VIAGS TÂN SƠN NHẤT THĂM HỎI NGƯỜI LAO ĐỘNG CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN, CÁN BỘ NHÂN VIÊN CÁCH LY Y TẾ TẠI NHÀ VÀ TẬP TRUNG

Trong thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty gặp khó khăn, đời sống người lao động bị ảnh hưởng, để động viên tinh thần người lao động, các đơn vị VIAGS Tân Sơn Nhất đã dành sự quan tâm, thăm hỏi kịp thời 10 gia đình nhân viên có hoàn cảnh khó khăn với số tiền quyên góp từ cán bộ nhân viên trong đơn vị là 92.300.000 đồng.

Trung tâm Điều hành thăm anh Nguyễn Ngọc Hải, NV đội xe phục vụ Tổ bay nằm viện điều trị cột sống với món quà động viên anh mau lành bệnh số tiền 4.600.000 đồng.

Hành khách Quốc nội tổ chức quyên góp và hỗ trợ 20.700.000 đồng cho nhân viên Hồ Thị Hoài Nhật bị tai nạn giao thông, tình trạng rách ở tai, mặt, chân, sưng ở vùng bụng.

Trung tâm Phục vụ Sân đỗ đã thăm hỏi, tặng quà và vận động hỗ trợ 8 trường hợp bị tai nạn lao động, bệnh hiểm nghèo và người lao động có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 67.000.000 đồng.

Nhân viên Phan Văn Huỳnh bị bệnh hiểm nghèo, vợ mất được 1 năm, nuôi 3 con nhỏ ăn học. Đại diện Công đoàn Bộ phận DVSĐ1, DVSĐ2, DVKT thăm hỏi và hỗ trợ 24.500.000 đồng.

Đại diện Công đoàn Bộ phận DVSĐ1 thăm hỏi Nguyễn Hữu Trào Công đoàn viên Tổ Kéo đẩy tàu bay (tai nạn giao thông)

Đại diện Công đoàn Bộ phận DVSĐ1 thăm hỏi Phạm Thế Dân Công đoàn viên Tổ 2 (té đứt gân và mạch máu ngón tay P)

Đại diện Công đoàn Bộ phận DVSĐ1 thăm hỏi Nguyễn Minh Tấn Công đoàn viên Tổ 1 (phẫu thuật dây chằng đầu gối)

Cùng với người lao động có hoàn cảnh khó khăn, 17 cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất thực hiện cách ly tại nhà và tập trung do tiếp xúc gần với hành khách nhiễm bệnh đã nhận được sự động viên, tận tình thăm hỏi, gửi quà hỗ trợ từ Ban Giám đốc, Cán bộ trung tâm, Công đoàn, Đoàn Thanh niên và anh chị em đồng nghiệp.

Chị T.T.P.H vừa hoàn thành đợt cách ly chia sẻ: “Những ngày qua, tôi được chăm sóc sức khoẻ, đo thân nhiệt hằng ngày, ăn uống đầy đủ, không ngừng nhận được sự thăm hỏi từ Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn, Cán bộ trung tâm, Cán bộ đội, anh chị y tế và những tin nhắn động viên từ các bạn đồng nghiệp. Hôm nay hết thời hạn cách ly, tôi rất vui và xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban Lãnh đạo công ty đã quan tâm, hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ và đưa ra các chế độ chính sách dành cho cán bộ nhân viên cách ly trong suốt thời gian qua.”

Tại VIAGS Tân Sơn Nhất, có 17 cán bộ nhân viên thực hiện biện pháp cách ly, tất cả đều đã hoàn tất việc cách ly 14 ngày, sức khỏe đều tốt, anh chị em chuẩn bị công tác trở lại trong tình yêu thương của tất cả đồng nghiệp.

Một số hình ảnh thăm hỏi cán bộ nhân viên thuộc diện cách ly:

Đón nhân viên hết hạn cách ly về nhà

Sự quan tâm, động viên thường xuyên và kịp thời của lãnh đạo các cấp cùng các tổ chức Công đoàn, Đoàn Thanh niên đã giúp người lao động tăng thêm niềm tin, nghị lực, an tâm làm việc và sát cánh cùng công ty trong giai đoạn khó khăn của dịch Covid-19.

Các tin khác

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 11/2023 - TĂNG TỐC, CÁN ĐÍCH HOÀN THÀNH KẾ HOẠCH SXKD 2023

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 11/2023 - TĂNG TỐC, CÁN ĐÍCH HOÀN THÀNH KẾ HOẠCH SXKD 2023

Sáng thứ hai ngày 6/11/2023, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 11 tại 3 miền với sự tham dự của đ/c Nguyễn Xuân Phúc - UVBCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng uỷ - TGĐ; đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - UVBCH Đảng bộ TCTHKVN, Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ; đ/c Lưu Hoàng Minh - UVTV, PTGĐ cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, ĐTN.
Xem thêm
CÂU CHUYỆN LOST AND FOUND - DỊCH VỤ 5 SAO ĐẾN TỪ SỰ CHÂN THÀNH VÀ TẬN TÂM TẠI VIAGS NỘI BÀI

CÂU CHUYỆN LOST AND FOUND - DỊCH VỤ 5 SAO ĐẾN TỪ SỰ CHÂN THÀNH VÀ TẬN TÂM TẠI VIAGS NỘI BÀI

Đối với vị Bác sĩ người Pháp Nicola Bose, câu chuyện “Lost & Found” của buổi sáng ngày 2/11/2023 sẽ trở thành một kỷ niệm không thể nào quên với Vietnam Airlines; với những người bạn Việt Nam nhiệt thành đã hết lòng sẻ chia, giúp đỡ anh nhanh chóng tìm lại “bảo vật tình yêu” của đời mình.
Xem thêm
VIAGS DAD: TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS DAD TỔ CHỨC HỘI THẢO NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH

VIAGS DAD: TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS DAD TỔ CHỨC HỘI THẢO NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ trong giai đoạn thị trường hàng không đã dần ổn định đặc biệt là sự khởi sắc của các Hãng quốc tế, Vào đầu tháng 10/2023, Trung Tâm phục vụ hành khách VIAGS Đà Nẵng đã tổ chức hội thảo chuyên môn nghiệp vụ nhằm cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ với sự tham gia của hơn 50 CBNV đến từ 4 Đội (Đội Quốc nội, Đội Quốc tế, Đội vé, Đội PVHL) tại khu du lịch sinh thái Khuê Trung- Đà Nẵng. Đến tham dự hội thảo có  Bà Hoàng Thị Ngọc Hạnh – Phó Giám đốc chi nhánh cùng cán bộ Trung tâm, cán bộ Đội TT.PVHK.
Xem thêm
ĐỘI DVTT - TTPVSĐ VIAGS NỘI BÀI LIÊN TIẾP TỎA SÁNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT-VIỆC TỐT

ĐỘI DVTT - TTPVSĐ VIAGS NỘI BÀI LIÊN TIẾP TỎA SÁNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT-VIỆC TỐT

Những ngày cuối tháng 10, không khí làm việc tại Đội DVTT - TTPVSĐ VIAGS NBA luôn tràn ngập niềm vui.
Bởi liên tiếp những tấm gương NTVT đã tỏa sáng, đem những cảm xúc tích cực đầy hứng khởi tới với mỗi CBNV trong Đội.
Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI NỒNG NHIỆT CHÀO MỪNG SỰ TRỞ LẠI CỦA HÃNG HK THAI AIRWAYS

VIAGS NỘI BÀI NỒNG NHIỆT CHÀO MỪNG SỰ TRỞ LẠI CỦA HÃNG HK THAI AIRWAYS

Sau hơn 3 năm vắng bóng do dịch Covid-19, ngày 29/10/2023 Hãng HK Quốc gia Thái Lan – Thai Airways (TG) đã đánh dấu sự trở lại Cảng HK Quốc tế Nội Bài với chuyến bay đầu tiên TG560, và TG561 từ Hà Nội đi Bangkok.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.