VIAGS TÂN SƠN NHẤT TIẾP ĐÓN ĐOÀN TỔNG LÃNH SỰ QUÁN NƯỚC CHDCND LÀO TẠI TP.HCM

Sáng 9/8/2019, tại phòng họp lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS TSN và Trung tâm Khai thác Tân Sơn Nhất đã vinh dự tiếp đón đoàn Tổng Lãnh sự quán Lào tại TP.HCM do bà Phimpha Keomixay - Tổng Lãnh sự - dẫn đầu. Tham dự sự kiện, về phía VIAGS TSN có Ban Giám đốc và cán bộ các phòng/trung tâm. Đại diện Trung tâm khai thác Tân Sơn Nhất có ông Trần Huy Thắng - Phó Giám đốc, ông Hoàng Xuân Hiệp - Trưởng Phòng Dịch vụ Hành khách.

Trong không khí cởi mở, vui tươi thắm tình đoàn kết của buổi gặp gỡ, ông Bùi Đức Thanh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VIAGS TSN gửi lời chào mừng nhiệt liệt đến Bà Phimpha Keomixay và đoàn công tác đã dành thời gian quý báu đến thăm và làm việc cùng VIAGS và Trung tâm Khai thác Tân Sơn Nhất.

Tại buổi làm việc, bà Phimpha Keomixay cảm ơn sự đón tiếp trọng thị, chu đáo của Ban lãnh đạo 2 đơn vị; Trân trọng cám ơn sự hỗ trợ giúp đỡ của Vietnam Airlines, VIAGS TSN đối với công tác phục vụ chu đáo, trọng thị các đoàn đại biểu cấp cao  Lào thăm Việt Nam. Khẳng định mối quan hệ hữu nghị, đoàn kết giúp đỡ giữa Đảng và nhân dân 2 nước Lào - Việt Nam. Bà cho biết bản thân sẽ phát huy tốt vai trò là cầu nối tăng cường hoạt động giao lưu, hữu nghị, đoàn kết đặc biệt giữa hai chính phủ, đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam trong thời gian tới.

Tiếp lời, ông Trần Huy Thắng gửi lời cảm ơn sự ghi nhận, đánh giá cao của Tổng Lãnh sự Lào dành cho Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam. Ông bày tỏ hy vọng thời gian tới những quan hệ tốt đẹp này tiếp tục được duy trì và ngày càng phát triển.

Thay mặt VIAGS TSN, ông Bùi Đức Thanh trao tặng bà Phimpha Keomixay bó hoa tươi thắm

Nhân dịp này, Tổng Lãnh sự Lào đã trao tặng bằng khen đến VIAGS TSN và Trung tâm Khai thác Tân Sơn Nhất vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ các đoàn đại biểu Cấp cao chính phủ Lào thăm Việt Nam.

Một số hình ảnh trong buổi gặp mặt:

Giám Đốc giới thiệu Tổng LSQ Lào hình ảnh các hoạt động của VIAGS TSN



Các tin khác

ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS NỘI BÀI LẦN THỨ II, NHIỆM KỲ 2023 – 2028 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP.

ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS NỘI BÀI LẦN THỨ II, NHIỆM KỲ 2023 – 2028 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP.

Sáng ngày 12/5/2023, tại Hội trường tầng 6 trụ sở Chi nhánh, trong không khí vui tươi phấn khởi, CĐCS VIAGS NBA đã long trọng tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở lần II, nhiệm kỳ 2023-2028.
Xem thêm
TTĐT ĐÀO TẠO NGUỒN LỰC SẴN SÀNG CHO CAO ĐIỂM HÈ 2023

TTĐT ĐÀO TẠO NGUỒN LỰC SẴN SÀNG CHO CAO ĐIỂM HÈ 2023

Tháng 4/2023, trong không khí cả nước hân hoan chào đón những ngày lễ trọng đại, thầy và trò TTĐT VIAGS đã cùng nhau nỗ lực hoàn thành kế hoạch đào tạo trong tháng với trọng tâm là đào tạo nhân viên mới; đào tạo duy trì, bổ sung năng định cho nhân viên phục vụ thành công dịp cao điểm lễ 30/4-1/5, hướng tới cao điểm hè 2023.
Xem thêm
ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS ĐÀ NẴNG LẦN THỨ II , NHIỆM KỲ 2023- 2028 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS ĐÀ NẴNG LẦN THỨ II , NHIỆM KỲ 2023- 2028 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Chiều ngày 25/4, trong không khí hân hoan chào mừng những ngày lễ lớn của đất nước, CĐCS VIAGS DAD tổ chức Đại hội Công đoàn CĐCS lần II, nhiệm kỳ 2023 - 2028.
Xem thêm
TTPVHK - VIAGS NBA TRAO GIẢI CUỘC THI “BÀI VIẾT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM VIETNAM AIRLINES”.

TTPVHK - VIAGS NBA TRAO GIẢI CUỘC THI “BÀI VIẾT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM VIETNAM AIRLINES”.

Hưởng ứng Chuỗi hoạt động chào mừng 30 năm Vietnam Airlines và Chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp; TTPVHK – VIAGS NBA đã phát động Cuộc thi BÀI VIẾT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM THÀNH LẬP HÃNG HK QUỐC GIA VIỆT NAM tới toàn thể CBNV thuộc 08 Đội trong Trung tâm.
Xem thêm
LỄ CHÀO CỜ THÁNG 5/2023 – VINH DANH KHEN THƯỞNG CÁ NHÂN, TẬP THỂ LẬP THÀNH TÍCH XUẤT SẮC

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 5/2023 – VINH DANH KHEN THƯỞNG CÁ NHÂN, TẬP THỂ LẬP THÀNH TÍCH XUẤT SẮC

Trong không khí vui tươi, phấn khởi hoàn thành tốt nhiệm vụ của VIAGS 3 miền trong đợt cao điểm Lễ 30/4-1/5, trước lá cờ Tổ quốc thiêng liêng, ngày 08/5/2023, tại 3 miền Bắc Trung Nam, VIAGS long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 5/2023. 

 

Tại khu vực TSN, buổi lễ được diễn ra dưới sự chủ trì của đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCT HKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ Công ty; cùng sự tham dự của đ/c Bùi Đức Thanh – Phó bí thư Đảng ủy, P.TGĐ, đ/c Lưu Hoàng Minh - Thường vụ Đảng ủy, P.TGĐ, BGĐ chi nhánh TSN và tập thể CBNV các phòng/trung tâm khối cơ quan, chi nhánh TSN. Tại khu vực NBA có sự tham dự của BGĐ và CBNV VIAGS NBA và KCQ; tại khu vực DAD có sự tham dự của BGĐ và CBNV VIAGS DAD và KCQ.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.