VIAGS TÂN SƠN NHẤT THĂM HỎI NGƯỜI LAO ĐỘNG CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN, CÁN BỘ NHÂN VIÊN CÁCH LY Y TẾ TẠI NHÀ VÀ TẬP TRUNG

Trong thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty gặp khó khăn, đời sống người lao động bị ảnh hưởng, để động viên tinh thần người lao động, các đơn vị VIAGS Tân Sơn Nhất đã dành sự quan tâm, thăm hỏi kịp thời 10 gia đình nhân viên có hoàn cảnh khó khăn với số tiền quyên góp từ cán bộ nhân viên trong đơn vị là 92.300.000 đồng.

Trung tâm Điều hành thăm anh Nguyễn Ngọc Hải, NV đội xe phục vụ Tổ bay nằm viện điều trị cột sống với món quà động viên anh mau lành bệnh số tiền 4.600.000 đồng.

Hành khách Quốc nội tổ chức quyên góp và hỗ trợ 20.700.000 đồng cho nhân viên Hồ Thị Hoài Nhật bị tai nạn giao thông, tình trạng rách ở tai, mặt, chân, sưng ở vùng bụng.

Trung tâm Phục vụ Sân đỗ đã thăm hỏi, tặng quà và vận động hỗ trợ 8 trường hợp bị tai nạn lao động, bệnh hiểm nghèo và người lao động có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 67.000.000 đồng.

Nhân viên Phan Văn Huỳnh bị bệnh hiểm nghèo, vợ mất được 1 năm, nuôi 3 con nhỏ ăn học. Đại diện Công đoàn Bộ phận DVSĐ1, DVSĐ2, DVKT thăm hỏi và hỗ trợ 24.500.000 đồng.

Đại diện Công đoàn Bộ phận DVSĐ1 thăm hỏi Nguyễn Hữu Trào Công đoàn viên Tổ Kéo đẩy tàu bay (tai nạn giao thông)

Đại diện Công đoàn Bộ phận DVSĐ1 thăm hỏi Phạm Thế Dân Công đoàn viên Tổ 2 (té đứt gân và mạch máu ngón tay P)

Đại diện Công đoàn Bộ phận DVSĐ1 thăm hỏi Nguyễn Minh Tấn Công đoàn viên Tổ 1 (phẫu thuật dây chằng đầu gối)

Cùng với người lao động có hoàn cảnh khó khăn, 17 cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất thực hiện cách ly tại nhà và tập trung do tiếp xúc gần với hành khách nhiễm bệnh đã nhận được sự động viên, tận tình thăm hỏi, gửi quà hỗ trợ từ Ban Giám đốc, Cán bộ trung tâm, Công đoàn, Đoàn Thanh niên và anh chị em đồng nghiệp.

Chị T.T.P.H vừa hoàn thành đợt cách ly chia sẻ: “Những ngày qua, tôi được chăm sóc sức khoẻ, đo thân nhiệt hằng ngày, ăn uống đầy đủ, không ngừng nhận được sự thăm hỏi từ Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn, Cán bộ trung tâm, Cán bộ đội, anh chị y tế và những tin nhắn động viên từ các bạn đồng nghiệp. Hôm nay hết thời hạn cách ly, tôi rất vui và xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban Lãnh đạo công ty đã quan tâm, hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ và đưa ra các chế độ chính sách dành cho cán bộ nhân viên cách ly trong suốt thời gian qua.”

Tại VIAGS Tân Sơn Nhất, có 17 cán bộ nhân viên thực hiện biện pháp cách ly, tất cả đều đã hoàn tất việc cách ly 14 ngày, sức khỏe đều tốt, anh chị em chuẩn bị công tác trở lại trong tình yêu thương của tất cả đồng nghiệp.

Một số hình ảnh thăm hỏi cán bộ nhân viên thuộc diện cách ly:

Đón nhân viên hết hạn cách ly về nhà

Sự quan tâm, động viên thường xuyên và kịp thời của lãnh đạo các cấp cùng các tổ chức Công đoàn, Đoàn Thanh niên đã giúp người lao động tăng thêm niềm tin, nghị lực, an tâm làm việc và sát cánh cùng công ty trong giai đoạn khó khăn của dịch Covid-19.

Các tin khác

Mang đến sự khác biệt trong dịch vụ theo cách của người VNA

Mang đến sự khác biệt trong dịch vụ theo cách của người VNA

Gắn bó với mái nhà VNA hơn 17 năm, anh Nguyễn Văn Dũng đã trở thành “quen mặt” với quy trình xử lý sau khi nhặt được đồ của hành khách bỏ quên để trả lại cho người đánh mất.

Chỉ tính riêng trong năm 2020, anh Dũng đã 59 lần nhặt được tài sản khách hàng bỏ quên. Trong đó, trường hợp có trị giá tài sản lớn nhất là trên chuyến bay VN221 chặng Hà Nội – TP.Hồ Chí Minh trong ngày 10/09/2020. Tổng giá trị quy đổi của số tài sản do hành khách bỏ quên được anh Dũng phát hiện là 285.000.604 VNĐ ($3.200 và 224.361.000 VNĐ) cùng nhiều tài sản có giá trị. (3 điện thoại, 5 iphone, 2 Ipad, 1 máy tính bảng).

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT GẶP MẶT TRI ÂN CÁN BỘ NHÂN VIÊN CÁC ĐƠN VỊ TĂNG CƯỜNG HỖ TRỢ PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT TÂN SỬU 2021.

VIAGS TÂN SƠN NHẤT GẶP MẶT TRI ÂN CÁN BỘ NHÂN VIÊN CÁC ĐƠN VỊ TĂNG CƯỜNG HỖ TRỢ PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT TÂN SỬU 2021.

Trong mùa Cao điểm Tết Tân Sửu 2021 vừa qua, đặc biệt là giai đoạn dịch bệnh Covid-19 bùng phát diễn biến phức tạp dẫn đến tình trạng thiếu hụt nhân lực nghiêm trọng tại đầu SGN, với sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của Ban lãnh đạo Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (TCT HKVN) cũng như Ban Lãnh đạo Công ty, VIAGS Tân Sơn Nhất đã nhận được sự hỗ trợ rất nhiệt tình từ các đơn vị thành viên trong hệ thống VIAGS và VNA group như: VNBA, VDAD, TT KST, TT SCBD TTB, TTĐT, Khối Cơ quan VIAGS, AGS, Pacific Airlines, TOC, VACS, VASCO, VAECO ...

Xem thêm
VIAGS - ĐỒNG LÒNG, SÁT CÁNH, VỮNG TIN VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH

VIAGS - ĐỒNG LÒNG, SÁT CÁNH, VỮNG TIN VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH

Các hãng hàng không trên thế giới đang phải đối mặt với một mùa Đông dài đầy khó khăn, sau khi triển vọng phục hồi từ cuộc khủng hoảng COVID-19 đã không thành hiện thực. Dịch COVID-19 đã khiến hầu hết quốc gia trên thế giới đóng cửa bầu trời, gây thiệt hại "không tưởng" cho ngành hàng không. Tất cả cán bộ nhân viên VIAGS nói riêng và VNA Group nói chung đã và đang phải nỗ lực hết sức để vượt qua một mùa Tết Cổ truyền với sự bùng phát trở lại của COVID-19. Trong đó, không thể không kể tới những đóng góp thầm lặng của đội ngũ Hướng dẫn chất xếp VIAGS 3 miền.

Xem thêm
BAN GIÁM ĐỐC VIAGS TÂN SƠN NHẤT THĂM HỎI, CHÚC TẾT CÁN BỘ NHÂN VIÊN LÀM VIỆC ĐÊM GIAO THỪA

BAN GIÁM ĐỐC VIAGS TÂN SƠN NHẤT THĂM HỎI, CHÚC TẾT CÁN BỘ NHÂN VIÊN LÀM VIỆC ĐÊM GIAO THỪA

Trong không khí chờ đón thời khắc giao thừa, chào đón năm mới Tân Sửu sắp tới, Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh đã cùng Ban Giám Đốc trực tiếp tới thăm hỏi, chúc Tết cán bộ nhân viên đang thực hiện nhiệm vụ tại các đơn vị.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TUYÊN DƯƠNG, KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TRAO TRẢ TRÊN 259 TRIỆU ĐỒNG VÀ NHIỀU TÀI SẢN CÓ GIÁ TRỊ CHO HÀNH KHÁCH BỎ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY CỦA VIETNAM AIRLINES

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TUYÊN DƯƠNG, KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TRAO TRẢ TRÊN 259 TRIỆU ĐỒNG VÀ NHIỀU TÀI SẢN CÓ GIÁ TRỊ CHO HÀNH KHÁCH BỎ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY CỦA VIETNAM AIRLINES

Sáng ngày 03/02/2021, tại buổi họp giao ban tháng, VIAGS Tân Sơn Nhất đã biểu dương và khen thưởng gương “Người tốt việc tốt” cho anh Phạm Hữu Tuân – Kíp trưởng – Đội Dịch vụ trên tàu – Trung tâm Phục vụ sân đỗ đã phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên trên chuyến bay VN215 chặng HAN-SGN ngày 31/01/2021 bao gồm tiền mặt có tổng giá trị quy đổi 259.205.000 đồng và nhiều tài sản có giá trị.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.