VIAGS TÂN SƠN NHẤT RA MẮT TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH

Thực hiện quyết định 2242/QĐ-VIAGS-TCNL ngày 05/12/2019 của Tổng Giám đốc VIAGS về việc thành lập Trung tâm Phục vụ Hành khách (TTPVHK) VIAGS Tân Sơn Nhất trên cơ sở sáp nhập 2 TTPVHK VNA và TTPVHK các Hãng, sáng 17/12/2019, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ ra mắt TTVHK tại Hội trường Lầu 6, nhà Điều hành VIAGS.

 

Lễ ra mắt có sự tham dự của Ban Giám đốc (BGĐ), cán bộ nhân viên (CBNV) các Phòng/Trung tâm VIAGS Tân Sơn Nhất.

 

Toàn cảnh sự kiện
Sau khi ông Trương Minh Hải chính thức được Tổng Giám đốc VIAGS Lê Cao Thế trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc TTPVHK thuộc VIAGS Tân Sơn Nhất vào ngày 13/12/2019, tại buổi lễ hôm nay, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức trao quyết định bổ nhiệm cho các cán bộ TTPVHK gồm:
Bổ nhiệm bà Nguyễn Huỳnh Nhi giữ chức Phó Giám đốc TTPVHK
Bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Thu Hiền giữ chức Phó phòng PVHK VNA
Bổ nhiệm bà Trần Bảo Yến giữ chức Phó phòng PVHK các Hãng 
Bổ nhiệm ông Giang Phú Kiên giữ chức Phó phòng PVHK các Hãng

 

Về các cán bộ thuộc Đội PVHK Quốc nội VNA, Phòng PVHK VNA, TTTPVHK:
Bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Hồng Liên giữ chức Đội trưởng Đội PVHK Quốc nội VNA
Bổ nhiệm các Đội phó Đội PVHK Quốc nội VNA gồm: bà Trần Thị Anh Chi, bà Nguyễn Bá Thùy Mi, ông Phạm Thái Hòa, ông Phạm Khắc Hồng Phú

 

Về các cán bộ thuộc Đội PVHK Quốc tế VNA, Phòng PVHK VNA, TTTPVHK
Bổ nhiệm bà Hồ Thị Thanh Hà giữ chức Đội trưởng Đội PVHK Quốc tế VNA
Bổ nhiệm các Đội phó Đội Quốc tế VNA gồm: bà Nguyễn Thị Hoài Thu, bà Phạm Thị Nguyệt Minh, bà Trần Thị Minh Thư

 

Về các cán bộ thuộc Đội PVHK đến và chuyển tiếp, Phòng PVHK VNA, TTTPVHK
Bổ nhiệm bà Phạm Thị Lan Oanh giữ chức Đội trưởng Đội PVHK đến và chuyển tiếp
Bổ nhiệm các Đội phó Đội PVHK đến và chuyển tiếp gồm: bà Lưu Quỳnh Trang, ông Lê Thanh Trung

 

Về các cán bộ thuộc Đội PVHK Quốc tế 1, Phòng PVHK các Hãng, TTTPVHK
Bổ nhiệm bà Huỳnh Thị Mỹ Chi giữ chức Đội trưởng Đội PVHK Quốc tế 1
Bổ nhiệm các Đội phó Đội PVHK Quốc tế 1 gồm: bà Trần Hoàng Bảo Vi, bà Trương Thị Tuyết Trinh, bà Huỳnh Mỹ Phương
 

 
Về các cán bộ thuộc Đội PVHK Quốc tế 2, Phòng PVHK các Hãng, TTTPVHK
Bổ nhiệm bà Lương Thị Kim Liên giữ chức Đội trưởng Đội PVHK Quốc tế 2
Bổ nhiệm các Đội phó Đội PVHK Quốc tế 2 gồm: bà Hoàng Thu Vinh, bà Lê Nguyễn Khôi Anh, bà Nguyễn Thị Hoàng Yến
 

 

Về các cán bộ thuộc Đội Phục vụ Hành lý, Phòng PVHK các Hãng, TTTPVHK
Bổ nhiệm ông Lê Trọng San giữ chức Đội trưởng Đội Phục vụ Hành lý
Bổ nhiệm các Đội phó Đội Phục vụ Hành lý gồm: ông Chu Hồng Phong, ông Trần Ngọc Huy, ông Hoàng Tý, ông Lê Huy Cương
 

 
Thay mặt TTPVHK VIAGS Tân Sơn Nhất, ông Trương Minh Hải giới thiệu mô hình tổ chức, nhiệm vụ của TTPVHK thực hiện cung cấp các dịch vụ phục vụ hành khách, hành lý cho tất cả chuyến bay của Vietnam Airlines và các hãng hàng không khách hàng của công ty. Ông Trương Minh Hải cho biết mô hình mới hướng đến sự đồng bộ về cơ cấu tổ chức, quản lý điều hành phục vụ bay của VIAGS tại 03 chi nhánh, tạo điều kiện cho việc triển khai đồng bộ, nhanh chóng và kịp thời các chính sách của VIAGS, các hãng hàng không; cũng như sử dụng hiệu quả nguồn lực hiện có, giải quyết việc thiếu hụt nguồn lực cục bộ vào các thời gian cao điểm, hướng đến nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
 
BGĐ VIAGS Tân Sơn Nhất tặng hoa chúc mừng TTPVHK
Tại buổi lễ, ông Bùi Đức Thanh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất - thay mặt Đảng ủy, BGĐ chúc mừng CBNV của TTPVHK. Theo Giám đốc, việc hợp nhất 2 trung tâm với định hướng phát triển nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, xóa bỏ chênh lệch trình độ ngoại ngữ, tạo cơ hội cho CBNV chủ động học tập, luân chuyển nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ giữa các đội thuận tiện hơn - tiến tới định hướng lâu dài nâng chất cho tất cả nhân viên đạt chuẩn 4 sao, hướng đến 5 sao. 
Giám đốc bày tỏ tin tưởng việc điều hành, phối hợp sử dụng nguồn lực giữa các đơn vị trong Trung tâm và VIAGS NBA/DAD sẽ góp phần giúp đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ trong đợt cao điểm Tết Nguyên Đán 2020 sắp tới.
 
Được biết đến là công ty cung ứng các dịch vụ mặt đất hàng không đứng đầu khu vực Đông Nam Á, VIAGS hiện đang phục vụ cho Vietnam Airlines và các hãng hàng không quốc tế 4*, 5*. Quá trình này không chỉ ở khâu phát triển các hoạt động sản xuất kinh doanh, mà còn đòi hỏi ở việc tái cơ cấu, sắp xếp bộ máy tổ chức phù hợp, đáp ứng nhu cầu phát triển mang lại hiệu quả cao trong công tác quản lý.

 

 

Các tin khác

PHÓ BÍ THƯ ĐẢNG UỶ - PTGĐ VIAGS BÙI ĐỨC THANH LÀM VIỆC VỚI XƯỞNG SỬA CHỮA BẢO DƯỠNG TRANG THIẾT BỊ NỘI BÀI

PHÓ BÍ THƯ ĐẢNG UỶ - PTGĐ VIAGS BÙI ĐỨC THANH LÀM VIỆC VỚI XƯỞNG SỬA CHỮA BẢO DƯỠNG TRANG THIẾT BỊ NỘI BÀI

Ngày 11/10/2022, Xưởng SC&BD TTB NBA đã vinh dự tiếp đón đồng chí Bùi Đức Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Tổng Giám đốc VIAGS kiểm tra và chỉ đạo công tác SC&BD TTB chuẩn bị cao điểm Tết Nguyên Đán và xây dựng kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023.
Xem thêm
ĐOÀN THANH NIÊN VIAGS DAD TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG HƯỞNG ỨNG CHIẾN DỊCH LÀM THẾ GIỚI SẠCH HƠN NĂM 2022

ĐOÀN THANH NIÊN VIAGS DAD TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG HƯỞNG ỨNG CHIẾN DỊCH LÀM THẾ GIỚI SẠCH HƠN NĂM 2022

Căn cứ triển khai “KẾ HOẠCH TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG HƯỞNG ỨNG CHIẾN DỊCH LÀM THẾ GIỚI SẠCH HƠN NĂM 2022” do Ban lãnh đạo VIAGS giao Đoàn thanh niên triển khai nhằm tuyên truyền, phát động ra quân dọn dẹp khu vực làm việc tại các bộ phận. Từ ngày 4/10 đến 7/10, các Chi đoàn tại Viags DAD đã phối hợp các bộ phận triển khai đến toàn thể CB-NV về chương trình, nội dung và ý nghĩa việc chung tay bảo vệ môi trường.
Xem thêm
CHI BỘ VĂN PHÒNG CÔNG TY TỔ CHỨC SINH HOẠT CHI BỘ TẠI KHU DI TÍCH LỊCH SỬ ĐỊA ĐẠO CỦ CHI

CHI BỘ VĂN PHÒNG CÔNG TY TỔ CHỨC SINH HOẠT CHI BỘ TẠI KHU DI TÍCH LỊCH SỬ ĐỊA ĐẠO CỦ CHI

Thực hiện chương trình công tác của chi bộ VPCT năm 2022, với mục đích thay đổi phương thức, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, chiều ngày 10/10, Chi bộ VPCT đã tổ chức đoàn về nguồn, sinh hoạt chi bộ tại  Khu di tích Lịch sử địa đao Củ Chi với sự tham gia của các đảng viên chi bộ VPCT. 

Địa đạo Củ Chi cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 70 km về phía Tây Bắc. Đây là nơi thu nhỏ trận đồ biến hóa của quân và dân Củ Chi trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ cứu nước. Đây cũng là một công trình kiến trúc độc đáo, nằm sâu trong lòng đất, có nhiều tầng, nhiều ngõ ngách như mạng nhện với chiều dài khoảng 250 km gồm phòng ăn ở, nhà bếp, phòng hội họp, bệnh xá.

Xem thêm
CHUNG KẾT HỘI THI PHÒNG CHỐNG TỆ NẠN XÃ HỘI NĂM 2022 - VIAGS GIÀNH GIẢI BA CHUNG CUỘC

CHUNG KẾT HỘI THI PHÒNG CHỐNG TỆ NẠN XÃ HỘI NĂM 2022 - VIAGS GIÀNH GIẢI BA CHUNG CUỘC

Ngày 7/10 vừa qua, tại trụ sở Công đoàn TCTHKVN đã diễn ra vòng chung kết Hội thi “Phòng chống tệ nạn xã hội” năm 2022 với sự tham gia tranh tài của 9 đội chơi xuất sắc nhất các khu vực Bắc, Trung, Nam.

Tham dự cổ vũ tinh thần đội chơi có sự hiện diện của Ông Bùi Đức Thanh - P. TGĐ cùng đông đảo cán bộ, nhân viên, các cổ động viên VIAGS đến ủng hộ, cổ vũ Hội thi.

Xem thêm
HỘI THI SKILL CONTEST VIAGS NĂM 2022 - TÌM KIẾM TÀI NĂNG TINH NGHỀ, GIỎI VIỆC

HỘI THI SKILL CONTEST VIAGS NĂM 2022 - TÌM KIẾM TÀI NĂNG TINH NGHỀ, GIỎI VIỆC

Cuộc thi Skill Contest 2022 diễn ra từ ngày 4/10 đến ngày 7/10 tại 3 chi nhánh với sức lan tỏa lớn và nhận được sự hưởng ứng tham gia đông đảo từ nhân viên trong tất cả các vị trí. Cuộc thi là sân chơi bổ ích nhằm tìm kiếm tài năng VIAGS “ Tinh nghề, giỏi việc” và cũng là cơ hội để cán bộ công nhân viên thể hiện được kỹ năng phục vụ ở các vị trí quan trọng trong dây chuyền phục vụ mặt đất của VIAGS.

Trong 2 ngày 6/10 và 7/10, các ứng viên xuất sắc nhất thuộc các khối PVHK, KST và PVSĐ 3 miền VIAGS đã trải qua phần thi sôi nổi, tìm ra những gương mặt xuất sắc nhất của Hội thi Skill Contest VIAGS năm 2022.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.