VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYẾN BAY KHAI TRƯƠNG ĐẦU TIÊN CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG CHONGQING AIRLINES

Rạng sáng ngày 3/4/2018, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam – Chi nhánh Tân Sơn Nhất (VIAGS Tân Sơn Nhất) đã tổ chức phục vụ chuyến bay đầu tiên của Hãng Chongqing Airlines tại Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất.

Hiện tại Chongqing Airlines đang khai thác đường bay đến hơn 30 sân bay trong khu vực Châu Á với đội máy bay gần 30 chiếc A319 và A320. Chongqing Airlines dự kiến khai thác hàng tuần đến/đi tại Sân bay Tân Sơn Nhất với số hiệu chuyến bay OQ2395/OQ2396, chuyến bay đến lúc 01g40 và chuyến bay đi lúc 02g40 giờ Việt Nam vào các ngày thứ 3, 5, 7 hàng tuần kết nối Thành phố Trùng Khánh và Thành phố Hồ Chí Minh..

VIAGS Tân Sơn Nhất chào đón chuyến bay đầu tiên của Hãng hàng không Chongqing Airlines

Chuyến bay mang số hiệu CZ8195/OQ2395 đáp xuống sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất lúc 00 giờ 26 phút ngày 3/4/2018

Trang thiết bị nhanh chóng được cặp vào máy bay sẵn sàng phục vụ

Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất chụp ảnh lưu niệm cùng Phi hành đoàn và văn phòng đại diện của Hãng tại Thành phố Hồ Chí Minh

Ban lãnh đạo VIAGS Tân Sơn Nhất và đại diện Hãng đã có mặt tại khu vực quầy thủ tục đảo D để cùng Đại diện Hãng chào đón những hành khách đầu tiên trên chuyến bay OQ2396/CZ8196 cất cánh lúc 02 giờ 40 phút ngày 3/4/2018 từ Tp. Hồ Chí Minh đến Trùng Khánh. Công tác phục vụ được VIAGS Tân Sơn Nhất triển khai nhanh chóng, các công đoạn phục vụ cho chuyến bay đi hoàn tất trong thời gian sớm nhất, đảm bảo chuyến bay đúng giờ.

 

Nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất tươi cười chào đón những hành khách đầu tiên của chuyến bay khai trương và gửi đến hành khách chuyến bay OQ2396/CZ8196 những lời chúc một chuyến đi tốt đẹp

Những hành khách đầu tiên chuẩn bị khởi hành từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Thành phố Trùng Khánh trên chuyến bay OQ2396/CZ8196

Cán bộ Nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất trao tặng những bó hoa tươi thắm đến Đại diện Hãng hàng không Chongqing Airlines và Phi hành đoàn chuyến bay tại cửa khởi hành

Đội ngũ công tác và trang thiết bị VIAGS Tân Sơn Nhất đã hoàn tất sẵn sàng cho chuyến bay OQ2396/CZ8196cất cánh

Chuyến bay đầu tiên pushback nhanh chóng, an toàn, khẳng định công tác phục vụ tự tin, chuyên nghiệp của VIAGS Tân Sơn Nhất.

Vào lúc 02 giờ 40 phút, VIAGS Tân Sơn Nhất hoàn tất công tác phục vụ chuyến bay khai trương của Hãng tốt đẹp với hành trình Thành phố Hồ Chí Minh đến Thành phố Trùng Khánh đảm bảo chuyến bay an toàn và đúng lịch trình, đánh dấu một bước tiến mới hợp tác tốt đẹp giữa hai bên.

Sự kiện khai trương đường bay mới của Hãng hàng không Chongqing Airlines khẳng định việc mở rộng sản xuất kinh doanh của VIAGS Tân Sơn Nhất trong năm 2018, cam kết luôn đồng hành và cung cấp dịch vụ mặt đất đồng bộ, an toàn, chất lượng, đảm bảo lợi ích cho khách hàng.

Các tin khác

VIAGS ĐỒNG HÀNH CÙNG VIETNAM AIRLINES TẠI HỘI CHỢ DU LỊCH QUỐC TẾ VIỆT NAM (VITM HÀ NỘI 2022)

VIAGS ĐỒNG HÀNH CÙNG VIETNAM AIRLINES TẠI HỘI CHỢ DU LỊCH QUỐC TẾ VIỆT NAM (VITM HÀ NỘI 2022)

Sáng ngày 31/3, Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2022 đã chính thức khai mạc. Đây là sự kiện quan trọng với ngành du lịch sau khi Việt Nam mở lại hoàn toàn hoạt động du lịch nội địa và quốc tế từ ngày 15/3/2022.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã thực hiện nghi thức bấm nút khai mạc sự kiện - mở đầu cho hàng loạt hoạt động sôi động của ngành du lịch Việt Nam trong thời gian tới.

Xem thêm
VIAGS DAD KHAI GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ PVHK KHÓA VDAD 22 – 01

VIAGS DAD KHAI GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ PVHK KHÓA VDAD 22 – 01

Để chuẩn bị và đáp ứng giai đoạn phục hồi của ngành hàng không Việt Nam thích ứng trong giai đoạn bình thường mới, trở lại bình thường như trước khi xảy ra đại dịch Covid-19. Sau thời gian chuẩn bị tốt Công tác tuyển dụng, ngày 30/03/2022, VIAGS Chi nhánh Đà Nẵng đã tổ chức Lễ Khai giảng lớp đào tạo nghiệp vụ PVHK KHÓA VDAD 22 - 01. Buổi lễ Khai giảng vinh dự đón tiếp, Bà Hoàng Thị Ngọc Hạnh – Phó Giám đốc VIAGS DAD, Bà Hồ Thị Phiếm Ái – Trưởng Trung tâm Phục vụ hành khách. Về phía Trung tâm Đào tạo VIAGS tại Đà Nẵng có Bà Dương Thị Bích Hồng – Phó Đội trưởng TTĐT VIAGS, cùng các thầy cô giáo và đặc biệt là sự hiện diện của 30 học viên  về dự Khai giảng lớp đào tạo nghiệp vụ PVHK KHÓA VDAD 22 – 01.
Xem thêm
VIAGS “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

VIAGS “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Từ năm 2016 tới nay, VIAGS luôn tự hào là công ty PVMĐ hàng đầu Việt Nam với tổng số hơn 150 giải thường chất lượng dịch vụ từ nhiều hãng hàng không lớn trên thế giới, trong đó có những hàng hàng không 4-5*. Đó là thành quả phấn đấu không mệt mỏi của tập thể Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBNV VIAGS trong suốt những năm qua. Tuy nhiên, với sự phát triển nhanh chóng của thị trường hàng không, yêu cầu nâng cao chất lượng dịch vụ từ khách hàng ngày một lớn, sự cạnh tranh giữa các công ty PVMĐ ngày càng cao là động lực cho VIAGS tiếp tục phải thay đổi để đi lên, nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng ngày một khắt khe. 

Với mong muốn có thêm nhiều sáng kiến được áp dụng vào thực tế để mang tới dịch vụ đáng “ngạc nhiên” cho khách hàng, ngày 31/3/2022 vừa qua, VIAGS đã tổ chức Lễ phát động tham gia Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ. Buổi lễ được tổ chức trang trọng dưới hình thức trực tuyến 3 miền với sự chủ trì của Ông Lê Cao Thế – TGĐ, Trưởng ban chỉ đạo (BCĐ) nâng tầm dịch vụ của VIAGS cùng BGĐ Công ty, BTV Công đoàn, ĐTN VIAGS, BGĐ chi nhánh, Thủ trưởng cơ quan đơn vị và cán bộ đội/nhóm khối cơ quan, cán bộ đội các chi nhánh.

 
Xem thêm
KHEN THƯỞNG ĐỘT XUẤT NHÂN VIÊN VIAGS NBA NHẶT ĐƯỢC VÀ TRẢ LẠI 281.821.000 ĐỒNG CHO HÀNH KHÁCH ĐỂ QUÊN MÁY BAY

KHEN THƯỞNG ĐỘT XUẤT NHÂN VIÊN VIAGS NBA NHẶT ĐƯỢC VÀ TRẢ LẠI 281.821.000 ĐỒNG CHO HÀNH KHÁCH ĐỂ QUÊN MÁY BAY

Công tác khen thưởng nhằm tôn vinh, ghi nhận những đóng góp của người lao động luôn được VIAGS NBA chú trọng, tổ chức công khai, kịp thời, đặc biệt là khen thưởng đột xuất cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong trong phục vụ bay.

Sáng 31/03/2022, tại Phòng họp số 1 - Nhà Điều hành VIAGS NBA, VIAGS NBA đã tổ chức Lễ biểu dương, khen thưởng người tốt việc tốt đột xuất cho nhân viên Nguyễn Mạnh Đông - Đội DVTT, Trung tâm PVSĐ NBA. Đến dự buổi Lễ có sự hiện diện của TGĐ VIAGS Lê Cao Thế , Giám đốc VIAGS NBA Đỗ Đức Sơn cùng BGĐ và đội ngũ cán bộ Trung tâm PVSĐ VIAGS NBA.

 
Xem thêm
TTĐT VIAGS TÁI ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN VỀ GIẤY TỜ DU LỊCH SẴN SÀNG CHO CÁC CHUYẾN BAY QUỐC TẾ

TTĐT VIAGS TÁI ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN VỀ GIẤY TỜ DU LỊCH SẴN SÀNG CHO CÁC CHUYẾN BAY QUỐC TẾ

Tình hình dịch bệnh kéo dài trong 2 năm vừa qua đã gây ảnh hưởng đến nhiều mặt của đời sống kinh tế, xã hội trong đó có có ngành hàng không. Với những nỗ lực của các Bộ, ngành,  thực hiện chủ trương lớn của Đảng, Nhà nước về mở cửa hoạt động giao lưu, giao thương với quốc,ngày 15/3 vừa qua, Việt Nam đã chính thức mở cửa du không hạn chế bất cứ hoạt động du lịch nào đối với khách nội địa; khách quốc tế.

Để chuẩn bị cho sự trở lại của các đường bay Quốc tế, tổ bộ môn Phục vụ hành khách TTĐT VIAGS đã tổ chức nhiều buổi họp chuyên môn với các cán bộ, giáo viên đơn vị về nội dung giấy tờ du lịch nhằm mục đích huấn luyện, đào tạo lại CBNV PVHKQT VIAGS sau một thời gian dài gián đoạn. Đây là một nội dung rất quan trọng và không thể thiếu đối với một nhân viên phục vụ hành khách bởi chỉ một sơ suất nhỏ có thể dẫn đến những hậu quả khó lường.

 
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.