VIAGS TÂN SƠN NHẤT LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT THI ĐUA - VINH DANH CÁC TẬP THỂ VÀ CÁ NHÂN XUẤT SẮC STAR AGENTS NĂM 2019

 Nhằm ghi nhận và tôn vinh sự đóng góp âm thầm nhưng có vai trò quyết định của các cá nhân và tập thể trong hoạt động sản xuất kinh doanh trong năm qua, chiều ngày 27/12/2019, VIAGS Tân Sơn Nhất long trọng tổ chức Lễ tổng kết thi đua - Vinh danh các Tập thể và Cá nhân xuất sắc Star Agents năm 2019 tại Hội trường lầu 6 – Nhà điều hành VIAGS. Buổi lễ vinh dự đón tiếp Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất, đại diện các Phòng khối cơ quan VIAGS, đại diện các Hãng Hàng không khách hàng, các cơ quan hữu quan trong khu vực sân bay Tân Sơn Nhất và đặc biệt là hơn 90 cán bộ nhân viên xuất sắc đến từ các Phòng/ Trung tâm thuộc VIAGS Tân Sơn Nhất.

Mở đầu buổi Lễ, các đại biểu cùng nhìn lại những hoạt động của VIAGS Tân Sơn Nhất năm 2019.

Các tiết mục văn nghệ đầy cảm xúc do các thành viên của Đội văn nghệ xung kích VIAGS TSN biểu diễn

 Phát biểu khai mạc chương trình, ông Bùi Đức Thanh – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc tổng kết lại một năm hoạt động của VIAGS Tân Sơn Nhất. Theo đó, trong năm 2019, mặc dù đối mặt với những khó khăn nhất định trong công tác cung cấp dịch vụ phục vụ mặt đất, khi mặt bằng khai thác tại sân bay Tân Sơn Nhất còn hạn chế, nhưng đội ngũ cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất vẫn không ngừng nỗ lực, khắc phục khó khăn, duy trì chất lượng dịch vụ cung cấp cho các Hãng hàng không, đảm bảo phục vụ an toàn chất lượng cho 18.551.297 lượt hành khách trên tổng số 117.398 chuyến bay đi và đến, được các Hãng hàng không đánh giá cao và ghi nhận. Kể từ khi thành lập vào năm 2016, sau 4 năm, VIAGS Tân Sơn Nhất nhận được trên 26 giải thưởng từ các Hãng hàng không khách hàng, riêng năm 2019, VIAGS Tân Sơn Nhất vinh dự nhận được 06 giải thưởng về chất lượng dịch vụ từ các Hãng hàng không 4, 5 sao hàng đầu trên thế giới.

Trong năm 2019, CBNV VIAGS Tân Sơn Nhất đã nhận 3.041 thư khen từ hành khách đi máy bay, 313 thư khen từ các Hãng Hàng không khách hàng, và 10 thư khen từ các cơ quan, đơn vị hữu quan (các Lãnh sự quán, Bộ GTVT, Sở Ngoại vụ TP.HCM, Sở Du lịch TP.HCM, Công an Cửa khẩu Cảng HKQT Tân Sơn Nhất…) vì thái độ phục vụ chuyên nghiệp, sự nhiệt tình, tận tâm trong công tác. Sự đồng hành, sát cánh của các Hãng hàng không và các đơn vị, đối tác trong các hoạt động, đặc biệt là ghi nhận, biểu dương những ngôi sao tiêu biểu của công ty, đã góp phần tạo động lực để tập thể người lao động tiếp tục phấn đấu, mang đến những dịch vụ chất lượng, làm hài lòng những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Trong không khí trang trọng cuả buỗi lễ, chương trình vinh danh các cá nhân, tập thể xuất sắc chính thức diễn ra với phần trao thưởng cho:



5 tập thể đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 06 tháng cuối năm 2019:
1/ Đội Dịch vụ Kỹ thuật  - Trung tâm Phục vụ sân đỗ
2/ Đội Phục vụ trên tàu – Trung tâm Phục vụ trên tàu
3/ Đội xe Phục vụ Tổ bay – Trung tâm Điều hành
4/ Đội Phục vụ Hành khách Quốc nội Vietnam Airlines – Phòng Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines
5/ Đội Phục vụ Hành khách Quốc tế 1 – Phòng Phục vụ Hành khách các Hãng.

 

2 tập thể xuất sắc năm 2019 bao gồm 
1/ Phòng Tài chính Kế toán
2/ Trung tâm Phục vụ Hành khách

 

60 cá nhân tiêu biểu trong công tác phục vụ bay 06 tháng cuối năm 2019:

Star Agents 06 tháng cuối năm 2019 - Trung tâm Phục vụ Hành khách (đợt 1)

Star Agents 06 tháng cuối năm 2019 - Trung tâm Phục vụ Hành khách (đợt 2)

Star Agents 06 tháng cuối năm 2019 - Khối Văn phòng và Trung tâm Điều hành

Star Agents 06 tháng cuối năm 2019 - Trung tâm Phục vụ Trên tàu

Star Agents 06 tháng cuối năm 2019 - Trung tâm Phục vụ Sân đỗ

34 cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2019

Cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2019 - Trung tâm Phục vụ Hành khách

Cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2019 - Khối Văn phòng, Trung tâm Điều hành và Trung tâm Phục vụ trên tàu

Cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2019 - Trung tâm Phục vụ Sân đỗ

Bên cạnh hoạt động khen thưởng từ VIAGS Tân Sơn Nhất, sự hiện diện quý báu của các đại diện các Hãng hàng không - những khách hàng thân thiết của công ty - để chung vui và trao nhiều phần quà giá trị cho các cá nhân và tập thể đạt thành tích xuất sắc, cho thấy sự quan tâm, ghi nhận của các hãng hàng không về tinh thần phục vụ chuyên nghiệp, sự phối hợp giữa các đơn vị trong phục vụ bay.
83 giải thưởng, phần quà được trao tặng trong dịp này. Trong đó có 27 cặp vé máy bay khứ hồi đến các điểm đến trên khắp thế giới.

Đại diện các hãng HK gửi lời cảm ơn đến CBNV VIAGS TSN đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cho các chuyến bay của hãng, đồng hành và hỗ trợ hãng hoàn thành tốt các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh

Hãng Vietnam Airlines trao tặng 23 vé máy bay khứ hồi trong nước cho cán bộ nhân viên có thành tích xuất sắc trong công tác

Đặc biệt, hãng hàng không 5 sao All Nippon Airways (NH) - đối tác chiến lược của VNA - đã vinh danh các nhân viên của VTSN trong hệ thống giải thưởng ANA Amazing Award. Đợt này, NH đã trao 9 giải thưởng ANA Amazing Award cho CBNV VIAGS TSN ( đợt 1 NH đã trao 1 giải tập thể và 11 giải cá nhân vào tháng 5/2019). Như vậy, trong năm 2019, NH đã trao 3 giải tập thể và 18 giải cá nhân được hãng đánh giá cao về năng lực công tác. ANA Amazing Award là giải thưởng nhằm khen ngợi những nhân viên tiêu biểu của Công ty Phục Vụ Mặt Đất vì những đóng góp xuất sắc cho sự an toàn và hài lòng của khách hàng trên những chuyến bay của NH được tổ chức 1 năm 2 lần từ năm 2017.

Hãng Eva Air trao tặng 2 cặp vé máy bay khứ hồi đi Mỹ cùng 1 phần quà cho cán bộ nhân viên có thành tích xuất sắc trong công tác

Hãng China Southern Airlines trao tặng 2 cặp vé máy bay khứ hồi đi Thượng Hải và 3 phần quà cho cán bộ nhân viên có thành tích xuất sắc trong công tác

Hãng Air France

Hãng Cathay Pacific Airways

Hãng Korean Air

Hãng Air China

Hãng Singapore Airlines

Hãng China Airlines

Hãng Japan Airlines

Hãng Cambodia Angkor Air

Hãng China Eastern Airlines

Hãng Lao Airlines

Hãng Aeroflot

Hãng Thai Airways


Hãng Hongkong Airlines

Hãng Etihad Cargo

Hãng Philippines Airlines

Khép lại chương trình là Tiết mục văn nghệ “Chúc tết mọi nhà” do Đội văn nghệ xung kích VIAGS Tân Sơn Nhất trình bày

Sự tận tâm, tận sức trong công việc của tập thể người lao động tựa những bước chân vững chãi trên hành trình mang tên “Thành công”, để VIAGS Tân Sơn Nhất luôn tự hào là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ phục vụ mặt đất hàng không trong nước và khu vực. Xin gửi lời chúc mừng đến những ngôi sao tiêu biểu của VIAGS Tân Sơn Nhất, hy vọng các Star Agents sẽ tiếp tục giữ vững và không ngừng phát huy những thành tích đạt được trong thời gian vừa qua, sẽ luôn giữ mãi lòng yêu nghề, sự nhiệt huyết để tiếp tục cống hiến cho ngôi nhà chung VIAGS.

Một số hình ảnh lưu niệm tại buổi lễ:



 

Các tin khác

VNA chào mừng đoàn thể thao Việt Nam lập “kỳ tích” tại ASEAN Para Games 2022

VNA chào mừng đoàn thể thao Việt Nam lập “kỳ tích” tại ASEAN Para Games 2022

Tại ASEAN Para Games 2022, đoàn Việt Nam đã giành được tổng cộng 183 huy chương, trong đó có 65 HCV, xếp hạng thứ 3 toàn đoàn - thành tích cao nhất kể từ khi đăng cai tổ chức ASEAN Para Games 2003.
Xem thêm
VIAGS TÁI ĐÁNH GIÁ CHỨNG NHẬN ISAGO NĂM 2022

VIAGS TÁI ĐÁNH GIÁ CHỨNG NHẬN ISAGO NĂM 2022

Sáng nay (8/8/2022), Phòng An toàn Chất lương & An ninh (ATCL&AN) VIAGS đã tổ chức họp khai mạc chương trình tái đánh giá, chứng nhận ISAGO năm 2022. 

Tham gia họp khai mạc chương trình, có sự hiện diện của Ông Hoàng Xuân HIệp - P. TGĐ VIAGS, Ông Đào Quốc Hòa - Phó Trưởng phòng ATCL&AN, Đại diện các phòng chuyên môn, BGĐ các chi nhánh cùng đại diện các đơn vị thuộc chi nhánh NBA, DAD TSN.

Về phía đoàn đánh giá IATA có 02 đánh giá viên là Ông Mojovic MIlan và Bà Motolla Marta với hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực đánh giá chất lượng, an toàn, an ninh hàng không.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TIẾP ĐỢT ĐÁNH GIÁ ĐỊNH KỲ CỦA HÃNG SQ

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TIẾP ĐỢT ĐÁNH GIÁ ĐỊNH KỲ CỦA HÃNG SQ

Từ ngày 1/8/ -3/8/2022 vừa qua, VIAGS TSN đã vinh dự đón tiếp Đoàn chuyên gia đánh giá của Hãng hàng không Singapore Airlines (SQ).

Đoàn đánh giá của hãng Hàng không SQ thực hiện đánh giá trên các hạng mục chính sau đây:

- Đánh giá hồ sơ, tài liệu
- Đánh giá quy trình phục vụ mặt đất: Hành khách, Sân đỗ, Hành lý, Kiểm soát tải  
- Đánh giá Sơ đồ tổ chức 
- Đánh giá Quy trình bảo dưỡng TTB 
- Đánh giá Hồ sơ, chương trình đào tạo 
- Đánh giá Hệ thống và chương trình báo cáo sự vụ, sự cố, nhận diện mối nguy hiểm

Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRỰC TUYẾN CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ VIAGS

VIAGS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRỰC TUYẾN CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ VIAGS

Thực hiện chủ trương công tác cán bộ VIAGS 2022, căn cứ nghị quyết của HĐTV, quyết định của TGĐ VIAGS về công tác kiện toàn đội ngũ cán bộ, vào ngày 1/8/2022, VIAGS long trọng tổ chức Hội nghị công bố quyết định bổ nhiệm cán bộ. 

Hội nghị được tổ chức dưới sự chủ trì của Ông Lê Cao Thế - Bí thư Đảng ủy, TGĐ và sự hiện diện của Ông Trần Công Vũ - Phó Trưởng phòng TCNL, Ông Đặng Vĩnh Tài - Trưởng phòng CNTT cùng Đại diện các Cơ quan đơn vị.

Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC CHUỖI SỰ KIỆN SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2022

VIAGS TỔ CHỨC CHUỖI SỰ KIỆN SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2022

Trong ngày 30/7 vừa qua tại Hội An, VIAGS đã long trọng tổ chức chuỗi sự kiện sơ kết 6 tháng đầu năm 2022 bao gồm Hội thảo quản trị và tối ưu hóa chi phí ; Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2022; Tổng kết phòng chống dịch Covid -19 giai đoạn 2020 – 2022. Chương trình đã vinh dự đón tiếp ông Trịnh Ngọc Thành – PTGĐ VNA, Chủ tịch HĐTV VIAGS, ông Lê Cao thế - Thành viên HĐTV, TGĐ VIAGS, ông Phan Ngọc Linh – Đoàn trưởng ĐTV, thành viên HĐTV, ông Ngô Hồng Minh – Trưởng ban DVHK, thành viên HĐTV, bà Lê Thái Thủy Bình – Trưởng ban kiểm soát VIAGS cùng với BGĐ Công ty, ông Bùi Đức Thanh – PTGĐ, ông Hoàng Xuân Hiệp – PTGĐ và hơn 90 đại biểu đại diện BGĐ các chi nhánh, CBNV trung tâm KCQ và các chi nhánh.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.