VIAGS TÂN SƠN NHẤT THĂM HỎI NGƯỜI LAO ĐỘNG CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN, CÁN BỘ NHÂN VIÊN CÁCH LY Y TẾ TẠI NHÀ VÀ TẬP TRUNG

Trong thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty gặp khó khăn, đời sống người lao động bị ảnh hưởng, để động viên tinh thần người lao động, các đơn vị VIAGS Tân Sơn Nhất đã dành sự quan tâm, thăm hỏi kịp thời 10 gia đình nhân viên có hoàn cảnh khó khăn với số tiền quyên góp từ cán bộ nhân viên trong đơn vị là 92.300.000 đồng.

Trung tâm Điều hành thăm anh Nguyễn Ngọc Hải, NV đội xe phục vụ Tổ bay nằm viện điều trị cột sống với món quà động viên anh mau lành bệnh số tiền 4.600.000 đồng.

Hành khách Quốc nội tổ chức quyên góp và hỗ trợ 20.700.000 đồng cho nhân viên Hồ Thị Hoài Nhật bị tai nạn giao thông, tình trạng rách ở tai, mặt, chân, sưng ở vùng bụng.

Trung tâm Phục vụ Sân đỗ đã thăm hỏi, tặng quà và vận động hỗ trợ 8 trường hợp bị tai nạn lao động, bệnh hiểm nghèo và người lao động có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 67.000.000 đồng.

Nhân viên Phan Văn Huỳnh bị bệnh hiểm nghèo, vợ mất được 1 năm, nuôi 3 con nhỏ ăn học. Đại diện Công đoàn Bộ phận DVSĐ1, DVSĐ2, DVKT thăm hỏi và hỗ trợ 24.500.000 đồng.

Đại diện Công đoàn Bộ phận DVSĐ1 thăm hỏi Nguyễn Hữu Trào Công đoàn viên Tổ Kéo đẩy tàu bay (tai nạn giao thông)

Đại diện Công đoàn Bộ phận DVSĐ1 thăm hỏi Phạm Thế Dân Công đoàn viên Tổ 2 (té đứt gân và mạch máu ngón tay P)

Đại diện Công đoàn Bộ phận DVSĐ1 thăm hỏi Nguyễn Minh Tấn Công đoàn viên Tổ 1 (phẫu thuật dây chằng đầu gối)

Cùng với người lao động có hoàn cảnh khó khăn, 17 cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất thực hiện cách ly tại nhà và tập trung do tiếp xúc gần với hành khách nhiễm bệnh đã nhận được sự động viên, tận tình thăm hỏi, gửi quà hỗ trợ từ Ban Giám đốc, Cán bộ trung tâm, Công đoàn, Đoàn Thanh niên và anh chị em đồng nghiệp.

Chị T.T.P.H vừa hoàn thành đợt cách ly chia sẻ: “Những ngày qua, tôi được chăm sóc sức khoẻ, đo thân nhiệt hằng ngày, ăn uống đầy đủ, không ngừng nhận được sự thăm hỏi từ Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn, Cán bộ trung tâm, Cán bộ đội, anh chị y tế và những tin nhắn động viên từ các bạn đồng nghiệp. Hôm nay hết thời hạn cách ly, tôi rất vui và xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban Lãnh đạo công ty đã quan tâm, hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ và đưa ra các chế độ chính sách dành cho cán bộ nhân viên cách ly trong suốt thời gian qua.”

Tại VIAGS Tân Sơn Nhất, có 17 cán bộ nhân viên thực hiện biện pháp cách ly, tất cả đều đã hoàn tất việc cách ly 14 ngày, sức khỏe đều tốt, anh chị em chuẩn bị công tác trở lại trong tình yêu thương của tất cả đồng nghiệp.

Một số hình ảnh thăm hỏi cán bộ nhân viên thuộc diện cách ly:

Đón nhân viên hết hạn cách ly về nhà

Sự quan tâm, động viên thường xuyên và kịp thời của lãnh đạo các cấp cùng các tổ chức Công đoàn, Đoàn Thanh niên đã giúp người lao động tăng thêm niềm tin, nghị lực, an tâm làm việc và sát cánh cùng công ty trong giai đoạn khó khăn của dịch Covid-19.

Các tin khác

ĐẨY MẠNH ĐÀO TẠO CÔNG CỤ VÀ PHƯƠNG PHÁP ĐO LƯỜNG - GIAI ĐOẠN 2 ĐÀO TẠO VĂN HÓA NÂNG TẦM DỊCH VỤ

ĐẨY MẠNH ĐÀO TẠO CÔNG CỤ VÀ PHƯƠNG PHÁP ĐO LƯỜNG - GIAI ĐOẠN 2 ĐÀO TẠO VĂN HÓA NÂNG TẦM DỊCH VỤ

Trong ngày 13-14/4 vừa qua, TTĐT 3 miền đã đồng loạt tổ chức trực tiếp các lớp " Công cụ & phương pháp đo lường " nằm trong kế hoạch giai đoạn 2 - dự án Văn hóa nâng tầm dịch vụ cho 49 cán bộ quản lý khối cơ quan và  chi nhánh VIAGS, trong đó có 15 cán bộ KCQ và VTSN, 12 cán bộ VDAD và 22 cán bộ VNBA. 

Đây là 3 lớp học đầu tiên được thực hiện dưới sự hướng dẫn và giảng dạy của giáo viên VIAGS, sau khi lớp 1 được tổ chức vào tháng 3 dưới sự tham gia hướng dẫn của đội ngũ Giáo viên TTĐT cùng chuyên gia cao cấp của đối tác - giảng viên Trịnh Xuân Pháp.

 
Xem thêm
TỔ TRIỂN KHAI THỬ NGHIỆM EGATE HOÀN TẤT ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM TẠI VIAGS NBA

TỔ TRIỂN KHAI THỬ NGHIỆM EGATE HOÀN TẤT ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM TẠI VIAGS NBA

Chiều ngày 14/4 vừa qua, Đoàn đánh giá kết quả thử nghiệm E - Gate do PTGĐ Bùi Đức Thanh dẫn đầu cùng đi có Trưởng phòng CNTT Đặng Vĩnh Tài cùng các chuyên viên IT đã thực hiện hoàn tất chương trình đánh giá thử nghiệm Egate tại sân bay NBA với kết quả rất khả quan. Theo đó, nhằm tạo sự trải nghiệm mới về dịch vụ, áp dụng công nghệ, tự động hoá trong khâu kiểm soát khách ra máy bay. Từ tháng 3/2022 sau khi khắc phục các tồn tại và hoàn thiện thủ tục cấp phép cảng, hệ thống E-Gate gồm 6 máy đọc thẻ tự động đã chính thức được đưa vào thử nghiệm tại gate 3 và gate 10 nhà ga Quốc nội T1 - sân bay quốc tế NBA
Xem thêm
TỔ TRIỂN KHAI EGATE CÔNG TY ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM TẠI SÂN BAY ĐÀ NẴNG

TỔ TRIỂN KHAI EGATE CÔNG TY ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM TẠI SÂN BAY ĐÀ NẴNG

Sau một thời gian tổ chức cài đặt và triển khai thử nghiệm, từ ngày 20/03/2022 đến nay. Hôm nay 14/04/2022 đoàn đánh giá Egate do Phó TGĐ Bùi Đức Thanh đã trực tiếp kiểm tra, đánh giá kết quả thực hiện Egate tại Trung tâm PVHK DAD.
Xem thêm
VIAGS TSN KHỞI ĐỘNG THÁNG CÔNG NHÂN CÙNG QUẦY NƯỚC CÔNG ĐOÀN - ĐOÀN THANH NIÊN 2022

VIAGS TSN KHỞI ĐỘNG THÁNG CÔNG NHÂN CÙNG QUẦY NƯỚC CÔNG ĐOÀN - ĐOÀN THANH NIÊN 2022

Hoạt động chăm lo đời sống vật chất tinh thần, sức khoẻ cho NLĐ luôn được Đảng uỷ, Ban lãnh đạo, các tổ chức đoàn thể Công ty và Chi nhánh quan tâm và đẩy mạnh trong nhiều năm qua, trong đó chương trình Quầy nước Công đoàn - Đoàn Thanh niên tại VIAGS TSN đã nhận được sự hưởng ứng và trở thành hoạt động thường niên hằng năm.
Xem thêm
TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS NBA LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS NBA LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Những lời khen giản dị chân thành của những khách hàng là minh chứng mạnh mẽ thêm: Sóng Dịch vụ nâng tầm ngày càng lan tỏa mạnh mẽ, làm hài lòng đến tất cả các đối tượng khách hàng của VNA
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.