VIAGS TÂN SƠN NHẤT LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN NHÂN DỊP KỶ NIỆM NGÀY SINH CỦA CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH 19/05/2018

Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 128 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu (19/5/1890 -19/5/2018), tại Khu di tích lịch sử Đền Bến Dược – Củ Chi, nơi 44.520 liệt sỹ được khắc tên trong Đền, gồm có mẹ Việt Nam Anh hùng, Anh hùng, Liệt sỹ, trong đó có 9.322 Liệt sỹ là con em của 40 tỉnh, thành phố khác, Đảng bộ VIAGS Tân Sơn Nhất đã trang trọng tổ chức Lễ dâng hương tưởng niệm Bác, các Mẹ Việt Nam Anh hùng, Anh hùng Liệt sĩ đã hy sinh cho độc lập tự do của Tổ quốc và Lễ kết nạp 4 quần chúng ưu tú vào Đảng Cộng Sản Việt Nam.

Tham dự buổi Lễ dâng hương có đồng chí Bùi Đức Thanh - Bí thư Đảng ủy/Giám đốc, đồng chí Phạm Phú Yên - Phó Bí thư Đảng ủy/Phó Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất, đồng chí Phạm Tuyết Hà - Phó Chánh Văn Phòng VIAGS cùng sự hiện diện của hơn 30 đồng chí Đảng viên và 04 đồng chí Đảng viên mới.

Trước chân dung Bác Hồ và anh linh các Anh hùng Liệt sỹ, đoàn Đại biểu Đảng bộ VIAGS Tân Sơn Nhất đã dâng hương và dành một phút mặc niệm, thành kính tưởng nhớ đến vị cha già kính yêu của dân tộc và bày tỏ lòng biết ơn vô hạn các anh hùng liệt sỹ, những người đã nằm xuống vì độc lập, tự do của dân tộc.

Bí thư Đảng Ủy/Giám Đốc VIAGS Tân Sơn Nhất dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh và các Anh hùng liệt sỹ

Sau lễ dâng hương, đoàn Đại biểu Đảng bộ VIAGS Tân Sơn Nhất đã trang trọng thực hiện nghi thức kết nạp Đảng viên cho 04 quần chúng ưu tú tại Khu di tích lịch sử Đền Bến Dược – Củ Chi. 

Qua một thời gian nỗ lực phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện và được Chi bộ phân công giúp đỡ, 04 quần chúng ưu tú đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam là đồng chí Hoàng Thị Diễm My - Chi bộ Kế hoạch Kinh doanh, đồng chí Lê Thị Quỳnh Nga – Chi bộ Phục vụ Hành khách Quốc tế, đồng chí Lê Thanh Trung – Chi bộ Phục vụ Hành khách Quốc nội và đồng chí Nguyễn Hữu Hiếu - Chi bộ Dịch vụ Sân đỗ 1.

Các Đại biểu thực hiện nghi thức chào cờ tại buổi Lễ kết nạp Đảng viên mới.

Bí thư các Chi bộ lần lượt đọc và trao quyết định kết nạp Đảng viên cho 04 quần chúng ưu tú của các Chi Bộ đã trải qua thời gian nỗ lực phấn đấu, tu dưỡng rèn luyện, được quần chúng tin yêu, Chi Bộ tin tưởng để hôm nay vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng Sản Việt Nam.

Bí thư Chi bộ Kế hoạch Kinh doanh trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho đồng chí Hoàng Thị Diễm My.

Bí thư Chi bộ Phục vụ Hành khách Quốc Nội trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho đồng chí Lê Thanh Trung

Bí thư Chi bộ Phục vụ Hành khách Quốc Tế trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho đồng chí Lê Thị Quỳnh Nga

Bí thư Chi bộ Dịch vụ Sân đỗ 1 trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho đồng chí Nguyễn Hữu Hiếu

Đứng trước cờ Tổ Quốc, Đảng kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu, các Đảng viên mới kết nạp đọc lời tuyên thệ: Tuyệt đối trung thành với mục đích lý tưởng Cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh cương lĩnh chính trị, điều lệ Đảng, nghị quyết, chỉ thị của Đảng, pháp luật của Nhà nước, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao và xin hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người Đảng viên gương mẫu.

http://www.viagstansonnhat.vn/Upload/EditorImages/2018%2FLE%20KET%20NAP%20DANG%2FTUY%C3%8AN%20TH%E1%BB%86_R.jpg

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, đồng chí Bùi Đức Thanh – Bí thư Đảng ủy/Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất chúc mừng các Đảng viên mới được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng. Đồng chí quán triệt, nêu rõ 04 nhiệm vụ và 04 quyền điều lệ Đảng quy định cho các Đảng viên mới, đồng thời phân công các Chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt các đồng chí Đảng viên mới trong thời gian 12 tháng thử thách.

Sau lời dặn dò đầy tận tình và sâu sắc của Bí thư Đảng ủy/Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất, thay mặt cho các đồng chí Đảng viên mới, đồng chí Lê Thị Quỳnh Nga – Nhân viên Phục vụ Hành khách – Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines gửi lời cám ơn chân thành và sâu sắc tới Đảng bộ VIAGS Tân Sơn Nhất đã tạo điều kiện tốt nhất để các đồng chí Đảng viên mới được đứng vào hàng ngũ của Đảng, bắt đầu góp một phần sức nhỏ của mình để xây dựng Đảng ngày một vững mạnh.

Đồng chí Lê Thị Quỳnh Nga – Nhân viên Phục vụ Hành khách – Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines đại diện phát biểu cảm nghĩ

Bí thư Đảng ủy/Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất tặng hoa chúc mừng các đồng chí Đảng viên mới

Tiếp tục học tập, rèn luyện noi theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, tiếp nối truyền thống hào hùng của các thế hệ cha anh, Bí thư Đảng ủy/Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất – Ông Bùi Đức Thanh đã trao tặng sách về Chủ tịch Hồ Chí Minh cho các Đảng viên và kêu gọi toàn thể Cán bộ, Đảng viên phát huy truyền thống của quê hương văn hiến và cách mạng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng ủy, Ban Lãnh đạo giao phó.

Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục kết nạp Đảng viên mới. Công tác phát triển Đảng là nhiệm vụ trọng tâm của Đảng bộ VIAGS Tân Sơn Nhất, nhằm bổ sung cho các Chi bộ những Đảng viên mới có trình độ, năng lực và phẩm chất chính trị, góp phần tăng cường và nâng cao chất lượng công tác chuyên môn cũng như chính trị của tổ chức cơ sở Đảng và Đảng viên trong Đảng bộ.


 

Các tin khác

ĐỜI SỐNG SÂN ĐỖ VIAGS NỘI BÀI: “Ngày nắng có giải nhiệt, đêm mệt có ăn khuya”

ĐỜI SỐNG SÂN ĐỖ VIAGS NỘI BÀI: “Ngày nắng có giải nhiệt, đêm mệt có ăn khuya”

Mỗi mùa Hè, trên đường băng và khu vực sân đỗ - nơi có nền bê tông hấp thụ nhiệt trên diện rộng cùng với hoạt động nhộn nhịp từ máy bay và các phương tiện phục vụ mặt đất khiến nhiệt độ trên sân đỗ tàu bay thường cao hơn các khu vực khác.

Dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt ấy; CBNV, NLĐ VIAGS Nội Bài nói chung và TTPVSĐ nói riêng phải nỗ lực hơn bình thường để vừa đảm bảo sức khỏe, duy trì kỷ luật, duy trì chất lượng công việc, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho mọi hoạt động phục vụ bay.

 

Xem thêm
VIAGS TSN TỔ CHỨC HỘI THẢO AN TOÀN, CHẤT LƯỢNG VÀ AN NINH 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2023

VIAGS TSN TỔ CHỨC HỘI THẢO AN TOÀN, CHẤT LƯỢNG VÀ AN NINH 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2023

Duy trì và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng trong hoạt động phục vụ bay sẽ giúp nâng cao chất lượng dịch vụ, phát huy nội lực, củng cố lòng tin của khách hàng với đơn vị.

 

Sáng ngày 30/6/2023, tại khách sạn Ibis – Tp.HCM, VIAGS TSN tổ chức Hội thảo an toàn, chất lượng và an ninh 6 tháng đầu năm 2023 với sự tham gia của Ông Phạm Phú Yên - Giám đốc, Ông Nguyễn Vĩnh Hưng - Phó Giám đốc và gần 50 cán bộ Trung tâm, cán bộ đội, cán bộ ca/kíp VIAGS TSN.

 

Hội thảo được tổ chức nhằm đánh giá tình hình công tác đảm bảo An toàn, Chất lượng và An ninh tại VIAGS TSN 6 tháng đầu năm 2023, và cũng là dịp để các đơn vị trong chi nhánh cùng trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, cách thức và phương pháp kiểm soát an toàn, an ninh, chất lượng.

Xem thêm
LỄ CHÀO CỜ THÁNG 7/2023 – QUYẾT TÂM PHỤC VỤ TỐT CAO ĐIỂM HÈ 2023

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 7/2023 – QUYẾT TÂM PHỤC VỤ TỐT CAO ĐIỂM HÈ 2023

Trải qua 6 tháng nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao của tập thể CBNV VIAGS, sáng hôm nay 3/7/2023, tại 3 miền Bắc Trung Nam, VIAGS long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 7/2023. 

Tại khu vực TSN, buổi lễ được diễn ra dưới sự chủ trì của đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCT HKVN/Bí thư Đảng ủy, TGĐ Công ty cùng sự tham dự của đ/c Lưu Hoàng Minh - Thường vụ Đảng ủy, P.TGĐ, BGĐ chi nhánh TSN và tập thể CBNV các phòng/trung tâm khối cơ quan, chi nhánh TSN. 

Tại khu vực NBA và DAD có sự tham dự của BGĐ và CBNV chi nhánh và KCQ.

Xem thêm
TRUNG TÂM PVHK - VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỚP HỌC TRANG ĐIỂM CÁ NHÂN DÀNH CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN NỮ

TRUNG TÂM PVHK - VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỚP HỌC TRANG ĐIỂM CÁ NHÂN DÀNH CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN NỮ

Xây dựng và đào tạo một đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp về phong cách phục vụ, chuyên môn nghiệp vụ, cũng như hình ảnh nữ nhân viên hàng không xinh đẹp, duyên dáng trong mắt khách hàng là nhiệm vụ trọng tâm của Trung tâm Phục vụ hành khách sau hơn 2 năm dài CBNV ngành hàng không phải đeo khẩu trang tác nghiệp. Được sự chỉ đạo của TGĐ VIAGS, GĐ VIAGS TSN, trong 3 ngày 24,25,26/6, TT PVHK đã tổ chức 6 buổi học trang điểm, làm tóc cá nhân cho CBNV nữ, đặc biệt là các bạn nhân viên khoá mới từ VIAGS17- VIAGS24.
Xem thêm
GIA ĐÌNH HẠNH PHÚC - QUỐC GIA THỊNH VƯỢNG!

GIA ĐÌNH HẠNH PHÚC - QUỐC GIA THỊNH VƯỢNG!

Gia đình chính là "hạt giống" quan trọng nhất của cả xã hội. Sự hòa hợp, ấm áp và hạnh phúc trong gia đình là nền tảng để xã hội phát triển một cách thịnh vượng và bền vững. Gia đình vẫn luôn là mái ấm vững chắc, là “cái nôi” hình thành những điều đẹp đẽ nhất cho xã hội. 

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.