VIAGS TÂN SƠN NHẤT NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 46 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975-30/4/2021) VÀ 135 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (01/5/1886-01/5/2021)

Hòa cùng niềm vui của Đất nước, VIAGS Tân Sơn Nhất Nhiệt liệt chào đón kỷ niệm 46 năm ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất Đất nước 30/4/2021 và 135 năm ngày Quốc tế lao động 01/5/2021, VTSN đã tổ chức một số hoạt động đặc biệt để lan tỏa không khí hân hoan tới toàn thể CBNV trong dịp lễ này.

Cụ thể, VTSN đã tổ chức Quầy nước Công đoàn-Đoàn Thanh niên để hỗ trợ người lao động trong những tháng nắng nóng cao độ; Tổ chức thành công Hội thao VIAGS TSN mở rộng 2021; và trong 02 ngày 30/4-01/5/2021, tiếp tục tổ chức Bữa ăn giữa ca cho NLĐ...

Các hoạt động chào mừng 30/4-01/5/2021 của VIAGS TSN.

Ngay từ rất sớm trong tháng 4, Ban lãnh đạo VTSN đã tổ chức nhiều cuộc họp rà soát lịch bay, xây dựng các kịch bản sản lượng, ứng phó bất thường để tổ chức phục vụ cao điểm Lễ 30/4-01/5/2021 đảm bảo tuyệt đối an toàn, an ninh, chất lượng tối đa trong công tác phục vụ bay những ngày này.

Sáng ngày 30/4/2021, BLĐ VTSN đã trực tiếp xuống các đơn vị để kiểm tra công tác phục vụ tàu bay nhằm đảm bảo các công tác thực hiện của cán bộ nhân viên (CBNV) đều đúng quy định, đảm bảo an toàn chất lượng bay.

Công tác kiểm tra trực tiếp và thực tế tại các đơn vị luôn được Ban lãnh đạo VTSN chú trọng quan tâm. Nhằm đảm bảo sát sao trong quá trình triển khai các kế hoạch nhiệm vụ của các đơn vị. Từ đó nâng cao kết quả và đảm bảo chất lượng an toàn an ninh cho các chuyến bay, giảm thiểu tối đa các rủi ro từ các yếu tố sai sót của CBNV.

BLĐ VTSN kiểm tra công tác thực hiện nhiệm vụ tại Đội Hướng dẫn chất xếp – Trung tâm Điều hành

BLĐ VTSN kiểm tra các trang thiết bị sẵn sàng phục vụ trong cao điểm

PTGĐ/GĐ Bùi Đức Thanh và PGĐ VTSN Nguyễn Vĩnh Hưng đã trực tiếp kiểm tra chất lượng các suất ăn được phục vụ cho CBNV làm việc trong ngày 30/4-01/5/2021 nhằm đảm bảo những suất ăn chất lượng và đầy đủ chất dinh dưỡng.

Những suất ăn thơm ngon đã sẵn sàng phục vụ cho CBNV - tiếp thêm năng lượng và đảm bảo sức khoẻ cho CBNV phục vụ bay trong cao điểm 30/4-01/5/2021.

Với mỗi người Việt Nam nói chung, cá nhân từng CBNV VIAGS TSN nói riêng, ngày Lễ 30/4-01/5 là dịp kỷ niệm và tri ân những anh hùng đã hi sinh xương máu vì Độc lập tự do của đất nước, đây cũng là ngày hòa hợp dân tộc, từng gia đình và cả dân tộc sum họp dưới mái nhà Việt Nam, người người cùng nhìn về một hướng, cùng đi chung một con đường.

Tinh thần chiến thắng 30/4-1/5 cổ vũ tập thể CBNV VIAGS TSN không ngừng trau dồi học tập, nâng cao nghiệp vụ, đóng góp cho xã hội, cùng xây dựng một VIAGS lớn mạnh, ghi đậm dấu ấn tốt đẹp trong lòng đối tác khách hàng, chất lượng phục vụ vươn tầm khu vực. Góp phần đưa Việt Nam ngày càng phát triển, xứng đáng với sự hi sinh của những thế hệ anh hùng.

 

Các tin khác

VIAGS NBA CHÀO MỪNG CAMBODIA ANGKOR AIR KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY REP-HAN-REP.

VIAGS NBA CHÀO MỪNG CAMBODIA ANGKOR AIR KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY REP-HAN-REP.

Với nỗ lực nhằm phát triển thị trường và thúc đẩy nhu cầu du lịch quốc tế giữa hai Quốc gia nói chung, giữa Thủ đô Hà Nội và thành phố Siêm Riệp nói riêng, chiều ngày 22/12/2022, VIAGS NBA hân hoan chào mừng Hãng HK Cambodia Angkor Air (K6) chính thức khai trương đường bay thẳng REP-HAN-REP.
Xem thêm
VIAGS NBA TIẾP ĐÓN ĐOÀN ĐẠI DIỆN HÃNG STARLUX AIRLINES (JX) TỚI THĂM VÀ LÀM VIỆC.

VIAGS NBA TIẾP ĐÓN ĐOÀN ĐẠI DIỆN HÃNG STARLUX AIRLINES (JX) TỚI THĂM VÀ LÀM VIỆC.

Trong lộ trình chính thức mở đường bay TPE-HAN-TPE từ 13/1/2023, chiều ngày 16/12/2022 Đại diện hãng Starlux Airlines (JX) đã tới thăm và làm việc với VIAGS NBA để trao đổi thông tin về kế hoạch khai thác của hãng trong thời gian tới.
Xem thêm
TCT TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÔNG BỐ CÁC QUYẾT ĐỊNH VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ

TCT TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÔNG BỐ CÁC QUYẾT ĐỊNH VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ

Sáng ngày 28/12, TCT đã tổ chức Hội nghị công bố các Quyết định về công tác cán bộ. Tham dự Hội nghị có đồng chí Đặng Ngọc Hòa - BTĐU - Chủ tịch HĐQT; đồng chí Lê Hồng Hà - PBTĐU – TGĐ; các đồng chis UVTV, Thành viên HĐQT, PTGĐ cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị liên quan.

Thay mặt HĐQT, TGĐ TCT, Trưởng ban TCNL Vũ Đình Thuỷ đã công bố các Quyết định về công tác cán bộ.

Xem thêm
AGS HOÀN THÀNH ĐÁNH GIÁ TÁI CHỨNG NHẬN ISO 9001:2015

AGS HOÀN THÀNH ĐÁNH GIÁ TÁI CHỨNG NHẬN ISO 9001:2015

Từ ngày 22-23/12/2022, Công ty AGS đã hoàn thành việc đánh giá tái chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015 bởi đơn vị đánh giá QMS - công ty thành viên của Tập đoàn chứng nhận QMS Australia, cung cấp dịch vụ về Đánh giá và Chứng nhận hệ thống quản lý theo các tiêu chuẩn quốc tế cho khách hàng tại Việt nam, Lào, Campuchia.

Tham cuộc họp khai mạc, về phía AGS có sự hiện diện của Ông Đặng Đức Hoàn – Giám đốc, Ông Trần Đức Long – Phó giám đốc và lãnh đạo các phòng ban. Đại diện cho đơn vị đánh giá QMS có Ông Đặng Quang Huy – trưởng đoàn chuyên gia QMS và Ông Phạm Minh Quang – chuyên gia.

 
Xem thêm
VIAGS CHÚC MỪNG TIGERAIR TAIWAN (IT) KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY MỚI TRỰC TIẾP ĐÀI BẮC – ĐÀ NẴNG

VIAGS CHÚC MỪNG TIGERAIR TAIWAN (IT) KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY MỚI TRỰC TIẾP ĐÀI BẮC – ĐÀ NẴNG

Tối ngày 24/12, VIAGS Đà Nẵng đã phối hợp cùng Hãng Tigerair Taiwan (IT), sở du lịch và Cảng hàng không tổ chức chào đón chuyến bay thường lệ đầu tiên của hãng IT bay thẳng từ Đài Bắc đến Đà Nẵng
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.