VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐỒNG HÀNH VỚI NGƯỜI LAO ĐỘNG PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT BẰNG NHỮNG BỮA ĂN ĐẬM TÌNH ĐỒNG NGHIỆP

Những ngày cuối năm, không khí tại cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất nóng dần theo từng ngày khi tiếp đón lượng hành khách lên đến hàng trăm ngàn người khi đạt kỷ lục 991 chuyến bay cất hạ cánh trong ngày!
Cùng với sức nóng tại sân bay là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể cán bộ nhân viên (CBNV) VIAGS TSN để đảm bảo phục vụ tuyệt đối an toàn – an ninh với lượng chuyến bay Quốc Nội đi tăng gần gấp 2 lần, hành khách Quốc Nội đi tăng 2.5 lần, lượng hành lý tăng hơn 3 lần so với ngày thường.
 
Đồng hành cùng người lao động (NLĐ) trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh, Đảng ủy, Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất đã chỉ đạo phòng Tổ chức Hành chính cùng Công đoàn Cơ sở, Công đoàn Bộ phận chuẩn bị gần 18.000 suất ăn giữa ca sáng, trưa, chiều, tối xuyên suốt từ 18/01/2020 đến 01/02/2020 (24 tháng Chạp đến Mùng 8 Tết) cho CBNV tham gia phục vụ điểm Tết.
 
Một số hình ảnh "Bữa ăn ngày Tết Nguyên Đán" của CBNV tại VIAGS Tân Sơn Nhất tại bếp ăn A41:

Các suất ăn dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm được phục vụ tận tình

Giám đốc và Chủ tịch CĐCS kiểm tra suất ăn trướ khi giao về nơi làm việc cho ACE PVHK

Căn tin A41 nhộn nhịp NLĐ nhận các suất ăn trưa

Dù đông đúc, thời gian nghỉ ngắn, NLĐ vẫn xếp hàng trật tự

Bận rộn với công tác phục vụ bay cao điểm, các phần ăn được chyển đến đơn vị để CBNV kịp thời dùng bữa, tiếp thêm động lực cho ngày dài làm việc:

Bữa ăn trưa xế chiều củ BGĐ VIAGS Tân Sơn Nhất sau khi điều hành các mặt trận
Trong những năm qua, vào các đợt cao điểm trong năm, VIAGS Tân Sơn Nhất luôn chủ động tổ chức các bữa ăn miễn phí cho NLĐ, góp phần tiếp lửa cho tập thể đang hăng say công tác được an tâm làm việc, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, góp phần xây dựng công ty ngày một vững bước phát triển. Đặc biệt, những ngày đầu xuân, ban lãnh đạo mong muốn mang đến không khí tươi vui, sum vầy cho CBNV đang làm việc dưới mái nhà chung VIAGS Tân Sơn Nhất qua những bữa ăn ấm áp nghĩa tình, đảm bảo sức khỏe để phục vụ đồng bào về quê ăn Tết trên những chuyến bay an toàn!

 

Các tin khác

HÃNG HÀNG KHÔNG ALL NIPPON AIRWAYS GỬI THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN VIAGS NBA TRONG XỬ LÝ TÌNH HUỐNG BẤT THƯỜNG CHUYẾN BAY

HÃNG HÀNG KHÔNG ALL NIPPON AIRWAYS GỬI THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN VIAGS NBA TRONG XỬ LÝ TÌNH HUỐNG BẤT THƯỜNG CHUYẾN BAY

Một bưc thư rất ngắn gọn nhưng chứa đựng rất nhiều sự cảm ơn, ngưỡng mộ với “the excellent skills and courteous response of the departure staff” được gửi từ ông Kazuhiko Hashiyama - Station Manager của All Nippon Airways đến PGĐ TT PVHK Vũ Kiều Anh và SQM team VIAGS NBA
Xem thêm
TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ - VIAGS NBA TỔ CHỨC HỘI THI TAY LÁI GIỎI

TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ - VIAGS NBA TỔ CHỨC HỘI THI TAY LÁI GIỎI

Ngày 30/03/ 2022  tại Sân bay Quốc tế Nội Bài, TT PVSĐ đã tổ chức  Hội thi tay lái giỏi đối  với nhân viên lái vận hành xe Nâng vật tư, xe Giao nhận vật tư thuộc Đội Cung ứng vật tư (CUVT). Các nội dung tập trung vào các thao tác chuẩn công đoạn kiểm tra TTB, phục vụ tàu bay khu vực 7,5M và xử lý tình huống sự cố kỹ thuật TTB trong quá trình phục vụ. Đây là lần thứ 5 mà TT PVSĐ tổ chức Hội thi tay lái giỏi trong Quý IV năm 2021 và Quý I năm 2022.

 

Xem thêm
VIAGS NBA TỔ CHỨC LÊ CHÚC MỪNG HÃNG HK LAO AIRLINES KHAI THÁC TRỞ LẠI CHUYẾN BAY THƯỜNG LỆ

VIAGS NBA TỔ CHỨC LÊ CHÚC MỪNG HÃNG HK LAO AIRLINES KHAI THÁC TRỞ LẠI CHUYẾN BAY THƯỜNG LỆ

Ngày 01/04/2022 chặng bay VTE – HAN – VTE  -  đánh dấu mốc lịch sử quan trọng – là chuyến bay  thường lệ đầu tiên của Lao Airlines ( QV) đi và đến NBA  sau 2 năm dừng hoạt động do COVID
Xem thêm
VIAGS ĐỒNG HÀNH CÙNG VIETNAM AIRLINES TẠI HỘI CHỢ DU LỊCH QUỐC TẾ VIỆT NAM (VITM HÀ NỘI 2022)

VIAGS ĐỒNG HÀNH CÙNG VIETNAM AIRLINES TẠI HỘI CHỢ DU LỊCH QUỐC TẾ VIỆT NAM (VITM HÀ NỘI 2022)

Sáng ngày 31/3, Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2022 đã chính thức khai mạc. Đây là sự kiện quan trọng với ngành du lịch sau khi Việt Nam mở lại hoàn toàn hoạt động du lịch nội địa và quốc tế từ ngày 15/3/2022.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã thực hiện nghi thức bấm nút khai mạc sự kiện - mở đầu cho hàng loạt hoạt động sôi động của ngành du lịch Việt Nam trong thời gian tới.

Xem thêm
VIAGS DAD KHAI GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ PVHK KHÓA VDAD 22 – 01

VIAGS DAD KHAI GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ PVHK KHÓA VDAD 22 – 01

Để chuẩn bị và đáp ứng giai đoạn phục hồi của ngành hàng không Việt Nam thích ứng trong giai đoạn bình thường mới, trở lại bình thường như trước khi xảy ra đại dịch Covid-19. Sau thời gian chuẩn bị tốt Công tác tuyển dụng, ngày 30/03/2022, VIAGS Chi nhánh Đà Nẵng đã tổ chức Lễ Khai giảng lớp đào tạo nghiệp vụ PVHK KHÓA VDAD 22 - 01. Buổi lễ Khai giảng vinh dự đón tiếp, Bà Hoàng Thị Ngọc Hạnh – Phó Giám đốc VIAGS DAD, Bà Hồ Thị Phiếm Ái – Trưởng Trung tâm Phục vụ hành khách. Về phía Trung tâm Đào tạo VIAGS tại Đà Nẵng có Bà Dương Thị Bích Hồng – Phó Đội trưởng TTĐT VIAGS, cùng các thầy cô giáo và đặc biệt là sự hiện diện của 30 học viên  về dự Khai giảng lớp đào tạo nghiệp vụ PVHK KHÓA VDAD 22 – 01.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.