VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TRAO ĐỔI NGHIỆP VỤ VÀ TRUYỀN THÔNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2019

Chiều ngày 05/8/2019, VIAGS Tân Sơn Nhất đã phối hợp Phòng TCDVKT VIAGS tổ chức chương trình trao đổi nghiệp vụ và truyền thông chất lượng dịch vụ 6 tháng đầu năm 2019 tại Hội trường lầu 6 - Tòa nhà Tổng công ty Hàng không Việt Nam - Sân bay Tân Sơn Nhất.

 


Đến tham dự và chỉ đạo hội nghị có Tổng Giám đốc VIAGS Lê Cao Thế, cùng sự hiện diện của lãnh đạo các phòng khối cơ quan VIAGS (TCDVKT, ATCL, TCNL, KD), Ban Giám đốc và CBNV các đơn vị thuộc VIAGS Tân Sơn Nhất.


Mở đầu chương trình, bà Lưu Thị Hiền Ninh - Phó phòng TCDVKT giới thiệu toàn cảnh bức tranh chất lượng dịch vụ qua phần báo cáo "Chất lượng dịch vụ 6 tháng đầu năm thông qua các kênh QPS, SLA, đánh giá bí mật..."

 

 

Tiếp nối phần đánh giá chung của bà Lưu Thị Hiền Ninh là những chia sẻ về giải pháp khắc phục các điểm không đạt cam kết chất lượng dịch vụ (căn cứ theo kết quả SLA 6 tháng đầu năm 2019) của ông Nguyễn Lương Nhân - Đội trưởng Đội QLCL, TTĐH VIAGS Tân Sơn Nhất.

 


Hội nghị tiếp tục với phần báo cáo của ông Trương Minh Hải - Trưởng Trung tâm PVHK VNA VIAGS Tân Sơn Nhất về giải pháp khắc phục Online survey và đánh giá Skytrax 6 tháng đầu năm 2019.

 


Sau đó là những giải pháp khắc phục các điểm tồn tại theo đánh giá từ các hãng hàng không (căn cứ kết quả QPS các kỳ) do ông Phạm Đức Hồng - Trưởng TT PVSD VIAGS Tân Sơn Nhất - trình bày.


 

Các đại biểu tham dự chương trình đã có phần thảo luận sôi nổi để đưa ra những giải pháp khắc phục và cải tiến, đảm bảo hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh.

 


Hội nghị khép lại với phần phát biểu của bà Phạm Thị Thu Nga - Trưởng phòng TCDVKT


Là một trong những chương trình quan trọng nhằm tổng kết, đánh giá công tác dịch vụ và chất lượng phục vụ mặt đất của VIAGS tại các chi nhánh trong 6 tháng đầu năm 2019, qua đó đưa ra các đề xuất cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ tại các Chi nhánh. Với sự quan tâm chỉ đạo từ Ban lãnh đạo công ty, sự hỗ trợ, định hướng từ các cấp quản lý, các cơ quan chuyên môn cũng như sự nỗ lực hết mình của các cán bộ, nhân viên khối phục vụ trực tiếp, hi vọng chất lượng dịch vụ của VIAGS sẽ ngày càng được cải thiện, đóng góp vào thành công chung của VIAGS.

 


Các tin khác

VIAGS DAD: PHÁI ĐẸP MIỀN TRUNG RẠNG RỠ ĐÓN YÊU THƯƠNG

VIAGS DAD: PHÁI ĐẸP MIỀN TRUNG RẠNG RỠ ĐÓN YÊU THƯƠNG

Dẫu cho những cơn mưa nặng hạt liên tục trút xuống Miền Trung trong nhiều ngày qua làm vẫn không cản bước các Chị Em đến với Chương trình chào mừng nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 trong hai ngày 18-19/10/2023 nhằm tôn vinh, bày tỏ sự quan tâm của Lãnh đạo và Công đoàn Công ty, Chi nhánh đối với chị em nữ CBNV VIAGS khu vực Đà Nẵng.
Xem thêm
MÙA THU NỘI BÀI RẠNG RỠ ĐÓN YÊU THƯƠNG

MÙA THU NỘI BÀI RẠNG RỠ ĐÓN YÊU THƯƠNG

Hòa chung với niềm hân hoan của Phụ nữ cả nước, ngày 17/10/2023 tại Chi nhánh Nội Bài, BLĐ Công ty đã chỉ đạo Chi nhánh NBA, Ban Nữ công trang trọng tổ chức kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930-20/10/2023); nhằm tôn vinh, bày tỏ sự quan tâm của Lãnh đạo và Công đoàn Công ty, Chi nhánh đối với chị em nữ CBNV VIAGS khu vực Nội Bài.
Xem thêm
GẶP GỠ CÔ CHUYÊN VIÊN ĐIỀU PHÁI MANG MÀU ÁO THIÊN THANH

GẶP GỠ CÔ CHUYÊN VIÊN ĐIỀU PHÁI MANG MÀU ÁO THIÊN THANH

“Năng Động – Nhiệt Huyết – Tích Cực” là những gì VIAGS thấy được từ chị Phạm Thị Lê – chuyên viên điều phái – Đội Kiểm soát tải Đà Nẵng, Trung tâm Kiểm soát tải VIAGS. Gắn bó với VNA 13 năm qua nhưng cô chuyên viên điều phái vẫn luôn giữ cho mình một năng lượng tích cực, tràn đầy nhiệt huyết trong công việc.
Xem thêm
TRIỂN KHAI CÔNG TÁC ĐÀO TẠO CHUYỂN ĐỔI HỆ THỐNG MỚI - AMADEUS

TRIỂN KHAI CÔNG TÁC ĐÀO TẠO CHUYỂN ĐỔI HỆ THỐNG MỚI - AMADEUS

Thực hiện kế hoạch dự án PSS (Passenger Service System) về chuyển đổi hệ thống AMADEUS của Tổng Công ty HKVN, Trung tâm đào tạo VIAGS đã khẩn trương phối hợp cùng các đơn vị liên quan trong toàn hệ thống, xây dựng kế hoạch tổng thể từng giai đoạn từ tháng 6/2023 đến tháng 3/2024 liên quan đến công tác huấn luyện, đào tạo hệ thống.
Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI VÀ CATHAY PACIFIC - TỪ NHÂN VIÊN HẠNH PHÚC ĐẾN KHÁCH HÀNG HÀI LÒNG

VIAGS NỘI BÀI VÀ CATHAY PACIFIC - TỪ NHÂN VIÊN HẠNH PHÚC ĐẾN KHÁCH HÀNG HÀI LÒNG

Với mong muốn mang tới một môi trường làm việc lý tưởng; VIAGS NBA luôn đặt việc xây dựng, duy trì và phát triển đội ngũ lên hàng đầu dựa trên tiêu chí kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc cho nhân viên.

Và “sự công nhận” thông qua danh hiệu “Staff of the month” chính là một trong nhiều điều thiết thực mà VIAGS NBA đang làm cùng Cathay Pacific, để tạo động lực cho nhân viên trong công việc.

Chiều ngày 28/9, bà Nguyễn Thu Hương – ĐD trưởng CX tại NBA cùng cộng sự đã hân hoan chào đón team chuyên trách VIAGS NBA tại văn phòng hãng; và tiến hành vinh danh và trao phần thưởng của danh hiệu Staff of the month tháng 8/2023 cho chị Lê Diệu Huyền (15) – NV Đội QT1, TTPVHK và anh Hoàng Nam B – NV Đội ĐP&GSSĐ, TTĐH.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.