VIAGS TÂN SƠN NHẤT LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT THI ĐUA - VINH DANH CÁC TẬP THỂ VÀ CÁ NHÂN XUẤT SẮC STAR AGENTS NĂM 2019

 Nhằm ghi nhận và tôn vinh sự đóng góp âm thầm nhưng có vai trò quyết định của các cá nhân và tập thể trong hoạt động sản xuất kinh doanh trong năm qua, chiều ngày 27/12/2019, VIAGS Tân Sơn Nhất long trọng tổ chức Lễ tổng kết thi đua - Vinh danh các Tập thể và Cá nhân xuất sắc Star Agents năm 2019 tại Hội trường lầu 6 – Nhà điều hành VIAGS. Buổi lễ vinh dự đón tiếp Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất, đại diện các Phòng khối cơ quan VIAGS, đại diện các Hãng Hàng không khách hàng, các cơ quan hữu quan trong khu vực sân bay Tân Sơn Nhất và đặc biệt là hơn 90 cán bộ nhân viên xuất sắc đến từ các Phòng/ Trung tâm thuộc VIAGS Tân Sơn Nhất.

Mở đầu buổi Lễ, các đại biểu cùng nhìn lại những hoạt động của VIAGS Tân Sơn Nhất năm 2019.

Các tiết mục văn nghệ đầy cảm xúc do các thành viên của Đội văn nghệ xung kích VIAGS TSN biểu diễn

 Phát biểu khai mạc chương trình, ông Bùi Đức Thanh – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc tổng kết lại một năm hoạt động của VIAGS Tân Sơn Nhất. Theo đó, trong năm 2019, mặc dù đối mặt với những khó khăn nhất định trong công tác cung cấp dịch vụ phục vụ mặt đất, khi mặt bằng khai thác tại sân bay Tân Sơn Nhất còn hạn chế, nhưng đội ngũ cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất vẫn không ngừng nỗ lực, khắc phục khó khăn, duy trì chất lượng dịch vụ cung cấp cho các Hãng hàng không, đảm bảo phục vụ an toàn chất lượng cho 18.551.297 lượt hành khách trên tổng số 117.398 chuyến bay đi và đến, được các Hãng hàng không đánh giá cao và ghi nhận. Kể từ khi thành lập vào năm 2016, sau 4 năm, VIAGS Tân Sơn Nhất nhận được trên 26 giải thưởng từ các Hãng hàng không khách hàng, riêng năm 2019, VIAGS Tân Sơn Nhất vinh dự nhận được 06 giải thưởng về chất lượng dịch vụ từ các Hãng hàng không 4, 5 sao hàng đầu trên thế giới.

Trong năm 2019, CBNV VIAGS Tân Sơn Nhất đã nhận 3.041 thư khen từ hành khách đi máy bay, 313 thư khen từ các Hãng Hàng không khách hàng, và 10 thư khen từ các cơ quan, đơn vị hữu quan (các Lãnh sự quán, Bộ GTVT, Sở Ngoại vụ TP.HCM, Sở Du lịch TP.HCM, Công an Cửa khẩu Cảng HKQT Tân Sơn Nhất…) vì thái độ phục vụ chuyên nghiệp, sự nhiệt tình, tận tâm trong công tác. Sự đồng hành, sát cánh của các Hãng hàng không và các đơn vị, đối tác trong các hoạt động, đặc biệt là ghi nhận, biểu dương những ngôi sao tiêu biểu của công ty, đã góp phần tạo động lực để tập thể người lao động tiếp tục phấn đấu, mang đến những dịch vụ chất lượng, làm hài lòng những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Trong không khí trang trọng cuả buỗi lễ, chương trình vinh danh các cá nhân, tập thể xuất sắc chính thức diễn ra với phần trao thưởng cho:



5 tập thể đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 06 tháng cuối năm 2019:
1/ Đội Dịch vụ Kỹ thuật  - Trung tâm Phục vụ sân đỗ
2/ Đội Phục vụ trên tàu – Trung tâm Phục vụ trên tàu
3/ Đội xe Phục vụ Tổ bay – Trung tâm Điều hành
4/ Đội Phục vụ Hành khách Quốc nội Vietnam Airlines – Phòng Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines
5/ Đội Phục vụ Hành khách Quốc tế 1 – Phòng Phục vụ Hành khách các Hãng.

 

2 tập thể xuất sắc năm 2019 bao gồm 
1/ Phòng Tài chính Kế toán
2/ Trung tâm Phục vụ Hành khách

 

60 cá nhân tiêu biểu trong công tác phục vụ bay 06 tháng cuối năm 2019:

Star Agents 06 tháng cuối năm 2019 - Trung tâm Phục vụ Hành khách (đợt 1)

Star Agents 06 tháng cuối năm 2019 - Trung tâm Phục vụ Hành khách (đợt 2)

Star Agents 06 tháng cuối năm 2019 - Khối Văn phòng và Trung tâm Điều hành

Star Agents 06 tháng cuối năm 2019 - Trung tâm Phục vụ Trên tàu

Star Agents 06 tháng cuối năm 2019 - Trung tâm Phục vụ Sân đỗ

34 cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2019

Cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2019 - Trung tâm Phục vụ Hành khách

Cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2019 - Khối Văn phòng, Trung tâm Điều hành và Trung tâm Phục vụ trên tàu

Cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2019 - Trung tâm Phục vụ Sân đỗ

Bên cạnh hoạt động khen thưởng từ VIAGS Tân Sơn Nhất, sự hiện diện quý báu của các đại diện các Hãng hàng không - những khách hàng thân thiết của công ty - để chung vui và trao nhiều phần quà giá trị cho các cá nhân và tập thể đạt thành tích xuất sắc, cho thấy sự quan tâm, ghi nhận của các hãng hàng không về tinh thần phục vụ chuyên nghiệp, sự phối hợp giữa các đơn vị trong phục vụ bay.
83 giải thưởng, phần quà được trao tặng trong dịp này. Trong đó có 27 cặp vé máy bay khứ hồi đến các điểm đến trên khắp thế giới.

Đại diện các hãng HK gửi lời cảm ơn đến CBNV VIAGS TSN đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cho các chuyến bay của hãng, đồng hành và hỗ trợ hãng hoàn thành tốt các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh

Hãng Vietnam Airlines trao tặng 23 vé máy bay khứ hồi trong nước cho cán bộ nhân viên có thành tích xuất sắc trong công tác

Đặc biệt, hãng hàng không 5 sao All Nippon Airways (NH) - đối tác chiến lược của VNA - đã vinh danh các nhân viên của VTSN trong hệ thống giải thưởng ANA Amazing Award. Đợt này, NH đã trao 9 giải thưởng ANA Amazing Award cho CBNV VIAGS TSN ( đợt 1 NH đã trao 1 giải tập thể và 11 giải cá nhân vào tháng 5/2019). Như vậy, trong năm 2019, NH đã trao 3 giải tập thể và 18 giải cá nhân được hãng đánh giá cao về năng lực công tác. ANA Amazing Award là giải thưởng nhằm khen ngợi những nhân viên tiêu biểu của Công ty Phục Vụ Mặt Đất vì những đóng góp xuất sắc cho sự an toàn và hài lòng của khách hàng trên những chuyến bay của NH được tổ chức 1 năm 2 lần từ năm 2017.

Hãng Eva Air trao tặng 2 cặp vé máy bay khứ hồi đi Mỹ cùng 1 phần quà cho cán bộ nhân viên có thành tích xuất sắc trong công tác

Hãng China Southern Airlines trao tặng 2 cặp vé máy bay khứ hồi đi Thượng Hải và 3 phần quà cho cán bộ nhân viên có thành tích xuất sắc trong công tác

Hãng Air France

Hãng Cathay Pacific Airways

Hãng Korean Air

Hãng Air China

Hãng Singapore Airlines

Hãng China Airlines

Hãng Japan Airlines

Hãng Cambodia Angkor Air

Hãng China Eastern Airlines

Hãng Lao Airlines

Hãng Aeroflot

Hãng Thai Airways


Hãng Hongkong Airlines

Hãng Etihad Cargo

Hãng Philippines Airlines

Khép lại chương trình là Tiết mục văn nghệ “Chúc tết mọi nhà” do Đội văn nghệ xung kích VIAGS Tân Sơn Nhất trình bày

Sự tận tâm, tận sức trong công việc của tập thể người lao động tựa những bước chân vững chãi trên hành trình mang tên “Thành công”, để VIAGS Tân Sơn Nhất luôn tự hào là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ phục vụ mặt đất hàng không trong nước và khu vực. Xin gửi lời chúc mừng đến những ngôi sao tiêu biểu của VIAGS Tân Sơn Nhất, hy vọng các Star Agents sẽ tiếp tục giữ vững và không ngừng phát huy những thành tích đạt được trong thời gian vừa qua, sẽ luôn giữ mãi lòng yêu nghề, sự nhiệt huyết để tiếp tục cống hiến cho ngôi nhà chung VIAGS.

Một số hình ảnh lưu niệm tại buổi lễ:



 

Các tin khác

VIAGS TSN THÀNH CÔNG TỔ CHỨC BUỔI HỌP GẶP GỠ VÀ LÀM VIỆC VỚI GIÁM ĐỐC DỰ ÁN A-CDM

VIAGS TSN THÀNH CÔNG TỔ CHỨC BUỔI HỌP GẶP GỠ VÀ LÀM VIỆC VỚI GIÁM ĐỐC DỰ ÁN A-CDM

Chiều ngày 25/11/2021, ông Eugene - Giám đốc đối tác tư vấn To70 đã dành thời gian làm việc cùng các thành viên của tổ triển khai dự án A-CDM (Airport collaborative decision making) tại văn phòng Trung tâm Điều hành VIAGS Tân Sơn Nhất. Được biết dự án A-CDM hướng tới mục tiêu xây dựng nền tảng dữ liệu chia sẻ chung, từ đó nâng cao hiệu quả khai thác cho tất cả các đơn vị dịch vụ tại các Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất. VIAGS Tân Sơn Nhất với tư cách là thành viên của dự án đã tham gia tích cực xuyên suốt từ khi hình thành dự án cho tới thời điểm hiện tại.
Xem thêm
VTSN THỰC HIỆN CÁC CÔNG TÁC CHUẨN BỊ KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY THẲNG THƯƠNG MẠI ĐẾN MỸ TP. HỒ CHÍ MINH - SAN FRANCISCO NGÀY 28/11/2021 CỦA VNA

VTSN THỰC HIỆN CÁC CÔNG TÁC CHUẨN BỊ KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY THẲNG THƯƠNG MẠI ĐẾN MỸ TP. HỒ CHÍ MINH - SAN FRANCISCO NGÀY 28/11/2021 CỦA VNA

Nhằm chuẩn bị đảm tốt nhất cho chuyến bay thẳng thương mại đến Mỹ đầu tiên của Vietnam Airlines ngày 28/11/2021 số hiệu VN098 khởi hành từ SGN – SFO lúc 20:40, VIAGS TSN đã thực hiện kế hoạch đào tạo chuẩn bị về nhân lực, tổ chức các buổi họp briefing về các quy trình thực hiện thủ tục cũng như kết hợp với đại diện hãng, an ninh soi chiếu thực hiện diễn tập các tình huống giả định. Đồng thời đơn vị cũng triển khai các quy trình dự phòng khi có sự cố bất thường xảy ra để CBNV có thể xử lý chính xác, nhanh chóng, đảm bảo đáp ứng được yêu cầu nghiêm ngặt từ phía Mỹ - một trong những quốc gia có hàng rào pháp lý và an ninh hàng không khắt khe bậc nhất thế giới.
Xem thêm
VIAGS TRAO GIẢI CUỘC THI “SÁNG TẠO Ý TƯỞNG KINH DOANH”

VIAGS TRAO GIẢI CUỘC THI “SÁNG TẠO Ý TƯỞNG KINH DOANH”

Ngày 30/6 vừa qua, tại trụ sở VIAGS,  Vòng Chung kết thuyết trình và Lễ trao giải cuộc thi “Sáng tạo ý tưởng kinh doanh”VIAGS đã được tổ chức với sự hiện diện của Ông Bùi Đức Thanh - PTGĐ – Trưởng BGK, các thành viên BGK gồm  Ông Nguyễn Vĩnh Hưng – PGĐ VIAGS TSN, Bà Hoàng Thị Ngọc Hạnh – PGĐ VIAGS DAD, Ông Phạm Ngọc Hương – PGĐ VIAGS NBA,  - Bà Nguyễn Thị Ngọc Lan – Phó Phòng KD, cùng cán bộ Phòng/ Trung tâm Khối Cơ quan và Chi nhánh VIAGS TSN, đặc biệt có sự hiện diện của các cán bộ, nhân viên là tác giả các đề tài được thuyết trình trong vòng chung kết.
Xem thêm
Bản tin: VIẾT VỀ NHỮNG NGƯỜI THẦY CÔ GIÁO VIAGS TÂN SƠN NHẤT TRONG TÔI

Bản tin: VIẾT VỀ NHỮNG NGƯỜI THẦY CÔ GIÁO VIAGS TÂN SƠN NHẤT TRONG TÔI

Lặng xuôi năm tháng êm trôi
Con đò kể chuyện một thời rất xưa
Rằng người chèo chống đón đưa
Mặc cho bụi phấn giữa trưa rơi nhiều

Hòa chung không khí chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, tập thể CBNV VIAGS Tân Sơn Nhất cũng xin gửi ngàn lời tri ân sâu sắc đến với những người thầy, người cô -những thế hệ đi trước đã tận tình trong công tác giảng dạy từng khóa nhân viên, đã đào tạo và truyền lòng nhiệt huyết, lòng yêu nghề suốt những năm tháng qua. 

Nhân ngày 20/11, chúng ta hãy cùng nhìn lại và dành sự trân quý đối với những thế hệ giáo viên tận tâm ấy, để tỏ lòng biết ơn vì đã luôn đồng hành, luôn lắng nghe, luôn động viên và hỗ trợ chúng ta từng ngày, trong việc trau dồi kĩ năng và chuyên môn nghiệp vụ.

Xem thêm
TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ HUY ĐỘNG TỐI ĐA NGUỒN LỰC ĐẢM BẢO ATCL PHỤC VỤ CÁC CHUYẾN BAY TRONG GIAI ĐOẠN KHÔI PHỤC

TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ HUY ĐỘNG TỐI ĐA NGUỒN LỰC ĐẢM BẢO ATCL PHỤC VỤ CÁC CHUYẾN BAY TRONG GIAI ĐOẠN KHÔI PHỤC

Cán bộ nhân viên Khối sân đỗ luôn là một trong những nhân tố quan trọng đảm bảo ATCL các chuyến bay. Trong thời gian qua, dưới ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh, nhiều hãng hàng không đã phải chuyển đổi mô hình kinh doanh từ chở khách thành các chuyến bay chở hàng, tận dụng chở hàng trên khoang khách… Với tinh thần trách nhiệm cao và sự tận tâm của đội ngũ CBNV, trong điều kiện nguồn nhân lực còn hạn chế, Trung tâm Phục vụ Sân đỗ VIAGS Tân Sơn Nhất đã huy động tối đa và sử dụng linh hoạt nguồn lực, góp phần đảm bảo an toàn và chất lượng tốt nhất cho các chuyến bay. 

Trong giai đoạn các hãng hàng không bắt đầu khôi phục dần hoạt động khai thác, yêu cầu về PCD vẫn luôn được đảm bảo thực hiện. Nhân sự phục vụ các chuyến bay đều được tiêm đủ 02 mũi vắc xin và được định kì xét nghiệm Covid-19 theo quy định của Nhà chức trách và Công ty.

Hiện tại với sản lượng trung bình 132 lượt chuyến bay/ngày, trong đó có khoảng 20 lượt chuyến bay cabin cargo/ngày trong tổng số 80 chuyến bay hàng hóa đi đến/ngày. CBNV Trung tâm PVSĐ vẫn ngày đêm miệt mài hoàn thành tốt công việc, được các hãng hàng không khách hàng đánh giá cao và gửi thư khen. Nhằm đáp ứng yêu cầu của khách hàng, Trung tâm PVSĐ luôn chuẩn bị tốt, huy động tối đa, hiệu quả nguồn lực từ các đơn vị để phục vụ tốt nhất các chuyến bay, đặc biệt là các chuyến bay chở hàng trên khoang khách, đặc biệt trong đó có việc bố trí CBNV nữ để thực hiện các công đoạn phục vụ trên chuyến bay.

Một số hình ảnh về công tác phục vụ của CBNV TT PVSĐ:

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.