VIAGS TÂN SƠN NHẤT THĂM HỎI NGƯỜI LAO ĐỘNG CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN, CÁN BỘ NHÂN VIÊN CÁCH LY Y TẾ TẠI NHÀ VÀ TẬP TRUNG

Trong thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty gặp khó khăn, đời sống người lao động bị ảnh hưởng, để động viên tinh thần người lao động, các đơn vị VIAGS Tân Sơn Nhất đã dành sự quan tâm, thăm hỏi kịp thời 10 gia đình nhân viên có hoàn cảnh khó khăn với số tiền quyên góp từ cán bộ nhân viên trong đơn vị là 92.300.000 đồng.

Trung tâm Điều hành thăm anh Nguyễn Ngọc Hải, NV đội xe phục vụ Tổ bay nằm viện điều trị cột sống với món quà động viên anh mau lành bệnh số tiền 4.600.000 đồng.

Hành khách Quốc nội tổ chức quyên góp và hỗ trợ 20.700.000 đồng cho nhân viên Hồ Thị Hoài Nhật bị tai nạn giao thông, tình trạng rách ở tai, mặt, chân, sưng ở vùng bụng.

Trung tâm Phục vụ Sân đỗ đã thăm hỏi, tặng quà và vận động hỗ trợ 8 trường hợp bị tai nạn lao động, bệnh hiểm nghèo và người lao động có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 67.000.000 đồng.

Nhân viên Phan Văn Huỳnh bị bệnh hiểm nghèo, vợ mất được 1 năm, nuôi 3 con nhỏ ăn học. Đại diện Công đoàn Bộ phận DVSĐ1, DVSĐ2, DVKT thăm hỏi và hỗ trợ 24.500.000 đồng.

Đại diện Công đoàn Bộ phận DVSĐ1 thăm hỏi Nguyễn Hữu Trào Công đoàn viên Tổ Kéo đẩy tàu bay (tai nạn giao thông)

Đại diện Công đoàn Bộ phận DVSĐ1 thăm hỏi Phạm Thế Dân Công đoàn viên Tổ 2 (té đứt gân và mạch máu ngón tay P)

Đại diện Công đoàn Bộ phận DVSĐ1 thăm hỏi Nguyễn Minh Tấn Công đoàn viên Tổ 1 (phẫu thuật dây chằng đầu gối)

Cùng với người lao động có hoàn cảnh khó khăn, 17 cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất thực hiện cách ly tại nhà và tập trung do tiếp xúc gần với hành khách nhiễm bệnh đã nhận được sự động viên, tận tình thăm hỏi, gửi quà hỗ trợ từ Ban Giám đốc, Cán bộ trung tâm, Công đoàn, Đoàn Thanh niên và anh chị em đồng nghiệp.

Chị T.T.P.H vừa hoàn thành đợt cách ly chia sẻ: “Những ngày qua, tôi được chăm sóc sức khoẻ, đo thân nhiệt hằng ngày, ăn uống đầy đủ, không ngừng nhận được sự thăm hỏi từ Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn, Cán bộ trung tâm, Cán bộ đội, anh chị y tế và những tin nhắn động viên từ các bạn đồng nghiệp. Hôm nay hết thời hạn cách ly, tôi rất vui và xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban Lãnh đạo công ty đã quan tâm, hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ và đưa ra các chế độ chính sách dành cho cán bộ nhân viên cách ly trong suốt thời gian qua.”

Tại VIAGS Tân Sơn Nhất, có 17 cán bộ nhân viên thực hiện biện pháp cách ly, tất cả đều đã hoàn tất việc cách ly 14 ngày, sức khỏe đều tốt, anh chị em chuẩn bị công tác trở lại trong tình yêu thương của tất cả đồng nghiệp.

Một số hình ảnh thăm hỏi cán bộ nhân viên thuộc diện cách ly:

Đón nhân viên hết hạn cách ly về nhà

Sự quan tâm, động viên thường xuyên và kịp thời của lãnh đạo các cấp cùng các tổ chức Công đoàn, Đoàn Thanh niên đã giúp người lao động tăng thêm niềm tin, nghị lực, an tâm làm việc và sát cánh cùng công ty trong giai đoạn khó khăn của dịch Covid-19.

Các tin khác

VIAGS ĐÓN TIẾP LÃNH SỰ QUÁN SINGAPORE VÀ HÃNG HÀNG KHÔNG SQ

VIAGS ĐÓN TIẾP LÃNH SỰ QUÁN SINGAPORE VÀ HÃNG HÀNG KHÔNG SQ

Sáng ngày 8/8/2022, tại trụ sở, VIAGS vinh dự Đón đoàn Tổng Lãnh sự quán Singapore và Hãng hàng không SQ tới làm việc về công tác đón tiếp Đoàn nước Cộng hòa Singapore do Tiến sĩ Tan See Leng - Bộ trưởng Bộ Nhân lực, Bộ trưởng Bộ Thương mại và Công nghiệp Singapore dẫn đầu dự kiến sang thăm và làm việc tại Việt Nam từ ngày 10/8-11/8/2022.

Về phía Tổng Lãnh sự quán nước Cộng hòa Singapore có sự hiện diện của Ông Kho Ngee Seng Roy - Tổng Lãnh Sự cùng các Lãnh sự và Tùy viên. Đại diện cho hãng hàng không SQ có Bà Mok Rong'e Tresa - Staiion Manager và Ông Nguyễn Tấn Lợi - Phó Trưởng Đại diện. Đại diện cho ASOC có Bà Ngô Thị Kim Oanh- Phòng DVKT TSN.

Đón tiếp Đoàn làm việc, về phía VIAGS có sự tham dự của Ông Bùi Đức Thanh - P. TGĐ, Ông Phạm Phú Yên - Giám đốc VIAGS TSN và các Thủ trưởng các Trung tâm/Đơn vị VIAGS TSN.

Xem thêm
VNA chào mừng đoàn thể thao Việt Nam lập “kỳ tích” tại ASEAN Para Games 2022

VNA chào mừng đoàn thể thao Việt Nam lập “kỳ tích” tại ASEAN Para Games 2022

Tại ASEAN Para Games 2022, đoàn Việt Nam đã giành được tổng cộng 183 huy chương, trong đó có 65 HCV, xếp hạng thứ 3 toàn đoàn - thành tích cao nhất kể từ khi đăng cai tổ chức ASEAN Para Games 2003.
Xem thêm
VIAGS TÁI ĐÁNH GIÁ CHỨNG NHẬN ISAGO NĂM 2022

VIAGS TÁI ĐÁNH GIÁ CHỨNG NHẬN ISAGO NĂM 2022

Sáng nay (8/8/2022), Phòng An toàn Chất lương & An ninh (ATCL&AN) VIAGS đã tổ chức họp khai mạc chương trình tái đánh giá, chứng nhận ISAGO năm 2022. 

Tham gia họp khai mạc chương trình, có sự hiện diện của Ông Hoàng Xuân HIệp - P. TGĐ VIAGS, Ông Đào Quốc Hòa - Phó Trưởng phòng ATCL&AN, Đại diện các phòng chuyên môn, BGĐ các chi nhánh cùng đại diện các đơn vị thuộc chi nhánh NBA, DAD TSN.

Về phía đoàn đánh giá IATA có 02 đánh giá viên là Ông Mojovic MIlan và Bà Motolla Marta với hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực đánh giá chất lượng, an toàn, an ninh hàng không.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TIẾP ĐỢT ĐÁNH GIÁ ĐỊNH KỲ CỦA HÃNG SQ

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TIẾP ĐỢT ĐÁNH GIÁ ĐỊNH KỲ CỦA HÃNG SQ

Từ ngày 1/8/ -3/8/2022 vừa qua, VIAGS TSN đã vinh dự đón tiếp Đoàn chuyên gia đánh giá của Hãng hàng không Singapore Airlines (SQ).

Đoàn đánh giá của hãng Hàng không SQ thực hiện đánh giá trên các hạng mục chính sau đây:

- Đánh giá hồ sơ, tài liệu
- Đánh giá quy trình phục vụ mặt đất: Hành khách, Sân đỗ, Hành lý, Kiểm soát tải  
- Đánh giá Sơ đồ tổ chức 
- Đánh giá Quy trình bảo dưỡng TTB 
- Đánh giá Hồ sơ, chương trình đào tạo 
- Đánh giá Hệ thống và chương trình báo cáo sự vụ, sự cố, nhận diện mối nguy hiểm

Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRỰC TUYẾN CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ VIAGS

VIAGS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRỰC TUYẾN CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ VIAGS

Thực hiện chủ trương công tác cán bộ VIAGS 2022, căn cứ nghị quyết của HĐTV, quyết định của TGĐ VIAGS về công tác kiện toàn đội ngũ cán bộ, vào ngày 1/8/2022, VIAGS long trọng tổ chức Hội nghị công bố quyết định bổ nhiệm cán bộ. 

Hội nghị được tổ chức dưới sự chủ trì của Ông Lê Cao Thế - Bí thư Đảng ủy, TGĐ và sự hiện diện của Ông Trần Công Vũ - Phó Trưởng phòng TCNL, Ông Đặng Vĩnh Tài - Trưởng phòng CNTT cùng Đại diện các Cơ quan đơn vị.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.