tổng Giám đốc/ Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất Bùi Đức Thanh chủ trì Lễ chào cờ tháng 7

Chủ trì lễ chào cờ tháng 7, Ông Bùi Đức Thanh - Phó Tng Giám đốc VIAGS/ Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nht tóm tt tình hình hot động sn xut kinh doanh ca VIAGS Tân Sơn Nhất trong bối cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Ngay từ những ngày đầu, lãnh đạo đơn vị đã chỉ đạo ưu tiên thực hiện các biện pháp bảo vệ an toàn sức khỏe, song song với việc triển khai các chế độ chính sách đảm bảo thu nhập tối thiểu cho người lao động.

Trong thời gian qua, Tổng Công ty, Công ty và Chi nhánh đã triển khai nhiều chương trình, giải pháp nhằm đảm bảo tính sẵn sàng của hệ thống, tìm kiếm cơ hội tăng doanh thu, đảm bảo việc làm cho người lao động.

Phó Tổng Giám đốc cũng điểm lại một số hoạt động lớn của Chi nhánh như tổ chức thành công Đại hội Đảng các cấp của VIAGS; các chương trình hành động Tháng Công nhân, chăm lo cho người lao động; các hoạt động tích cực của Công Đoàn và Đoàn Thanh niên trong vic tham gia và đạt nhiu giải cao các chương trình của Tổng Công ty Hàng không Việt Nam: VNAerATHOME, VNA Got Talents,...

Kết thúc buổi lễ chào cờ, Phó Tổng Giám đốc triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm tháng 7 và quý 3, kêu gọi toàn thể anh chị em cán bộ nhân viên cùng đồng tâm, hiệp lực vượt qua giai đoạn khó khăn do dịch bệnh, đặc biệt chuẩn bị nguồn lực phục vụ Cao điểm Hè, đảm bảo an ninh an toàn tuyệt đối, duy trì chất lượng dịch vụ trong công tác phục vụ bay.

Một số hình ảnh lưu niệm:


Trung tâm Điều hành

Trung tâm Phục vụ Sân đỗ

Trung tâm Phục vụ Trên tàu

Khối Văn phòng

Trung tâm Phục vụ Hành khách

Trung tâm Sửa chữa và Bảo dưỡng Trang thiết bị VIAGS

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT KHỞI ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH 2019 CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN

VIAGS TÂN SƠN NHẤT KHỞI ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH 2019 CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN

108 cán bộ nhân viên cùng người thân đã có 3 ngày nghỉ ngơi, vui chơi đầy hứng khởi tại Phan Thiết – một trong ba thành phố biển thu hút khách du lịch nhất cả nước – thông qua hoạt động du lịch thường niên của VIAGS Tân Sơn Nhất.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHOẺ ĐỊNH KỲ 2019 CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHOẺ ĐỊNH KỲ 2019 CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN

Từ 29/6 - 4/7/2019, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức khám sức khoẻ định kỳ năm 2019 tại lầu 6, Nhà Điều hành VIAGS cho toàn thể cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất. Đây hoạt động phúc lợi thường niên chăm sóc sức khoẻ cho người lao động, giúp người lao động nắm được tình hình sức khỏe của mình, phát hiện sớm các bệnh để kế hoạch phòng ngừa, điều trị kịp thời, đảm bảo sức khỏe tốt nhất.
Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC LỄ SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2019

VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC LỄ SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2019

Ngày 8/7/2019, Chi nhánh Nội Bài đã tổ chức lễ sơ kết 6 tháng đầu năm 2019 và  trao giải thưởng cho các tập thể, cá nhất đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh trong 6 tháng đầu năm 2019.

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ THÁNG 7 VÀ VINH DANH CÁ NHÂN - TẬP THỂ XUẤT SẮC THÁNG 6/2019

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ THÁNG 7 VÀ VINH DANH CÁ NHÂN - TẬP THỂ XUẤT SẮC THÁNG 6/2019

Lễ chào cờ là một hoạt động thường kì được VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức vào mỗi thứ 2 đầu tháng tại khu vực Tòa nhà đa năng A41. Buổi lễ sáng nay diễn ra trong ngày đầu tiên của tháng 7 có sự tham dự của Ban Giám Đốc cùng cán bộ nhân viên đến từ các Phòng, Trung tâm VIAGS Tân Sơn Nhất. 
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.