VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ THÁNG 11 VÀ VINH DANH CÁ NHÂN - TẬP THỂ XUẤT SẮC THÁNG 10/2019

Lễ chào cờ là một hoạt động thường kì được VIAGS TSN tổ chức vào mỗi đầu tháng tại khu vực Tòa nhà đa năng A41. Sáng 4/11/2019, buổi lễ long trọng diễn ra với sự tham dự của BGĐ cùng CBNV đến từ các Phòng, Trung tâm VIAGS TSN.

 Phát biểu tại lễ chào cờ, ông Bùi Đức Thanh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc đã có những đánh giá sơ bộ về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh trong tháng 10/2019 trong bối cảnh khó khăn về cơ sở hạ tầng, điều kiện khai thác và tình hình cạnh tranh khắc nghiệt của ngành hàng không hiện nay. Tháng 10 khép lại với các hoạt động sôi nổi như hoạt động chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Chợ quê, Hội diễn nghệ thuật Vietnam Airlines Spirit 2019, ra mắt CLB thể thao VIAGS ... Đồng thời, Giám đốc đã triển khai nhiệm vụ trọng tâm tháng 11/2019 với những lưu ý đặc biệt về đảm bảo an ninh an toàn tuyệt đối các chuyến bay, chấp hành nghiêm quy trình, nội quy lao động, sâu sát trong công tác quản lý và điều hành.

 Cũng tại buổi lễ Chào cờ, VIAGS TSN tổ chức biểu dương, khen thưởng cho các nhân viên Nguyễn Khánh Hưng, Phan Thị Hồng Nhung và Nguyễn Hoàng Minh thuộc Đội Phục vụ Hành khách Quốc tế 2, Trung Tâm Phục vụ Hành khách các Hãng đã có thành tích đột xuất được Công an Cửa khẩu Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất gửi thư khen. Cụ thể, các cá nhân trên đã phát hiện, thông báo kịp thời cho Đội trinh sát thuộc Công an cửa khẩu Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất xử lý, ngăn chặn các trường hợp hành khách sử dụng hộ chiếu giả để xuất nhập cảnh trái phép.

Kết thúc buổi lễ là hoạt động vinh danh các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tháng 10. Đây là sự động viên tinh thần rất lớn đối với các CBNV để tiếp tục quyết tâm hoàn thành xuất sắc công việc trong thời gian tới.

Trung tâm Phục vụ Hành khách các Hãng và Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines

Trung tâm Điều hành

Trung tâm Phục vụ Trên tàu


Trung tâm Phục vụ Sân đỗ


Khối Văn phòng

Các tin khác

[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

Suốt 2 năm đương đầu, chống chọi với dịch Covid-19 với những khó khăn, thử thách chưa từng có tiền lệ, bộ phận y tế VIAGS đã “không chọn việc nhẹ nhàng”.
Xem thêm
NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

Cao điểm Tết 2022 (kéo dài 31 ngày từ 16/01-15/02/2022) vừa qua, VIAGS TSN đã phục vụ tốt tổng số 8.852 chuyến bay đi/đến với trên 936.000 lượt khách, trong đó có 4.427 chuyến bay đi, 4.425 chuyến bay đến, với gần 470.000 lượt khách đi và hơn 466.000 lượt khách đến; ngày cao điểm đi nội địa nhiều nhất (ngày 29/01) VIAGS TSN phục vụ lên đến 122 chuyến bay/ 23.550 khách, và cao điểm đến (06/02) lên tới 150 chuyến bay/ 30.179 khách; bên cạnh đó 17.750 suất ăn Tết được phục vụ từ 25/01-06/02/2022 cho NLĐ VTSN trực cao điểm tại Sân bay TSN... Những con số thể hiện sự khả quan của một năm mới 2022 với ngập tràn kỳ vọng về sự phục hồi và khôi phục của ngành Hàng không. 
Xem thêm
VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

Trong sáng ngày 17/2 và chiều ngày 22/2/2022, hơn 80 nhân viên tuyến trước Phục vụ hành khách và 20 nhân viên Trung tâm điều hành, Trung tâm Phục vụ hàng hóa, Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS DAD đã tham dự 2 lớp nằm trong Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services dành cho nhân viên do Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD giảng dạy cùng với sự trợ giảng của Cô Đặng Thị Phương Thủy và Cô Nguyễn Thị Thu Hương giáo viên TTĐT theo hình thức trực tuyến TEAMS.
Xem thêm
VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

Nhằm ghi nhận và khen thưởng kịp thời tấm gương liêm khiết Võ Văn Danh, Ca trưởng Đội DVTT-TTPVSĐ nhặt được tài sản của khách lần 1 ngày 2/2/2022 với tài sản 16 triệu đồng và lần 2 ngày 18/02/2022 tài sản 150 triệu đồng đồng thời khen thưởng cá nhân xuất sắc phục vụ chuyến bay Divert của Hãng OZ ngày 17/02/2022 được đại diện Hãng gửi thư khen...Ngày 21/02/2022 Chi nhánh VIAGS DAD đã tổ chức buổi tuyên dương khen thưởng với sự tham gia của Ban Giám đốc, đại diện Phòng/Trung tâm và các cá nhân xuất sắc.
Xem thêm
TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

 Năm 2022 bắt đầu với tín hiệu vui khi sân bay Tân Sơn Nhất tấp nập đón khách đến và đi. Đặc biệt, khi mở lại các đường bay quốc tế, cán bộ nhân viên phục vụ hành khách được trở lại công việc của mình sau khoảng thời gian dài ngủ đông. Sự chuyên nghiệp và phong cách phục vụ tận tâm vẫn là điểm sáng của cán bộ nhân viên phục vụ hành khách. Điển hình trong tuần từ 09/02-15/02/2022, Trung tâm Phục vụ hành khách liên tiếp nhận những “cơn mưa” thư khen từ các Hãng hàng không khách hàng và hành khách đi máy bay với 06 thư khen của Hãng (3 KOREAN AIRLINES, 01 MALAYSIA AIRLINES, 01 ALL NIPPON AIRWAYS, 01 SINGAPORE AIRLINES), và 43 phản hồi khen của hành khách đi máy bay, sau đây là những phản hồi điển hình:
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.