VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TRAO ĐỔI NGHIỆP VỤ VÀ TRUYỀN THÔNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2019

Chiều ngày 05/8/2019, VIAGS Tân Sơn Nhất đã phối hợp Phòng TCDVKT VIAGS tổ chức chương trình trao đổi nghiệp vụ và truyền thông chất lượng dịch vụ 6 tháng đầu năm 2019 tại Hội trường lầu 6 - Tòa nhà Tổng công ty Hàng không Việt Nam - Sân bay Tân Sơn Nhất.

 


Đến tham dự và chỉ đạo hội nghị có Tổng Giám đốc VIAGS Lê Cao Thế, cùng sự hiện diện của lãnh đạo các phòng khối cơ quan VIAGS (TCDVKT, ATCL, TCNL, KD), Ban Giám đốc và CBNV các đơn vị thuộc VIAGS Tân Sơn Nhất.


Mở đầu chương trình, bà Lưu Thị Hiền Ninh - Phó phòng TCDVKT giới thiệu toàn cảnh bức tranh chất lượng dịch vụ qua phần báo cáo "Chất lượng dịch vụ 6 tháng đầu năm thông qua các kênh QPS, SLA, đánh giá bí mật..."

 

 

Tiếp nối phần đánh giá chung của bà Lưu Thị Hiền Ninh là những chia sẻ về giải pháp khắc phục các điểm không đạt cam kết chất lượng dịch vụ (căn cứ theo kết quả SLA 6 tháng đầu năm 2019) của ông Nguyễn Lương Nhân - Đội trưởng Đội QLCL, TTĐH VIAGS Tân Sơn Nhất.

 


Hội nghị tiếp tục với phần báo cáo của ông Trương Minh Hải - Trưởng Trung tâm PVHK VNA VIAGS Tân Sơn Nhất về giải pháp khắc phục Online survey và đánh giá Skytrax 6 tháng đầu năm 2019.

 


Sau đó là những giải pháp khắc phục các điểm tồn tại theo đánh giá từ các hãng hàng không (căn cứ kết quả QPS các kỳ) do ông Phạm Đức Hồng - Trưởng TT PVSD VIAGS Tân Sơn Nhất - trình bày.


 

Các đại biểu tham dự chương trình đã có phần thảo luận sôi nổi để đưa ra những giải pháp khắc phục và cải tiến, đảm bảo hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh.

 


Hội nghị khép lại với phần phát biểu của bà Phạm Thị Thu Nga - Trưởng phòng TCDVKT


Là một trong những chương trình quan trọng nhằm tổng kết, đánh giá công tác dịch vụ và chất lượng phục vụ mặt đất của VIAGS tại các chi nhánh trong 6 tháng đầu năm 2019, qua đó đưa ra các đề xuất cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ tại các Chi nhánh. Với sự quan tâm chỉ đạo từ Ban lãnh đạo công ty, sự hỗ trợ, định hướng từ các cấp quản lý, các cơ quan chuyên môn cũng như sự nỗ lực hết mình của các cán bộ, nhân viên khối phục vụ trực tiếp, hi vọng chất lượng dịch vụ của VIAGS sẽ ngày càng được cải thiện, đóng góp vào thành công chung của VIAGS.

 


Các tin khác

CATHAY PACIFIC và VIAGS NỘI BÀI – “CÔNG NHẬN VÀ TRÂN TRỌNG NHÂN VIÊN, CÙNG TẠO NÊN KHÁC BIỆT”

CATHAY PACIFIC và VIAGS NỘI BÀI – “CÔNG NHẬN VÀ TRÂN TRỌNG NHÂN VIÊN, CÙNG TẠO NÊN KHÁC BIỆT”

Tôi tự hào không phải về chính tôi mà về VIAGS - nơi đã cho tôi một môi trường làm việc tuyệt vời mà tôi tin rằng bất cứ ai cũng ao ước.
Ở Viags, mọi sự nỗ lực đều được ghi nhận, trân trọng và tôn vinh.
Và hơn hết, theo một cách rất chân thành, ấm áp!
(Nguyễn Hoàng Hà, NV TTPVHK, CX “Staff of the Month” tháng 1/2024)
Xem thêm
NỮ CÔNG VIAGS NỘI BÀI RỰC RỠ SẮC MÀU, LẤP LÁNH VUI TƯƠI DỊP 8/ 3

NỮ CÔNG VIAGS NỘI BÀI RỰC RỠ SẮC MÀU, LẤP LÁNH VUI TƯƠI DỊP 8/ 3

Ở “VIAGS chúng mình”, 8/3 là dịp để Chương trình “Một Nửa Yêu Thương” lan tỏa khắp 3 miền những nụ cười rạng rỡ, những ánh mắt lấp lánh tươi trẻ, và những dáng mềm tha thướt rực sáng sắc màu.
Xem thêm
NGÀN ĐÓA HỒNG VIAGS KHOE SẮC HƯƠNG RỰC RỠ DỊP 8/3

NGÀN ĐÓA HỒNG VIAGS KHOE SẮC HƯƠNG RỰC RỠ DỊP 8/3

Tháng 3 đến cùng những cảm xúc hân hoan, tươi mới khi đất trời bước vào độ “Xuân chín” với sắc hoa rực rỡ trên mọi nẻo đường quê hương. Và tháng 3 đến cùng một ngày đặc biệt được đón chờ - ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 - ngày của chị em trên khắp mọi miền đất nước cũng như trên toàn thế giới.
Xem thêm
TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS DAD

TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS DAD

Trên chuyến bay VN110 SGN-DAD 8h10 ngày 29/02/2024, trong quá trình làm vệ sinh trên tàu nhân viên Lê Văn Thành có phát hiện một túi xách màu đen ở hàng ghế 18G và đã báo cáo cán bộ trực ca tiến hành giao L&F để bàn giao trả lại khách. Bên trong túi xách có 1000 USD, 1932 SGD , 2tr050 VNĐ, tổng trị giá hơn 62 triệu VNĐ và nhiều thẻ giấy tờ tuỳ thân khác của khách.
Xem thêm
VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT GIÁP THÌN 2024

VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT GIÁP THÌN 2024

Hưởng ứng phát động thi đua vượt cao điểm Tết Giáp Thìn 2024 “Mừng Đảng - Mừng Xuân – An toàn vượt cao điểm Tết” từ ngày 01/02/2024 đến 20/02/2024. Mỗi CBNV VIAGS Đà Nẵng phát huy sức mạnh đoàn kết nỗ lực thi đua phục vụ đảm bảo mục tiêu “An toàn - Chất lượng - Hiệu quả” giai đoạn cao điểm Tết Giáp Thìn 2024.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.