VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐỒNG HÀNH CÙNG ASIAD 2018

Chiều ngày 25/8/2018, tại Sân bay Tân Sơn Nhất, VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức công tác chào đón và tặng hoa Đoàn thể thao Rowing ASIAD 18 khi đội tuyển trở về SGN sau khi đoạt huy chương vàng.

Với nội dung thuyền 04 nữ hạng nhẹ, đội chèo thuyền Rowing đạt thành tích 7 phút 01 giây 11, giành tấm Huy chương Vàng đầu tiên cho đoàn Thể thao Việt Nam tại ASIAD 2018. Với tấm huy chương quý giá này, Việt Nam có 1 Huy chương Vàng, 4 Huy chương Bạc và 5 Huy chương Đồng, từ vị trí 20 nhảy vọt lên hạng 13 trong bảng xếp hạng huy chương của ASIAD 2018.

VIAGS Tân Sơn Nhất bố trí công tác phục vụ đoàn chu đáo, làm thủ tục riêng cho đoàn và sắp xếp chỗ ngồi thuận tiện, đảm bảo an toàn trên chuyến bay. Các kiện hành lý đặc biệt của đoàn được bố trí đón tại khu vực làm thủ tục và soi chiếu riêng, chất xếp và vận chuyển cẩn thận.

Một số hình ảnh chào đón Đoàn thể thao Rowing ASIAD 18:

   

Ngày 29/8 và 01/09/2018, trên các chuyến bay tăng chuyến của Vietnam Airlines VN9639 và VN9631, hành trình TP.HCM - Jakartar (SGN-CGK), VIAGS Tân Sơn Nhất đã phục vụ công tác đưa tiễn hàng ngàn cổ động viên Việt Nam sẵn sàng trên đường cổ vũ cho đội tuyển Olympic Việt Nam các tại trận Việt Nam - Hàn Quốc và Việt Nam – UAE tại sân vận động Pakansari, Indonesia.

Hòa chung không khí sôi động cùng người hâm mộ, Cán bộ - Nhân viên (CBNV) VIAGS Tân Sơn đã nỗ lực hỗ trợ hết mình cho các cổ động viên làm thủ tục nhanh nhất.

   

Cả sân bay Tân Sơn Nhất tràn ngập sắc đỏ biển người hâm mộ, CBNV VIAGS Tân Sơn Nhất và cổ động viên Việt Nam tỏ rõ niềm vui, sự hồ hởi khi được đồng hành cùng đội tuyển Olympic Việt Nam so tài tại nước bạn.

    

  

Các tin khác

VIAGS DAD TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NLĐ CẤP PHÒNG/TRUNG TÂM NĂM 2022

VIAGS DAD TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NLĐ CẤP PHÒNG/TRUNG TÂM NĂM 2022

Triển khai thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở và Hướng dẫn số 191/HD-VIAGS-TCNL của Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam, Từ ngày 13/4/2022 đến 16/4/2022, các Phòng/Trung tâm VIAGS DAD đã tổ chức thành công Hội nghị Đại biểu Người lao động (NLĐ) năm 2022 và bầu 50 đại biểu ( trong đó 17 đại biểu đương nhiên) dự  Hội nghị NLĐ cấp Chi nhánh diễn ra vào chiều ngày 20/4 tới đây.
Xem thêm
ĐẨY MẠNH ĐÀO TẠO CÔNG CỤ VÀ PHƯƠNG PHÁP ĐO LƯỜNG - GIAI ĐOẠN 2 ĐÀO TẠO VĂN HÓA NÂNG TẦM DỊCH VỤ

ĐẨY MẠNH ĐÀO TẠO CÔNG CỤ VÀ PHƯƠNG PHÁP ĐO LƯỜNG - GIAI ĐOẠN 2 ĐÀO TẠO VĂN HÓA NÂNG TẦM DỊCH VỤ

Trong ngày 13-14/4 vừa qua, TTĐT 3 miền đã đồng loạt tổ chức trực tiếp các lớp " Công cụ & phương pháp đo lường " nằm trong kế hoạch giai đoạn 2 - dự án Văn hóa nâng tầm dịch vụ cho 49 cán bộ quản lý khối cơ quan và  chi nhánh VIAGS, trong đó có 15 cán bộ KCQ và VTSN, 12 cán bộ VDAD và 22 cán bộ VNBA. 

Đây là 3 lớp học đầu tiên được thực hiện dưới sự hướng dẫn và giảng dạy của giáo viên VIAGS, sau khi lớp 1 được tổ chức vào tháng 3 dưới sự tham gia hướng dẫn của đội ngũ Giáo viên TTĐT cùng chuyên gia cao cấp của đối tác - giảng viên Trịnh Xuân Pháp.

 
Xem thêm
TỔ TRIỂN KHAI THỬ NGHIỆM EGATE HOÀN TẤT ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM TẠI VIAGS NBA

TỔ TRIỂN KHAI THỬ NGHIỆM EGATE HOÀN TẤT ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM TẠI VIAGS NBA

Chiều ngày 14/4 vừa qua, Đoàn đánh giá kết quả thử nghiệm E - Gate do PTGĐ Bùi Đức Thanh dẫn đầu cùng đi có Trưởng phòng CNTT Đặng Vĩnh Tài cùng các chuyên viên IT đã thực hiện hoàn tất chương trình đánh giá thử nghiệm Egate tại sân bay NBA với kết quả rất khả quan. Theo đó, nhằm tạo sự trải nghiệm mới về dịch vụ, áp dụng công nghệ, tự động hoá trong khâu kiểm soát khách ra máy bay. Từ tháng 3/2022 sau khi khắc phục các tồn tại và hoàn thiện thủ tục cấp phép cảng, hệ thống E-Gate gồm 6 máy đọc thẻ tự động đã chính thức được đưa vào thử nghiệm tại gate 3 và gate 10 nhà ga Quốc nội T1 - sân bay quốc tế NBA
Xem thêm
TỔ TRIỂN KHAI EGATE CÔNG TY ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM TẠI SÂN BAY ĐÀ NẴNG

TỔ TRIỂN KHAI EGATE CÔNG TY ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM TẠI SÂN BAY ĐÀ NẴNG

Sau một thời gian tổ chức cài đặt và triển khai thử nghiệm, từ ngày 20/03/2022 đến nay. Hôm nay 14/04/2022 đoàn đánh giá Egate do Phó TGĐ Bùi Đức Thanh đã trực tiếp kiểm tra, đánh giá kết quả thực hiện Egate tại Trung tâm PVHK DAD.
Xem thêm
VIAGS TSN KHỞI ĐỘNG THÁNG CÔNG NHÂN CÙNG QUẦY NƯỚC CÔNG ĐOÀN - ĐOÀN THANH NIÊN 2022

VIAGS TSN KHỞI ĐỘNG THÁNG CÔNG NHÂN CÙNG QUẦY NƯỚC CÔNG ĐOÀN - ĐOÀN THANH NIÊN 2022

Hoạt động chăm lo đời sống vật chất tinh thần, sức khoẻ cho NLĐ luôn được Đảng uỷ, Ban lãnh đạo, các tổ chức đoàn thể Công ty và Chi nhánh quan tâm và đẩy mạnh trong nhiều năm qua, trong đó chương trình Quầy nước Công đoàn - Đoàn Thanh niên tại VIAGS TSN đã nhận được sự hưởng ứng và trở thành hoạt động thường niên hằng năm.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.