VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐỒNG HÀNH VỚI NGƯỜI LAO ĐỘNG PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT BẰNG NHỮNG BỮA ĂN ĐẬM TÌNH ĐỒNG NGHIỆP

Những ngày cuối năm, không khí tại cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất nóng dần theo từng ngày khi tiếp đón lượng hành khách lên đến hàng trăm ngàn người khi đạt kỷ lục 991 chuyến bay cất hạ cánh trong ngày!
Cùng với sức nóng tại sân bay là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể cán bộ nhân viên (CBNV) VIAGS TSN để đảm bảo phục vụ tuyệt đối an toàn – an ninh với lượng chuyến bay Quốc Nội đi tăng gần gấp 2 lần, hành khách Quốc Nội đi tăng 2.5 lần, lượng hành lý tăng hơn 3 lần so với ngày thường.
 
Đồng hành cùng người lao động (NLĐ) trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh, Đảng ủy, Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất đã chỉ đạo phòng Tổ chức Hành chính cùng Công đoàn Cơ sở, Công đoàn Bộ phận chuẩn bị gần 18.000 suất ăn giữa ca sáng, trưa, chiều, tối xuyên suốt từ 18/01/2020 đến 01/02/2020 (24 tháng Chạp đến Mùng 8 Tết) cho CBNV tham gia phục vụ điểm Tết.
 
Một số hình ảnh "Bữa ăn ngày Tết Nguyên Đán" của CBNV tại VIAGS Tân Sơn Nhất tại bếp ăn A41:

Các suất ăn dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm được phục vụ tận tình

Giám đốc và Chủ tịch CĐCS kiểm tra suất ăn trướ khi giao về nơi làm việc cho ACE PVHK

Căn tin A41 nhộn nhịp NLĐ nhận các suất ăn trưa

Dù đông đúc, thời gian nghỉ ngắn, NLĐ vẫn xếp hàng trật tự

Bận rộn với công tác phục vụ bay cao điểm, các phần ăn được chyển đến đơn vị để CBNV kịp thời dùng bữa, tiếp thêm động lực cho ngày dài làm việc:

Bữa ăn trưa xế chiều củ BGĐ VIAGS Tân Sơn Nhất sau khi điều hành các mặt trận
Trong những năm qua, vào các đợt cao điểm trong năm, VIAGS Tân Sơn Nhất luôn chủ động tổ chức các bữa ăn miễn phí cho NLĐ, góp phần tiếp lửa cho tập thể đang hăng say công tác được an tâm làm việc, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, góp phần xây dựng công ty ngày một vững bước phát triển. Đặc biệt, những ngày đầu xuân, ban lãnh đạo mong muốn mang đến không khí tươi vui, sum vầy cho CBNV đang làm việc dưới mái nhà chung VIAGS Tân Sơn Nhất qua những bữa ăn ấm áp nghĩa tình, đảm bảo sức khỏe để phục vụ đồng bào về quê ăn Tết trên những chuyến bay an toàn!

 

Các tin khác

VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

Trong sáng ngày 17/2 và chiều ngày 22/2/2022, hơn 80 nhân viên tuyến trước Phục vụ hành khách và 20 nhân viên Trung tâm điều hành, Trung tâm Phục vụ hàng hóa, Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS DAD đã tham dự 2 lớp nằm trong Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services dành cho nhân viên do Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD giảng dạy cùng với sự trợ giảng của Cô Đặng Thị Phương Thủy và Cô Nguyễn Thị Thu Hương giáo viên TTĐT theo hình thức trực tuyến TEAMS.
Xem thêm
VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

Nhằm ghi nhận và khen thưởng kịp thời tấm gương liêm khiết Võ Văn Danh, Ca trưởng Đội DVTT-TTPVSĐ nhặt được tài sản của khách lần 1 ngày 2/2/2022 với tài sản 16 triệu đồng và lần 2 ngày 18/02/2022 tài sản 150 triệu đồng đồng thời khen thưởng cá nhân xuất sắc phục vụ chuyến bay Divert của Hãng OZ ngày 17/02/2022 được đại diện Hãng gửi thư khen...Ngày 21/02/2022 Chi nhánh VIAGS DAD đã tổ chức buổi tuyên dương khen thưởng với sự tham gia của Ban Giám đốc, đại diện Phòng/Trung tâm và các cá nhân xuất sắc.
Xem thêm
TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

 Năm 2022 bắt đầu với tín hiệu vui khi sân bay Tân Sơn Nhất tấp nập đón khách đến và đi. Đặc biệt, khi mở lại các đường bay quốc tế, cán bộ nhân viên phục vụ hành khách được trở lại công việc của mình sau khoảng thời gian dài ngủ đông. Sự chuyên nghiệp và phong cách phục vụ tận tâm vẫn là điểm sáng của cán bộ nhân viên phục vụ hành khách. Điển hình trong tuần từ 09/02-15/02/2022, Trung tâm Phục vụ hành khách liên tiếp nhận những “cơn mưa” thư khen từ các Hãng hàng không khách hàng và hành khách đi máy bay với 06 thư khen của Hãng (3 KOREAN AIRLINES, 01 MALAYSIA AIRLINES, 01 ALL NIPPON AIRWAYS, 01 SINGAPORE AIRLINES), và 43 phản hồi khen của hành khách đi máy bay, sau đây là những phản hồi điển hình:
Xem thêm
CHI ĐOÀN TT KIỂM SOÁT TẢI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

CHI ĐOÀN TT KIỂM SOÁT TẢI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

Sáng ngày 17/02/2022, Chi đoàn Trung tâm Kiểm soát tải (TT KST) thuộc Đoàn cơ sở Khối cơ quan VIAGS đã tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn TT KST, nhiệm kỳ 2022 – 2024.
Xem thêm
TUỔI TRẺ VIAGS SẴN SÀNG HƯỚNG ĐẾN ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP NHIỆM KỲ 2022-2027

TUỔI TRẺ VIAGS SẴN SÀNG HƯỚNG ĐẾN ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP NHIỆM KỲ 2022-2027

Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh VIAGS lần thứ II, nhiệm kỳ 2022 - 2027 là sự kiện chính trị quan trọng, đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, ngày hội lớn, có ý nghĩa đặc biệt đối với tổ chức Đoàn và tuổi trẻ VIAGS.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.