VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐỒNG HÀNH VỚI NGƯỜI LAO ĐỘNG PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT BẰNG NHỮNG BỮA ĂN ĐẬM TÌNH ĐỒNG NGHIỆP

Những ngày cuối năm, không khí tại cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất nóng dần theo từng ngày khi tiếp đón lượng hành khách lên đến hàng trăm ngàn người khi đạt kỷ lục 991 chuyến bay cất hạ cánh trong ngày!
Cùng với sức nóng tại sân bay là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể cán bộ nhân viên (CBNV) VIAGS TSN để đảm bảo phục vụ tuyệt đối an toàn – an ninh với lượng chuyến bay Quốc Nội đi tăng gần gấp 2 lần, hành khách Quốc Nội đi tăng 2.5 lần, lượng hành lý tăng hơn 3 lần so với ngày thường.
 
Đồng hành cùng người lao động (NLĐ) trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh, Đảng ủy, Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất đã chỉ đạo phòng Tổ chức Hành chính cùng Công đoàn Cơ sở, Công đoàn Bộ phận chuẩn bị gần 18.000 suất ăn giữa ca sáng, trưa, chiều, tối xuyên suốt từ 18/01/2020 đến 01/02/2020 (24 tháng Chạp đến Mùng 8 Tết) cho CBNV tham gia phục vụ điểm Tết.
 
Một số hình ảnh "Bữa ăn ngày Tết Nguyên Đán" của CBNV tại VIAGS Tân Sơn Nhất tại bếp ăn A41:

Các suất ăn dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm được phục vụ tận tình

Giám đốc và Chủ tịch CĐCS kiểm tra suất ăn trướ khi giao về nơi làm việc cho ACE PVHK

Căn tin A41 nhộn nhịp NLĐ nhận các suất ăn trưa

Dù đông đúc, thời gian nghỉ ngắn, NLĐ vẫn xếp hàng trật tự

Bận rộn với công tác phục vụ bay cao điểm, các phần ăn được chyển đến đơn vị để CBNV kịp thời dùng bữa, tiếp thêm động lực cho ngày dài làm việc:

Bữa ăn trưa xế chiều củ BGĐ VIAGS Tân Sơn Nhất sau khi điều hành các mặt trận
Trong những năm qua, vào các đợt cao điểm trong năm, VIAGS Tân Sơn Nhất luôn chủ động tổ chức các bữa ăn miễn phí cho NLĐ, góp phần tiếp lửa cho tập thể đang hăng say công tác được an tâm làm việc, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, góp phần xây dựng công ty ngày một vững bước phát triển. Đặc biệt, những ngày đầu xuân, ban lãnh đạo mong muốn mang đến không khí tươi vui, sum vầy cho CBNV đang làm việc dưới mái nhà chung VIAGS Tân Sơn Nhất qua những bữa ăn ấm áp nghĩa tình, đảm bảo sức khỏe để phục vụ đồng bào về quê ăn Tết trên những chuyến bay an toàn!

 

Các tin khác

CÁC HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 89 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH CỦA ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT

CÁC HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 89 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH CỦA ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT

Chào mừng 89 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2020), Đoàn Cơ Sở VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức nhiều hoạt động ấn tượng trong công tác Phục vụ bay và Phòng chống Dịch bệnh Covid-19.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT THĂM HỎI NGƯỜI LAO ĐỘNG CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN, CÁN BỘ NHÂN VIÊN CÁCH LY Y TẾ TẠI NHÀ VÀ TẬP TRUNG

VIAGS TÂN SƠN NHẤT THĂM HỎI NGƯỜI LAO ĐỘNG CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN, CÁN BỘ NHÂN VIÊN CÁCH LY Y TẾ TẠI NHÀ VÀ TẬP TRUNG

Trong thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty gặp khó khăn, đời sống người lao động bị ảnh hưởng, để động viên tinh thần người lao động, các đơn vị VIAGS Tân Sơn Nhất đã dành sự quan tâm, thăm hỏi kịp thời 10 gia đình nhân viên có hoàn cảnh khó khăn với số tiền quyên góp từ cán bộ nhân viên trong đơn vị là 92.300.000 đồng.
Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI THĂM HỎI, ĐỘNG VIÊN CBNV ĐANG ĐIỀU TRỊ CÁCH LY

VIAGS NỘI BÀI THĂM HỎI, ĐỘNG VIÊN CBNV ĐANG ĐIỀU TRỊ CÁCH LY

Nhằm kịp thời động viên, thăm hỏi các CĐV - NLĐ đang điều trị cách ly tập trung, vào lúc 14h ngày 16/3/2020, BCH CĐCS VIAGS NBA phối hợp cùng CĐBP Trung tâm PVHK, phòng TCHC NBA đến thăm hỏi động viên 08 nhân viên của Chi nhánh đang theo dõi cách ly tại Bệnh viện Bắc Thăng Long Nội Bài.

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHUN KHỬ TRÙNG XE CHUYÊN CHỞ PHỤC VỤ BAY

VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHUN KHỬ TRÙNG XE CHUYÊN CHỞ PHỤC VỤ BAY

Nhằm tăng cường khả năng phòng  chống dịch bệnh Covid-19 cho hành khách, tổ bay và cán bộ nhân viên, VIAGS Tân Sơn Nhất tiến hành phun thuốc khử trùng các loại xe.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

 Sáng 6/3/2020, tại Phòng họp số 1 lầu 4 - Nhà điều hành VIAGS, trong không khí tươi vui và đầm ấm, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức buổi gặp mặt đặc biệt chúc mừng chị em phụ nữ CBNV nhân ngày 8/3. Đây cũng là hoạt động thể hiện sự quan tâm mà Ban Lãnh đạo và Công đoàn Cơ sở VIAGS Tân Sơn Nhất dành cho chị em CBNV nữ yêu quý hết lòng vì công việc, vì công ty.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.