VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ THÁNG 11 VÀ VINH DANH CÁ NHÂN - TẬP THỂ XUẤT SẮC THÁNG 10/2019

Lễ chào cờ là một hoạt động thường kì được VIAGS TSN tổ chức vào mỗi đầu tháng tại khu vực Tòa nhà đa năng A41. Sáng 4/11/2019, buổi lễ long trọng diễn ra với sự tham dự của BGĐ cùng CBNV đến từ các Phòng, Trung tâm VIAGS TSN.

 Phát biểu tại lễ chào cờ, ông Bùi Đức Thanh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc đã có những đánh giá sơ bộ về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh trong tháng 10/2019 trong bối cảnh khó khăn về cơ sở hạ tầng, điều kiện khai thác và tình hình cạnh tranh khắc nghiệt của ngành hàng không hiện nay. Tháng 10 khép lại với các hoạt động sôi nổi như hoạt động chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Chợ quê, Hội diễn nghệ thuật Vietnam Airlines Spirit 2019, ra mắt CLB thể thao VIAGS ... Đồng thời, Giám đốc đã triển khai nhiệm vụ trọng tâm tháng 11/2019 với những lưu ý đặc biệt về đảm bảo an ninh an toàn tuyệt đối các chuyến bay, chấp hành nghiêm quy trình, nội quy lao động, sâu sát trong công tác quản lý và điều hành.

 Cũng tại buổi lễ Chào cờ, VIAGS TSN tổ chức biểu dương, khen thưởng cho các nhân viên Nguyễn Khánh Hưng, Phan Thị Hồng Nhung và Nguyễn Hoàng Minh thuộc Đội Phục vụ Hành khách Quốc tế 2, Trung Tâm Phục vụ Hành khách các Hãng đã có thành tích đột xuất được Công an Cửa khẩu Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất gửi thư khen. Cụ thể, các cá nhân trên đã phát hiện, thông báo kịp thời cho Đội trinh sát thuộc Công an cửa khẩu Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất xử lý, ngăn chặn các trường hợp hành khách sử dụng hộ chiếu giả để xuất nhập cảnh trái phép.

Kết thúc buổi lễ là hoạt động vinh danh các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tháng 10. Đây là sự động viên tinh thần rất lớn đối với các CBNV để tiếp tục quyết tâm hoàn thành xuất sắc công việc trong thời gian tới.

Trung tâm Phục vụ Hành khách các Hãng và Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines

Trung tâm Điều hành

Trung tâm Phục vụ Trên tàu


Trung tâm Phục vụ Sân đỗ


Khối Văn phòng

Các tin khác

TẾT 2023 - NHỮNG NGƯỜI MIỆT MÀI KẾT NỐI MÙA XUÂN

TẾT 2023 - NHỮNG NGƯỜI MIỆT MÀI KẾT NỐI MÙA XUÂN

Trong những ngày cao điểm Tết Nguyên đán, hàng chục nghìn lượt hành khách đi qua các sân bay, đặc biệt là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Đây chính là lúc những CBNV VIAGS căng mình nỗ lực phục vụ để hành trình bay của hàng chục ngàn hành khách được an toàn và chu đáo.
Xem thêm
BLĐ VIAGS THĂM HỎI, CHÚC TẾT CBNV 3 MIỀN

BLĐ VIAGS THĂM HỎI, CHÚC TẾT CBNV 3 MIỀN

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, nhằm động viên tinh thần người lao động mùa cao điểm Tết ở cả 3 miền, trong hai ngày 16/1 và 17/1/2023 vừa qua, đoàn chúc Tết VIAGS do Ông Nguyễn Xuân Phúc - Bí thư Đảng ủy, TGĐ làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà chúc Tết cho CBNV VIAGS ở 3 đầu sân bay Nội Bài, Đà Nẵng, Tân Sơn Nhất.

Tham gia vào đoàn chúc Tết có sự tham dự của Ông Bùi Đức Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy, P. TGĐ, Ông Lưu Hoàng Minh - Thường vụ Đảng ủy, P. TGĐ, Ông Nguyễn Văn Nam - Đảng ủy viên, Chủ tịch Công đoàn cùng các Thủ trưởng phòng/trung tâm KCQ và Chi nhánh.

Xem thêm
TẬP THỂ TTPVSĐ LIÊN TIẾP TỎA SÁNG NHỮNG TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

TẬP THỂ TTPVSĐ LIÊN TIẾP TỎA SÁNG NHỮNG TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

Những ngày cuối năm gần kề, những người con xa quê từ khắp nơi đáp về Sân bay Quốc tế Nội Bài cùng niềm háo hức, phấn khởi, mong chờ giây phút đoàn viên. Đảm bảo phục vụ các chuyến bay an toàn, chất lượng, đúng giờ, CBNV VIAGS NBA nêu cao tinh thần làm việc sẵn sàng, khẩn trương, nêu cao tinh thần trách nhiệm và đạo đức nghề nghiệp của Văn hóa Dịch vụ.

Thấm nhuần tư tưởng tốt đẹp đó, Anh Triệu Thanh Tuấn - Nhân viên Đội DVTT TTPVSĐ VIAGS NBA đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, đạo đức làm việc, trở thành một tấm gương sáng trong Phong trào "Người tốt - Việc tốt" của VIAGS NBA.

Xem thêm
TTĐT VIAGS THAM GIA LỚP ĐÀO TẠO CỦNG CỐ VÀ NÂNG TẦM CÁC CÔNG CỤ CƠ BẢN

TTĐT VIAGS THAM GIA LỚP ĐÀO TẠO CỦNG CỐ VÀ NÂNG TẦM CÁC CÔNG CỤ CƠ BẢN

Tiếp nối hành trình nâng cao chất lượng dịch vụ, xây dựng Văn hoá dịch vụ nâng tầm tiến tới mục tiêu trở thành hãng hàng không 5 sao, TCT HKVN đã tổ chức các lớp đào tạo củng cố và nâng tầm các công cụ cơ bản. 

Khóa đào tạo dành cho đối tượng là cán bộ quản lý và giáo viên của VNA diễn ra tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh trong các ngày 26-27/12/2022 và 5-6/1/2023. VIAGS có 21 cán bộ thuộc TTĐT và cán bộ quản lý khối PVHK chi nhánh Nội Bài và Tân Sơn Nhất tham dự khóa học.

Xem thêm
VIAGS NBA HÂN HOAN CHÀO ĐÓN HÃNG HK STARLUX AIRLINES KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY TPE-HAN-TPE.

VIAGS NBA HÂN HOAN CHÀO ĐÓN HÃNG HK STARLUX AIRLINES KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY TPE-HAN-TPE.

Sau một thời gian chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng; ngày 13/1/2023 hãng HK Starlux Airlines (JX) đã chính thức khai trương đường bay TPE-HAN-TPE.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.