VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐỒNG HÀNH CÙNG SEA GAMES 30

Tối 10/12/2019, trận bóng nảy lửa tranh ngôi vô địch của đội tuyển U22 Việt Nam và U22 Indonesia sẽ diễn ra trên sân Rizal Memorial, Philippines. Nhằm "tiếp lửa” cho đội tuyển nước nhà và đáp ứng mong muốn của người hâm mộ trước trận Chung kết bóng đá nam SEA Games lần thứ 30, Vietnam Airlines khai thác thêm chuyến bay đến Philippines vào sáng ngày 10/12 và quay trở về Việt Nam vào rạng sáng ngày 11/12.

 

Sân bay Tân Sơn Nhất chào đón hơn 500 cổ động viên mang trong mình niềm tự hào dân tộc và tình yêu dành cho đội tuyển U22 Việt Nam trên 2 chuyến bay VN9651 và VN9653 chặng SGNMNL. Hòa chung không khí sôi nổi cùng người hâm mộ, CBNV VIAGS Tân Sơn Nhất đã chu đáo phục vụ, hỗ trợ hết mình cho các vị khách đặc biệt làm thủ tục nhanh chóng: khu vực làm thủ tục riêng, sắp xếp hành lý, chỗ ngồi thuận tiện, đảm bảo an toàn trên các chuyến bay.


Khu vực làm thủ tục của VNA tại ga Quốc tế ngập tràn sắc đỏ của biển người hâm mộ

Các thủ tục viên không nén niềm vui và háo hức chuẩn bị lên chuyến bay cổ vũ đội tuyển U22 Việt Nam

Thông qua nỗ lực phục vụ các đoàn thể thao trong nhiều năm qua, VIAGS mong muốn góp sức vào sự thành công của nền thể thao nước nhà, cũng như chắp cánh cho các tài năng trẻ trong lĩnh vực thể thao được vươn cao, vươn xa trong khu vực, vươn tầm thế giới.

Các cổ động viên mang theo cờ và cúp sang cổ vũ đội tuyển

Bầu không khí náo nhiệt của các cổ động viên lên đường sang Philippines

 

Các tin khác

ĐỘI DVTT, TTPVSĐ, VIAGS NỘI BÀI - TIẾP NỐI VÀ LAN TỎA NHỮNG ĐIỀU TỬ TẾ.

ĐỘI DVTT, TTPVSĐ, VIAGS NỘI BÀI - TIẾP NỐI VÀ LAN TỎA NHỮNG ĐIỀU TỬ TẾ.

Ngày 9/7/2023 vừa qua, trong quá trình phục vụ chuyến bay VN7178 DAD-HANchị Nguyễn Thị Mai – Nhân viên Đội DVTT – TTPVSĐ, VIAGS Nội Bài đã tìm thấy TSBQ ở vị trí ghế 22B.
Báo cáo cán bộ trực và các bên chuyên môn liên quan, chị Nguyễn Thị Mai cùng kíp trực đã kịp thời bàn giao lại TSBQ cho khách cùng số tiền trị quá 30.000.000 VNĐ.
Xem thêm
GIẢI NHIỆT VIAGS NỘI BÀI: NƯỚC MÍA TRAO TAY, HẠ NGAY ‘NHIỆT’ CAO ĐIỂM.

GIẢI NHIỆT VIAGS NỘI BÀI: NƯỚC MÍA TRAO TAY, HẠ NGAY ‘NHIỆT’ CAO ĐIỂM.

Dịp cuối tuần vừa qua, CĐBP TTPVHK & PVSĐ đã đồng loạt triển khai ép 350kg mía, trao tới tận tay NLĐ tổng số 790 suất nước giải nhiệt; góp phần đảm bảo sức khỏe và “chia lửa” với CBNV trong ngày cao điểm nhất của lịch bay mùa Hè.
Xem thêm
"VIAGS THANK YOU 2023" LẦN 2 GỬI TRAO 4000 CHAI NƯỚC ÉP DƯA HẤU CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG TRONG THÁNG 7/2023

"VIAGS THANK YOU 2023" LẦN 2 GỬI TRAO 4000 CHAI NƯỚC ÉP DƯA HẤU CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG TRONG THÁNG 7/2023

Tiếp nối ý nghĩa tốt đẹp của tinh thần sẻ chia và gửi trao yêu thương, “VIAGS – Thank you năm 2023” lần thứ 2 đã được triển khai ngay trong những ngày đầu tháng 7/2023 khi cao điểm phục vụ bay mùa hè đang diễn ra đầy khẩn trương dưới thời tiết nắng nóng chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.
Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI VÀ NHỮNG GƯƠNG MẶT ẤN TƯỢNG THÁNG 6.

VIAGS NỘI BÀI VÀ NHỮNG GƯƠNG MẶT ẤN TƯỢNG THÁNG 6.

Tháng 6 ở Nội Bài đầy hối hả, khắc nghiệt với cao điểm Hè và những đợt nắng nóng kéo dài gay gắt, hun đúc sân ga.
Song, ở mọi vị trí công việc, từ khối Hành chính đến khối Sản xuất, từ quầy thủ tục ra đến tàu bay, từ ngày sớm đến đêm khuya…từng CBNV VIAGS Nội Bài vẫn ngày đêm hăng say, nỗ lực phục vụ gần 4,000 chuyến bay an toàn-chất lượng-đúng giờ; khẳng định vị thế dịch vụ nâng tầm của VIAGS/ VIAGS NBA với 28 Hãng Hàng không Quốc tế (bao gồm VNA Group).

Đặc biệt nổi bật và tỏa sáng là 5 gương mặt trẻ - những nam, nữ nhân viên đã luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm và đạo đức nghề nghiệp thấm đẫm “chất” VIAGS NBA trong công việc của mình.
Xem thêm
TRUNG TÂM PVHK VIAGS DAD TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC ĐÀO TẠO CHUẨN BỊ NGUỒN LỰC PHỤC VỤ CÁC HÃNG

TRUNG TÂM PVHK VIAGS DAD TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC ĐÀO TẠO CHUẨN BỊ NGUỒN LỰC PHỤC VỤ CÁC HÃNG

Theo đánh giá chung, thị trường vận tải hàng không đang phục hồi với sự tham gia khai thác trở lại của nhiều hãng hàng không quốc tế tăng gần 5 lần so với cùng kỳ 2022 và bằng 72% so với cùng kỳ năm 2019. Dự báo trong 6 tháng cuối năm 2023 các Hãng tiếp tục tăng chuyến như IT, ZE và dự báo các Hãng khai thác mới 5J. Vì vậy để đảm bảo nguồn lực phục vụ trong thời gian qua TT PVHK nói riêng và Chi nhánh VIAGS DAD nói chung rà soát chuẩn bị nguồn lực và tăng cường công tác đào tạo refresh củng cố nghiệp vụ.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.