VIAGS TÂN SƠN NHẤT LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT THI ĐUA - VINH DANH CÁC TẬP THỂ VÀ CÁ NHÂN XUẤT SẮC STAR AGENTS NĂM 2019

 Nhằm ghi nhận và tôn vinh sự đóng góp âm thầm nhưng có vai trò quyết định của các cá nhân và tập thể trong hoạt động sản xuất kinh doanh trong năm qua, chiều ngày 27/12/2019, VIAGS Tân Sơn Nhất long trọng tổ chức Lễ tổng kết thi đua - Vinh danh các Tập thể và Cá nhân xuất sắc Star Agents năm 2019 tại Hội trường lầu 6 – Nhà điều hành VIAGS. Buổi lễ vinh dự đón tiếp Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất, đại diện các Phòng khối cơ quan VIAGS, đại diện các Hãng Hàng không khách hàng, các cơ quan hữu quan trong khu vực sân bay Tân Sơn Nhất và đặc biệt là hơn 90 cán bộ nhân viên xuất sắc đến từ các Phòng/ Trung tâm thuộc VIAGS Tân Sơn Nhất.

Mở đầu buổi Lễ, các đại biểu cùng nhìn lại những hoạt động của VIAGS Tân Sơn Nhất năm 2019.

Các tiết mục văn nghệ đầy cảm xúc do các thành viên của Đội văn nghệ xung kích VIAGS TSN biểu diễn

 Phát biểu khai mạc chương trình, ông Bùi Đức Thanh – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc tổng kết lại một năm hoạt động của VIAGS Tân Sơn Nhất. Theo đó, trong năm 2019, mặc dù đối mặt với những khó khăn nhất định trong công tác cung cấp dịch vụ phục vụ mặt đất, khi mặt bằng khai thác tại sân bay Tân Sơn Nhất còn hạn chế, nhưng đội ngũ cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất vẫn không ngừng nỗ lực, khắc phục khó khăn, duy trì chất lượng dịch vụ cung cấp cho các Hãng hàng không, đảm bảo phục vụ an toàn chất lượng cho 18.551.297 lượt hành khách trên tổng số 117.398 chuyến bay đi và đến, được các Hãng hàng không đánh giá cao và ghi nhận. Kể từ khi thành lập vào năm 2016, sau 4 năm, VIAGS Tân Sơn Nhất nhận được trên 26 giải thưởng từ các Hãng hàng không khách hàng, riêng năm 2019, VIAGS Tân Sơn Nhất vinh dự nhận được 06 giải thưởng về chất lượng dịch vụ từ các Hãng hàng không 4, 5 sao hàng đầu trên thế giới.

Trong năm 2019, CBNV VIAGS Tân Sơn Nhất đã nhận 3.041 thư khen từ hành khách đi máy bay, 313 thư khen từ các Hãng Hàng không khách hàng, và 10 thư khen từ các cơ quan, đơn vị hữu quan (các Lãnh sự quán, Bộ GTVT, Sở Ngoại vụ TP.HCM, Sở Du lịch TP.HCM, Công an Cửa khẩu Cảng HKQT Tân Sơn Nhất…) vì thái độ phục vụ chuyên nghiệp, sự nhiệt tình, tận tâm trong công tác. Sự đồng hành, sát cánh của các Hãng hàng không và các đơn vị, đối tác trong các hoạt động, đặc biệt là ghi nhận, biểu dương những ngôi sao tiêu biểu của công ty, đã góp phần tạo động lực để tập thể người lao động tiếp tục phấn đấu, mang đến những dịch vụ chất lượng, làm hài lòng những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Trong không khí trang trọng cuả buỗi lễ, chương trình vinh danh các cá nhân, tập thể xuất sắc chính thức diễn ra với phần trao thưởng cho:



5 tập thể đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 06 tháng cuối năm 2019:
1/ Đội Dịch vụ Kỹ thuật  - Trung tâm Phục vụ sân đỗ
2/ Đội Phục vụ trên tàu – Trung tâm Phục vụ trên tàu
3/ Đội xe Phục vụ Tổ bay – Trung tâm Điều hành
4/ Đội Phục vụ Hành khách Quốc nội Vietnam Airlines – Phòng Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines
5/ Đội Phục vụ Hành khách Quốc tế 1 – Phòng Phục vụ Hành khách các Hãng.

 

2 tập thể xuất sắc năm 2019 bao gồm 
1/ Phòng Tài chính Kế toán
2/ Trung tâm Phục vụ Hành khách

 

60 cá nhân tiêu biểu trong công tác phục vụ bay 06 tháng cuối năm 2019:

Star Agents 06 tháng cuối năm 2019 - Trung tâm Phục vụ Hành khách (đợt 1)

Star Agents 06 tháng cuối năm 2019 - Trung tâm Phục vụ Hành khách (đợt 2)

Star Agents 06 tháng cuối năm 2019 - Khối Văn phòng và Trung tâm Điều hành

Star Agents 06 tháng cuối năm 2019 - Trung tâm Phục vụ Trên tàu

Star Agents 06 tháng cuối năm 2019 - Trung tâm Phục vụ Sân đỗ

34 cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2019

Cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2019 - Trung tâm Phục vụ Hành khách

Cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2019 - Khối Văn phòng, Trung tâm Điều hành và Trung tâm Phục vụ trên tàu

Cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2019 - Trung tâm Phục vụ Sân đỗ

Bên cạnh hoạt động khen thưởng từ VIAGS Tân Sơn Nhất, sự hiện diện quý báu của các đại diện các Hãng hàng không - những khách hàng thân thiết của công ty - để chung vui và trao nhiều phần quà giá trị cho các cá nhân và tập thể đạt thành tích xuất sắc, cho thấy sự quan tâm, ghi nhận của các hãng hàng không về tinh thần phục vụ chuyên nghiệp, sự phối hợp giữa các đơn vị trong phục vụ bay.
83 giải thưởng, phần quà được trao tặng trong dịp này. Trong đó có 27 cặp vé máy bay khứ hồi đến các điểm đến trên khắp thế giới.

Đại diện các hãng HK gửi lời cảm ơn đến CBNV VIAGS TSN đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cho các chuyến bay của hãng, đồng hành và hỗ trợ hãng hoàn thành tốt các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh

Hãng Vietnam Airlines trao tặng 23 vé máy bay khứ hồi trong nước cho cán bộ nhân viên có thành tích xuất sắc trong công tác

Đặc biệt, hãng hàng không 5 sao All Nippon Airways (NH) - đối tác chiến lược của VNA - đã vinh danh các nhân viên của VTSN trong hệ thống giải thưởng ANA Amazing Award. Đợt này, NH đã trao 9 giải thưởng ANA Amazing Award cho CBNV VIAGS TSN ( đợt 1 NH đã trao 1 giải tập thể và 11 giải cá nhân vào tháng 5/2019). Như vậy, trong năm 2019, NH đã trao 3 giải tập thể và 18 giải cá nhân được hãng đánh giá cao về năng lực công tác. ANA Amazing Award là giải thưởng nhằm khen ngợi những nhân viên tiêu biểu của Công ty Phục Vụ Mặt Đất vì những đóng góp xuất sắc cho sự an toàn và hài lòng của khách hàng trên những chuyến bay của NH được tổ chức 1 năm 2 lần từ năm 2017.

Hãng Eva Air trao tặng 2 cặp vé máy bay khứ hồi đi Mỹ cùng 1 phần quà cho cán bộ nhân viên có thành tích xuất sắc trong công tác

Hãng China Southern Airlines trao tặng 2 cặp vé máy bay khứ hồi đi Thượng Hải và 3 phần quà cho cán bộ nhân viên có thành tích xuất sắc trong công tác

Hãng Air France

Hãng Cathay Pacific Airways

Hãng Korean Air

Hãng Air China

Hãng Singapore Airlines

Hãng China Airlines

Hãng Japan Airlines

Hãng Cambodia Angkor Air

Hãng China Eastern Airlines

Hãng Lao Airlines

Hãng Aeroflot

Hãng Thai Airways


Hãng Hongkong Airlines

Hãng Etihad Cargo

Hãng Philippines Airlines

Khép lại chương trình là Tiết mục văn nghệ “Chúc tết mọi nhà” do Đội văn nghệ xung kích VIAGS Tân Sơn Nhất trình bày

Sự tận tâm, tận sức trong công việc của tập thể người lao động tựa những bước chân vững chãi trên hành trình mang tên “Thành công”, để VIAGS Tân Sơn Nhất luôn tự hào là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ phục vụ mặt đất hàng không trong nước và khu vực. Xin gửi lời chúc mừng đến những ngôi sao tiêu biểu của VIAGS Tân Sơn Nhất, hy vọng các Star Agents sẽ tiếp tục giữ vững và không ngừng phát huy những thành tích đạt được trong thời gian vừa qua, sẽ luôn giữ mãi lòng yêu nghề, sự nhiệt huyết để tiếp tục cống hiến cho ngôi nhà chung VIAGS.

Một số hình ảnh lưu niệm tại buổi lễ:



 

Các tin khác

ĐẨY MẠNH ĐÀO TẠO CÔNG CỤ VÀ PHƯƠNG PHÁP ĐO LƯỜNG - GIAI ĐOẠN 2 ĐÀO TẠO VĂN HÓA NÂNG TẦM DỊCH VỤ

ĐẨY MẠNH ĐÀO TẠO CÔNG CỤ VÀ PHƯƠNG PHÁP ĐO LƯỜNG - GIAI ĐOẠN 2 ĐÀO TẠO VĂN HÓA NÂNG TẦM DỊCH VỤ

Trong ngày 13-14/4 vừa qua, TTĐT 3 miền đã đồng loạt tổ chức trực tiếp các lớp " Công cụ & phương pháp đo lường " nằm trong kế hoạch giai đoạn 2 - dự án Văn hóa nâng tầm dịch vụ cho 49 cán bộ quản lý khối cơ quan và  chi nhánh VIAGS, trong đó có 15 cán bộ KCQ và VTSN, 12 cán bộ VDAD và 22 cán bộ VNBA. 

Đây là 3 lớp học đầu tiên được thực hiện dưới sự hướng dẫn và giảng dạy của giáo viên VIAGS, sau khi lớp 1 được tổ chức vào tháng 3 dưới sự tham gia hướng dẫn của đội ngũ Giáo viên TTĐT cùng chuyên gia cao cấp của đối tác - giảng viên Trịnh Xuân Pháp.

 
Xem thêm
TỔ TRIỂN KHAI THỬ NGHIỆM EGATE HOÀN TẤT ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM TẠI VIAGS NBA

TỔ TRIỂN KHAI THỬ NGHIỆM EGATE HOÀN TẤT ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM TẠI VIAGS NBA

Chiều ngày 14/4 vừa qua, Đoàn đánh giá kết quả thử nghiệm E - Gate do PTGĐ Bùi Đức Thanh dẫn đầu cùng đi có Trưởng phòng CNTT Đặng Vĩnh Tài cùng các chuyên viên IT đã thực hiện hoàn tất chương trình đánh giá thử nghiệm Egate tại sân bay NBA với kết quả rất khả quan. Theo đó, nhằm tạo sự trải nghiệm mới về dịch vụ, áp dụng công nghệ, tự động hoá trong khâu kiểm soát khách ra máy bay. Từ tháng 3/2022 sau khi khắc phục các tồn tại và hoàn thiện thủ tục cấp phép cảng, hệ thống E-Gate gồm 6 máy đọc thẻ tự động đã chính thức được đưa vào thử nghiệm tại gate 3 và gate 10 nhà ga Quốc nội T1 - sân bay quốc tế NBA
Xem thêm
TỔ TRIỂN KHAI EGATE CÔNG TY ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM TẠI SÂN BAY ĐÀ NẴNG

TỔ TRIỂN KHAI EGATE CÔNG TY ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM TẠI SÂN BAY ĐÀ NẴNG

Sau một thời gian tổ chức cài đặt và triển khai thử nghiệm, từ ngày 20/03/2022 đến nay. Hôm nay 14/04/2022 đoàn đánh giá Egate do Phó TGĐ Bùi Đức Thanh đã trực tiếp kiểm tra, đánh giá kết quả thực hiện Egate tại Trung tâm PVHK DAD.
Xem thêm
VIAGS TSN KHỞI ĐỘNG THÁNG CÔNG NHÂN CÙNG QUẦY NƯỚC CÔNG ĐOÀN - ĐOÀN THANH NIÊN 2022

VIAGS TSN KHỞI ĐỘNG THÁNG CÔNG NHÂN CÙNG QUẦY NƯỚC CÔNG ĐOÀN - ĐOÀN THANH NIÊN 2022

Hoạt động chăm lo đời sống vật chất tinh thần, sức khoẻ cho NLĐ luôn được Đảng uỷ, Ban lãnh đạo, các tổ chức đoàn thể Công ty và Chi nhánh quan tâm và đẩy mạnh trong nhiều năm qua, trong đó chương trình Quầy nước Công đoàn - Đoàn Thanh niên tại VIAGS TSN đã nhận được sự hưởng ứng và trở thành hoạt động thường niên hằng năm.
Xem thêm
TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS NBA LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS NBA LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Những lời khen giản dị chân thành của những khách hàng là minh chứng mạnh mẽ thêm: Sóng Dịch vụ nâng tầm ngày càng lan tỏa mạnh mẽ, làm hài lòng đến tất cả các đối tượng khách hàng của VNA
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.