VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ ĐẦU NĂM 2020

Trong không khí hăng say lao động sản xuất đầu năm, sáng 6/1/2020, VIAGS Tân Sơn Nhất long trọng tổ chức Lễ chào cờ đầu năm 2020 tại khu vực Tòa nhà đa năng A41. Buổi lễ có sự tham dự của Ban Giám đốc cùng cán bộ nhân viên đến từ các Phòng, Trung tâm VIAGS Tân Sơn Nhất.

 

Chủ trì Lễ Chào cờ, ông Bùi Đức Thanh – Giám đốc, Bí thư Đảng ủy tóm tắt về kết quả hoạt động SXKD trong năm 2019, theo đó với sự đoàn kết nhất trí, đồng lòng, tập thể CBNV VIAGS TSN đã cơ bản hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao. Giám đốc cũng triển khai nhiệm vụ trọng tâm tháng 1, nhấn mạnh tập trung mọi nguồn lực đảm bảo tuyệt đối an ninh an toàn, phục vụ chu đáo cho các chuyến bay trong dịp cao điểm Tết Canh Tý 2020.

Ghi nhận thành tích của các tập thể và cá nhân trong công tác xây dựng Đảng, buổi lễ tiếp tục diễn ra với phần trao tặng giấy khen dành cho Tổ chức Đảng và Đảng viên có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2019.



Tổ chức Đảng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2019: Chi bộ Kế hoạch Kinh doanh

04 đồng chí Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2019

Tiếp theo đó là phần trao biểu dương khen thưởng cho tập thể, cá nhân trong đợt thi đua hoàn thành xuất sắc kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2019. 
Kết thúc phong trào thi đua đã bình chọn ra 02 tập thể xuất sắc đạt giải nhất, 02 tập thể đạt giải nhì cùng 45 cá nhân xuất sắc được Giám đốc biểu dương khen thưởng.


02 tập thể Đạt giải nhất trong đợt thi đua:
1/ Phòng Phục vụ Hành khách VNA – Trung tâm PVHK 
2/ Phòng Kế toán.

02 tập thể Đạt giải nhì trong đợt thi đua: 
1/ Trung tâm Điều hành 
2/ Phòng Kế hoạch Kinh doanh.

45 cá nhân được khen thưởng trong đợt thi đua:

Trung tâm Phục vụ Hành khách

Trung tâm Điều hành

Trung tâm Phục vụ Sân đỗ

Trung tâm Phục vụ Trên tàu

Khối Văn phòng

Khép lại buổi lễ là hoạt động vinh danh các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tháng 12, như sự ghi nhận cho những đóng góp tích cực của CBNV trong hoạt động sản xuất kinh doanh của VIAGS TSN.


Trung tâm Phục vụ Hành khách

Trung tâm Điều hành, Trung tâm Phục vụ Sân đỗ, Trung tâm Phục vụ Trên tàu

Khối Văn phòng

Ngay sau Lễ chào cờ, BGĐ đã đi kiểm tra khu vực sản xuất của Đội Cung ứng vật tư - TT Phục vụ Trên tàu sau khi sửa chữa nâng cấp mặt bằng sạch sẽ, thoáng mát, đáp ứng các tiêu chuẩn yêu cầu cung ứng dịch vụ giặt, đóng gói chăn và vật tư vật phẩm cấp lên máy bay của Vietnam Airlines - hãng hàng không 4 sao hướng đến 5 sao.

Các tin khác

TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS NBA LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS NBA LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Những lời khen giản dị chân thành của những khách hàng là minh chứng mạnh mẽ thêm: Sóng Dịch vụ nâng tầm ngày càng lan tỏa mạnh mẽ, làm hài lòng đến tất cả các đối tượng khách hàng của VNA
Xem thêm
TTĐT VIAGS TỔ CHỨC HỘI THẢO GIẤY TỜ DU LỊCH

TTĐT VIAGS TỔ CHỨC HỘI THẢO GIẤY TỜ DU LỊCH

Với việc nhu cầu đi lại bằng đường hàng không, du lịch ngày càng tăng cao, được sự chỉ đạo của BLĐ công ty, ngày 8/4/2022, TTĐT VIAGS phối hợp với Trung tâm Phục vụ hành khách 3 chi nhánh đã tổ chức thành công hội thảo trực tuyến về Giấy tờ du lịch.

Hội thảo có sự hiện diện của ông Bùi Đức Thanh – Phó TGĐ, đại diện Ban giám đốc của 3 chi nhánh và gần 100 CBNV PVHK 3 miền.
Xem thêm
VIAGS TSN tổ chức thành công Kick-Off Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ

VIAGS TSN tổ chức thành công Kick-Off Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ

Thực hiện chiến dịch lan tỏa phần mềm Lotus Ideas để ghi nhận các sáng kiến của CBNV trong việc nâng tầm dịch vụ công tác phục vụ tại Chi nhánh - Công ty, bên cạnh đó biểu dương khen thưởng các cá nhân tập thể đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ, sáng ngày 07/4/2022 VTSN đã tổ chức Lễ phát động tham gia Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ. Buổi lễ được tổ chức dưới hình thức trực tuyến và trực tiếp tại Phòng họp trực tuyến lầu 6 - Nhà Điều hành với sự chủ trì của PTGĐ/GĐ VIAGS Bùi Đức Thanh cùng BGĐ Chi nhánh, 150 cán bộ quản lý các cấp dự trực tiếp qua phần mềm TEAMS
Xem thêm
TTĐT VIAGS - NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG VÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TUYẾN TRƯỚC

TTĐT VIAGS - NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG VÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TUYẾN TRƯỚC

Tháng 3 đánh dấu kết thúc quý khởi đầu của năm 2022 với đầy sự háo hức và hy vọng cho sự hồi phục mạnh mẽ của ngành hàng không sau gần 1 năm hầu như bị đóng băng vì Covdi – 19. Tập thể thầy cô TTĐT VIAGS đã dồn sức chạy đua với thời gian, tập trung đào tạo cho đội ngũ NLĐ tuyến trước nhằm chuẩn bị sẵn sàng lực lượng cho lịch bay cao điểm Hè.
Xem thêm
VIAGS DAD: VIAGS DAD “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

VIAGS DAD: VIAGS DAD “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Thực hiện chiến dịch lan tỏa phần mềm Lotus Ideas nhằm ghi nhận nhiều sáng kiến được áp dụng vào thực tiễn nâng tầm dịch vụ công tác phục vụ tại Chi nhánh- Công ty, Chiều ngày 5/4/2022 VIAGS DAD đã tổ chức Lễ phát động tham gia Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, được tổ chức tại Trung tâm RED PALACE với sự chủ trì của Ông Trịnh Anh Thắng – Giám đốc, Thành viên ban chỉ đạo nâng tầm dịch vụ (BCĐ) của VIAGS cùng BGĐ Chi nhánh, Công đoàn, ĐTN,lãnh đạo Phòng/Trung tâm và cán bộ đội/Sup/Ca/Kíp, hơn 80 nhân viên tại các Bộ phận.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.