VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ THÁNG 10 VÀ VINH DANH CÁ NHÂN - TẬP THỂ XUẤT SẮC THÁNG 9/2019

Sáng 7/10/2019, VIAGS Tân Sơn Nhất long trọng tổ chức Lễ chào cờ định kỳ tháng 10 tại khu vực Tòa nhà đa năng A41. Buổi lễ có sự tham dự của Ban Giám đốc cùng cán bộ nhân viên đến từ các Phòng, Trung tâm VIAGS Tân Sơn Nhất.

Phát biểu tại lễ chào cờ, ông Phạm Phú Yên - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc cho biết tháng 9 tiếp tục ghi nhận các kết quả tốt trong sản xuất kinh doanh phục vụ bay. Điểm lại một vài hoạt động, sự kiện nổi bật tháng 9 có Ngày hội trung thu năm 2019 với chủ đề “Vầng trăng cổ tích” cho các cháu thiếu nhi là con cán bộ nhân viên, chuỗi hoạt động của Công đoàn và BCH các Chi đoàn tổ chức quyên góp, giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và trẻ em mồ côi tại các tỉnh thành xa xôi, tham dự Hội diễn nghệ thuật Vietnam Airlines Spirit 2019 của Công đoàn Tổng Công ty Hàng không Việt Nam tổ chức với thành tích giải Nhất toàn đoàn được Tổng Giám đốc VIAGS gửi thư khen, tham dự Hội thi đánh giá kỹ năng phục vụ nhân viên (Skill Contest) và đạt nhiều thành tích cao. Đồng thời, Phó Giám đốc đã triển khai nhiệm vụ trọng tâm tháng 10/2019.

Cũng tại buổi lễ Chào cờ, VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức biểu dương, khen thưởng cá nhân, tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đợt thi đua “Thi đua lập thành tích chào mừng các Ngày Lễ lớn của đất nước và vượt cao điểm Hè 2019". Mặc dù lượng khách tăng cao, những cá nhân, tập thể xuất sắc đã luôn nỗ lực đảm bảo phục vụ an toàn các chuyến bay, sáng tạo và hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao.

Kết thúc buổi lễ là hoạt động vinh danh các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tháng 9. Đây là sự động viên tinh thần rất lớn đối với các CBNV để tiếp tục quyết tâm hoàn thành xuất sắc công việc trong thời gian tới.

 

Các tin khác

RỘN RÀNG BUỔI GẶP MẶT TRI ÂN THẦY CÔ VIAGS NHÂN NGÀY 20/11 TẠI KHU VỰC NBA

RỘN RÀNG BUỔI GẶP MẶT TRI ÂN THẦY CÔ VIAGS NHÂN NGÀY 20/11 TẠI KHU VỰC NBA

Tiếp nối chuỗi hoạt động tri ân Thầy Cô VIAGS nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, sáng ngày 16/11/2023, Chương trình gặp mặt tri ân Thầy Cô VIAGS năm 2023 tại khu vực NBA đã được diễn ra với sự tham dự và chủ trì của Ông Nguyễn Xuân Phúc – Ủy viên BCH Đảng bộ TCT HKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS; Ông Nguyễn Chí Kiên – Trưởng TTĐT VIAGS; Thủ trưởng các Phòng/ Trung tâm KCQ, BGĐ, Cán bộ các Đội, Phòng/ Trung tâm, và hơn 100 thầy cô giáo đến từ KCQ VIAGS và VIAGS NBA.
Xem thêm
CHƯƠNG TRÌNH TRI ÂN THẦY CÔ VIAGS NHÂN NGÀY 20/11 TẠI KHU VỰC TSN

CHƯƠNG TRÌNH TRI ÂN THẦY CÔ VIAGS NHÂN NGÀY 20/11 TẠI KHU VỰC TSN

Hòa trong không khí phấn khởi hướng về Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, sáng ngày 15/11/2023, Chương trình gặp mặt tri ân Thầy Cô VIAGS năm 2023 tại khu vực TSN đã được tưng bừng tổ chức tại Hội trường lầu 6, trụ sở VIAGS, sân bay TSN mở đầu cho chuỗi hoạt động chào mừng ngày 20/11 của VIAGS.
Xem thêm
“TÔI VÀ CÁC ĐỒNG NGHIỆP CHỈ MONG RẰNG TỪ NAY SẼ KHÔNG CÒN AI QUÊN ĐỒ TRÊN CÁC CHUYẾN BAY NỮA”

“TÔI VÀ CÁC ĐỒNG NGHIỆP CHỈ MONG RẰNG TỪ NAY SẼ KHÔNG CÒN AI QUÊN ĐỒ TRÊN CÁC CHUYẾN BAY NỮA”

Sân bay Tân Sơn Nhất, trưa ngày 11/10/2023, dưới ánh nắng gay gắt, Anh Đỗ Văn Thái, Kíp phó Đội DVTT - VIAGS TSN nhắc nhở mọi người trong kíp thưc hiện kiểm tra và chuẩn bị đồ dùng dụng cụ đầy đủ để phục vụ vệ sinh tàu bay. Những chiếc mũ tai bèo màu xanh thân thuộc bắt đầu được mọi người đội lên đầu, cài chặt nút thắt để chuẩn bị thực hiện nhiệm vụ của mình trên chuyến bay VN209 HAN-SGN.
Xem thêm
VIAGS NBA RỰC RỠ CÙNG CHUYẾN BAY “TÔ CAM BẦU TRỜI” – CÙNG LAN TỎA SẮC MÀU BÌNH ĐẲNG GIỚI

VIAGS NBA RỰC RỠ CÙNG CHUYẾN BAY “TÔ CAM BẦU TRỜI” – CÙNG LAN TỎA SẮC MÀU BÌNH ĐẲNG GIỚI

Năm 2023 tiếp tục đánh dấu năm thứ hai Vietnam Airlines triển khai chuyến bay “Tô cam” hưởng ứng Tháng Hành động Quốc gia về Bình đẳng giới và Phòng ngừa, Ứng phó với Bạo lực trên cơ sở giới (15/11-15-12) cùng chiến dịch “Tô cam thế giới” diễn ra trên phạm vi toàn cầu của UN Women.

Trong khuôn khổ tháng hành động Quốc gia năm nay, VIAGS Nội Bài hân hạnh phục vụ hai chuyến bay “Tô cam bầu trời” của Vietnam Airlines - góp phần lan tỏa sắc màu và đưa phái đoàn UN Women tới Tp Hồ Chí Minh và Incheon (Hàn Quốc để tham gia nhiều hoạt động thúc đẩy bình đẳng giới.
Xem thêm
CATHAY PACIFIC TRAO DANH HIỆU STAFF OF THE MONTH THÁNG 9, 10/2023 CHO NHÂN VIÊN VIAGS TẠI NỘI BÀI

CATHAY PACIFIC TRAO DANH HIỆU STAFF OF THE MONTH THÁNG 9, 10/2023 CHO NHÂN VIÊN VIAGS TẠI NỘI BÀI

“Great service is on our DNA. We deeply believe that it matters and that is what differentiates us from other airlines.” (Cathay Pacific)

Từ lâu, sự kiện trao tặng danh hiệu “Staff of the Month” của Cathay Pacific luôn là sự kiện được CBNV VIAGS Nội Bài mong chờ đầy hào hứng.
Đối với mỗi chàng trai, cô gái là NV PVHK hay ĐPGS, KST; nhận được danh hiệu SOM từ CX không chỉ là một phần thưởng, một sự công nhận cho những nỗ lực hết mình của các bạn trong công việc. 
Mà đó còn là động lực để mỗi cá nhân thêm tự tin, gắn bó và yêu nghề, yêu VIAGS hơn mỗi ngày.

 

Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.