VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ ĐẦU NĂM 2020

Trong không khí hăng say lao động sản xuất đầu năm, sáng 6/1/2020, VIAGS Tân Sơn Nhất long trọng tổ chức Lễ chào cờ đầu năm 2020 tại khu vực Tòa nhà đa năng A41. Buổi lễ có sự tham dự của Ban Giám đốc cùng cán bộ nhân viên đến từ các Phòng, Trung tâm VIAGS Tân Sơn Nhất.

 

Chủ trì Lễ Chào cờ, ông Bùi Đức Thanh – Giám đốc, Bí thư Đảng ủy tóm tắt về kết quả hoạt động SXKD trong năm 2019, theo đó với sự đoàn kết nhất trí, đồng lòng, tập thể CBNV VIAGS TSN đã cơ bản hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao. Giám đốc cũng triển khai nhiệm vụ trọng tâm tháng 1, nhấn mạnh tập trung mọi nguồn lực đảm bảo tuyệt đối an ninh an toàn, phục vụ chu đáo cho các chuyến bay trong dịp cao điểm Tết Canh Tý 2020.

Ghi nhận thành tích của các tập thể và cá nhân trong công tác xây dựng Đảng, buổi lễ tiếp tục diễn ra với phần trao tặng giấy khen dành cho Tổ chức Đảng và Đảng viên có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2019.



Tổ chức Đảng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2019: Chi bộ Kế hoạch Kinh doanh

04 đồng chí Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2019

Tiếp theo đó là phần trao biểu dương khen thưởng cho tập thể, cá nhân trong đợt thi đua hoàn thành xuất sắc kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2019. 
Kết thúc phong trào thi đua đã bình chọn ra 02 tập thể xuất sắc đạt giải nhất, 02 tập thể đạt giải nhì cùng 45 cá nhân xuất sắc được Giám đốc biểu dương khen thưởng.


02 tập thể Đạt giải nhất trong đợt thi đua:
1/ Phòng Phục vụ Hành khách VNA – Trung tâm PVHK 
2/ Phòng Kế toán.

02 tập thể Đạt giải nhì trong đợt thi đua: 
1/ Trung tâm Điều hành 
2/ Phòng Kế hoạch Kinh doanh.

45 cá nhân được khen thưởng trong đợt thi đua:

Trung tâm Phục vụ Hành khách

Trung tâm Điều hành

Trung tâm Phục vụ Sân đỗ

Trung tâm Phục vụ Trên tàu

Khối Văn phòng

Khép lại buổi lễ là hoạt động vinh danh các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tháng 12, như sự ghi nhận cho những đóng góp tích cực của CBNV trong hoạt động sản xuất kinh doanh của VIAGS TSN.


Trung tâm Phục vụ Hành khách

Trung tâm Điều hành, Trung tâm Phục vụ Sân đỗ, Trung tâm Phục vụ Trên tàu

Khối Văn phòng

Ngay sau Lễ chào cờ, BGĐ đã đi kiểm tra khu vực sản xuất của Đội Cung ứng vật tư - TT Phục vụ Trên tàu sau khi sửa chữa nâng cấp mặt bằng sạch sẽ, thoáng mát, đáp ứng các tiêu chuẩn yêu cầu cung ứng dịch vụ giặt, đóng gói chăn và vật tư vật phẩm cấp lên máy bay của Vietnam Airlines - hãng hàng không 4 sao hướng đến 5 sao.

Các tin khác

VIAGS DAD LIÊN TIẾP NHẬN NHIỀU THƯ KHEN TRÊN HÀNH TRÌNH LAN TOẢ “ DỊCH VỤ NÂNG TẦM”

VIAGS DAD LIÊN TIẾP NHẬN NHIỀU THƯ KHEN TRÊN HÀNH TRÌNH LAN TOẢ “ DỊCH VỤ NÂNG TẦM”

Trong tháng 2 vừa qua, mặc dù giai đoạn cao điểm phục vụ Tết Nguyên Đán, áp lực công việc cao tuy nhiên với hành trình lan tỏa “Dịch vụ nâng tầm” thái độ phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, luôn hướng dẫn khách, giúp đỡ khách ở mọi nơi, mọi lúc đã để lại ấn tượng tượng đẹp trong lòng mỗi vị khách...Chi nhánh đã nhận được 31 thư khen ngợi (2 thư khen Hãng đối với TTPVHK, TTPVSĐ, TTĐH và 29 thư khen của hành khách gửi đến TTPVHK) tăng 5% so tháng trước về cung cách phục vụ, tinh thần trách nhiệm khi hỗ trợ khách hàng làm thủ tục, khách già yếu, các chuyến bay bất thường và sự phối hợp cùng các đại diện các hãng hàng không.
Xem thêm
'VĂN HÓA DỊCH VỤ NÂNG TẦM' BẮT NGUỒN TỪ TƯ DUY NHẬN THỨC

'VĂN HÓA DỊCH VỤ NÂNG TẦM' BẮT NGUỒN TỪ TƯ DUY NHẬN THỨC

Ngày 25/2 vừa qua, tại hội trường nhà điều hành TCT phía Nam, sân bay TSN - Tp.HCM, Ông Trịnh Ngọc Thành – PTGĐ, Giám đốc dịch vụ VNA, Chủ tịch HĐTV VIAGS đã trực tiếp chủ trì Hội thảo “Văn hóa dịch vụ nâng tầm”. Tham dự hội thảo có 37 cán bộ quản lý từ các đơn vị của VNA group gồm Ông Nguyễn Cao Cường – TGĐ TCS, Ông Hoàng Xuân Hiệp – PTGĐ VIAGS, Bà Lê Thái Thuỷ Bình - Trưởng ban kiểm soát VIAGS, Ông Trần Huy Thắng – PGĐ TOC và các cán bộ quản lý cấp phòng/trung tâm đến từ VIAGS và TOC.
Xem thêm
NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DỰ ĐƯỢC HÃNG HÀNG KHÔNG CATHAY PACIFIC TRAO GIẢI NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NĂM 2021

NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DỰ ĐƯỢC HÃNG HÀNG KHÔNG CATHAY PACIFIC TRAO GIẢI NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NĂM 2021

Sáng ngày 28/02/2021, tại Lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, 06 nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất vinh dự nhận được giải thưởng “Best Staff Reward” từ hãng hàng không CATHAY PACIFIC (CX) trong buổi lễ kỷ niệm “Appreciation Day”. Cụ thể: 
1. Anh Nguyễn Ngọc Thăng nhận giải thưởng “The Best Aircraft Loading Supervisor”
2. Anh Nguyễn Anh Thiện nhận giải thưởng “The 2nd Best Aircraft Loading Supervisor”
3. Anh Lê Văn Đồng nhận giải thưởng “The Best Turnaround Coordinator”
4. Chị Lê Trần Vân Anh nhận giải thưởng “The Best Customer Service”
5. Anh Trần Thành Tín nhận giải thưởng “The Outstanding Leadership ”
6. Chị Nguyễn Như Mai nhận giải thưởng “The Most Contribution”
Xem thêm
CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”
Xem thêm
VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

Vượt qua khó khăn khi phục vụ sản lượng tăng đột biến trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp trong giai đoạn cao điểm Tết Nhâm dần 2022 (16/01-15/02/2022), VIAGS DAD đã phục vụ an toàn an ninh, chu đáo gần 1100 chuyến bay đi và đến, tăng 36% so với Tết 2021, phục vụ gần 156.000 khách đi và đến, tăng 46% so với Tết năm 2021, ngày cao điểm mồng 6 Tết phục vụ 60 chuyến bay đi và đến với gần 6000 khách, đặc biệt phục vụ chu đáo, trọng thị 08 chuyến bay chuyên cơ nhà nước.... góp phần đem lại thành công, nâng cao uy tín và hình ảnh của VNA nói chung và VIAGS nói riêng.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.