VIAGS TÂN SƠN NHẤT LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT THI ĐUA NĂM 2018 – VINH DANH CÁC TẬP THỂ VÀ CÁ NHÂN XUẤT SẮC

Chiều ngày 28/12/2018, VIAGS Tân Sơn Nhất đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết thi đua năm 2018 - Vinh danh các Tập thể và Cá nhân xuất sắc tại Hội trường lầu 6 – Nhà điều hành VIAGS. Tham dự buổi lễ có Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất, đại diện các Phòng khối cơ quan VIAGS, Đại diện các Hãng Hàng không khách hàng, các cơ quan hữu quan trong khu vực sân bay Tân Sơn Nhất và đặc biệt là 10 tập thể cùng 95 cá nhân xuất sắc đến từ các Phòng/ Trung tâm VIAGS Tân Sơn Nhất.

Mở đầu buổi Lễ, Ông Bùi Đức Thanh – Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổng kết các hoạt động và kết quả đạt được trong năm 2018. Ông đánh giá cao đội ngũ Cán bộ - Nhân viên (CBNV) VIAGS Tân Sơn Nhất đã không ngừng nỗ lực, khắc phục khó khăn, duy trì chất lượng dịch vụ cung cấp cho các Hãng hàng không, được các Hãng đánh giá cao và ghi nhận qua 08 giải thưởng về chất lượng dịch vụ, đặc biệt là giải thưởng Chất lượng dịch vụ hạng Nhất toàn cầu trong 46 Sân bay quốc tế của Hãng Hàng không 5 sao ALL NIPPON AIRWAYS, giải thưởng chất lượng hạng 4 trên 20 sân bay tốt nhất khu vực Đông Nam Á do Hãng hàng không 5 sao CATHAY PACIFIC AIRWAYS trao tặng và giải thưởng Công ty Phục vụ mặt đất tốt nhất Đông Nam Á trong hai năm liên tiếp của Hãng KOREAN AIR. Với 2.364 thư khen từ hành khách đi máy bay, 13 thư khen từ các cơ quan, đơn vị hữu quan, VIAGS Tân Sơn Nhất tự hào khi đội ngũ CBNV luôn thể hiện sự chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm của mình trong công tác phục vụ bay hàng ngày.

Thay mặt Ban Lãnh đạo VIAGS Tân Sơn Nhất, Ông Bùi Đức Thanh đã gửi lời cám ơn các cơ quan, đơn vị trên địa bàn sân bay, các cơ quan chính quyền địa phương luôn tạo điều kiện giúp đỡ VIAGS Tân Sơn Nhất hoàn thành tốt kế hoạch sản xuất kinh doanh và nhiệm vụ được giao năm 2018. Bên cạnh đó, Ông trân trọng cám ơn các Hãng hàng không khách hàng đã đồng hành, sát cánh cùng VIAGS Tân Sơn Nhất trong mọi hoạt động và đặc biệt là hoạt động ghi nhận, biểu dương những ngôi sao tiêu biểu của VIAGS Tân Sơn Nhất.

Ông Bùi Đức Thanh – Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất tổng kết hoạt động và kết quả đạt được trong năm 2018

Vinh danh Cán bộ - Nhân viên xuất sắc là hoạt động mang tính truyền thống, nhằm ghi nhận và tôn vinh sự đóng góp thầm lặng nhưng có vai trò quyết định của các cá nhân, tập thể xuất sắc trong công tác phục vụ mặt đất, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban Lãnh đạo Công ty đối với người lao động.

Các tập thể được vinh danh xuất sắc cả năm 2018 bao gồm Trung tâm Phục vụ Hành khách các Hãng, Trung tâm Sữa chữa Bảo dưỡng Trang Thiết bị và Phòng Kế toán. Bên cạnh đó, tập thể xuất sắc 06 THÁNG cuối năm 2018 được vinh danh gồm Đội Dịch vụ Kỹ thuật, Đội Dịch vụ trên tàu, Đội Phục vụ Hành lý, Đội Cân bằng Trọng tải, Đội Nhân sự, Đội Kinh doanh và Trung tâm Huấn luyện.

Trung tâm Phục vụ Hành khách các Hãng, Trung tâm Sữa chữa Bảo dưỡng Trang Thiết bị và Phòng Kế toán được vinh danh là Tập thể xuất sắc cả năm 2018

Ban Lãnh đạo vinh danh Cán bộ Nhân viên xuất sắc 06 tháng cuối năm 2018 

Ban Lãnh đạo vinh danh Cán bộ - Nhân viên có thành tích công tác xuất sắc trong năm 2018

Đại diện các Hãng hàng không - Những khách hàng thân thiết của VIAGS Tân Sơn Nhất đã đến tham dự và trao tặng vé máy bay cùng những phần quà giá trị cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc, nhằm ghi nhận những nỗ lực trong công tác phục vụ cho Hãng.

Hãng Hàng không Vietnam Airlines trao tặng vé máy bay khứ hồi cho các cá nhân xuất sắc 

Hãng Cathay Pacific Airways chúc mừng các cá nhân xuất sắc trong công tác phục vụ Hãng

Đại diện Hãng China Southern Airlines Cargo biểu dương Cán bộ Nhân viên có thành tích xuất sắc trong công tác 

Hãng Korea Air Cargo

Hãng Korean Air (KE) 

Hãng Eva Air với phần quà là vé khứ hồi đi Mỹ dành cho 03 cá nhân xuất sắc 

 

Các tin khác

TTĐT VIAGS TỔ CHỨC HỘI THẢO GIẤY TỜ DU LỊCH

TTĐT VIAGS TỔ CHỨC HỘI THẢO GIẤY TỜ DU LỊCH

Với việc nhu cầu đi lại bằng đường hàng không, du lịch ngày càng tăng cao, được sự chỉ đạo của BLĐ công ty, ngày 8/4/2022, TTĐT VIAGS phối hợp với Trung tâm Phục vụ hành khách 3 chi nhánh đã tổ chức thành công hội thảo trực tuyến về Giấy tờ du lịch.

Hội thảo có sự hiện diện của ông Bùi Đức Thanh – Phó TGĐ, đại diện Ban giám đốc của 3 chi nhánh và gần 100 CBNV PVHK 3 miền.
Xem thêm
VIAGS TSN tổ chức thành công Kick-Off Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ

VIAGS TSN tổ chức thành công Kick-Off Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ

Thực hiện chiến dịch lan tỏa phần mềm Lotus Ideas để ghi nhận các sáng kiến của CBNV trong việc nâng tầm dịch vụ công tác phục vụ tại Chi nhánh - Công ty, bên cạnh đó biểu dương khen thưởng các cá nhân tập thể đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ, sáng ngày 07/4/2022 VTSN đã tổ chức Lễ phát động tham gia Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ. Buổi lễ được tổ chức dưới hình thức trực tuyến và trực tiếp tại Phòng họp trực tuyến lầu 6 - Nhà Điều hành với sự chủ trì của PTGĐ/GĐ VIAGS Bùi Đức Thanh cùng BGĐ Chi nhánh, 150 cán bộ quản lý các cấp dự trực tiếp qua phần mềm TEAMS
Xem thêm
TTĐT VIAGS - NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG VÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TUYẾN TRƯỚC

TTĐT VIAGS - NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG VÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TUYẾN TRƯỚC

Tháng 3 đánh dấu kết thúc quý khởi đầu của năm 2022 với đầy sự háo hức và hy vọng cho sự hồi phục mạnh mẽ của ngành hàng không sau gần 1 năm hầu như bị đóng băng vì Covdi – 19. Tập thể thầy cô TTĐT VIAGS đã dồn sức chạy đua với thời gian, tập trung đào tạo cho đội ngũ NLĐ tuyến trước nhằm chuẩn bị sẵn sàng lực lượng cho lịch bay cao điểm Hè.
Xem thêm
VIAGS DAD: VIAGS DAD “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

VIAGS DAD: VIAGS DAD “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Thực hiện chiến dịch lan tỏa phần mềm Lotus Ideas nhằm ghi nhận nhiều sáng kiến được áp dụng vào thực tiễn nâng tầm dịch vụ công tác phục vụ tại Chi nhánh- Công ty, Chiều ngày 5/4/2022 VIAGS DAD đã tổ chức Lễ phát động tham gia Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, được tổ chức tại Trung tâm RED PALACE với sự chủ trì của Ông Trịnh Anh Thắng – Giám đốc, Thành viên ban chỉ đạo nâng tầm dịch vụ (BCĐ) của VIAGS cùng BGĐ Chi nhánh, Công đoàn, ĐTN,lãnh đạo Phòng/Trung tâm và cán bộ đội/Sup/Ca/Kíp, hơn 80 nhân viên tại các Bộ phận.
Xem thêm
TT PVHK VIAGS NBA TỔ CHỨC LỄ KHEN THƯỞNG PHỤC VỤ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022 VÀ TÔN VINH NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NHẤT QUÝ 1/2022

TT PVHK VIAGS NBA TỔ CHỨC LỄ KHEN THƯỞNG PHỤC VỤ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022 VÀ TÔN VINH NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NHẤT QUÝ 1/2022

Lễ tôn vinh, khen thưởng 08 đại diện nhân viên xuất sắc nhất quý 1/2022 đến từ 8 đội trong Trung tâm. Đây là những Viagser – những ngôi sao sáng nhất tỏa sáng suốt chiều dài cả 03 tháng của quý 1. Được triệu tập, tôn vinh và nhận phần thưởng trực tiếp từ LĐTT, mỗi bạn nhân viên càng cảm thấy tự hào, gắn bó với đơn vị, công việc.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.