VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHUẨN BỊ PHƯƠNG ÁN LƯU TRÚ TẬP TRUNG CHO CBNV NHẰM ĐẢM BẢO ỔN ĐỊNH NGUỒN NHÂN LỰC TRONG GIAI ĐOẠN BÙNG PHÁT DỊCH BỆNH COVID-19

Căn cứ tình hình dịch bệnh Covid-19 bùng phát tại TP. HCM, các công văn chỉ đạo khẩn từ UBND và PCD TPHCM về việc giãn cách XH theo chỉ thị 15, đặc biệt tại Quận Gò Vấp và phường Thạnh Lộc - Quận 12 áp dụng CT16, kích hoạt phương án phòng chống rủi ro do ảnh hưởng dịch bệnh ở cấp độ cao nhất, VIAGS TSN đã ngay lập tức triển khai thực hiện việc bố trí nhân sự thuộc các đơn vị có nguy cơ thiếu hụt nhân sự lưu trú tập trung tạm thời tại các khách sạn ở các khu vực gần sân bay cho đến khi tình hình dịch bệnh ổn định và được kiểm soát.

Ngày 5/6/2021, để đảm bảo sàng lọc đội ngũ “sạch” trước khi tập trung nơi lưu trú tạm thời, VIAGS TSN đã thực hiện xét nghiệm SARS-Cov-2 trước cho 72 CBNV thuộc đối tượng ưu tiên cần dự phòng thuộc các đơn vị HDCX và PVSĐ. Kết quả xét nghiệm 100% CBNV âm tính.

Các khách sạn được chọn làm nơi lưu trú tập trung của CBNV VIAGS TSN có hệ thống camera kiểm soát tại các khu vực chung đảm bảo an ninh, phòng ốc sạch sẽ, thoải mái, tiện nghi; đồ ăn cho CBNV sẽ do bếp ăn VIAGS TSN (Khu sân đỗ A41) cung cấp hàng ngày, đi làm có xe của đơn vị bố trí đưa đón để đảm bảo công tác phòng chống dịch.

Toàn thể CBNV ở tại khách sạn được yêu cầu tuyệt đối tuân thủ các quy định phòng chống dịch, chấp hành nguyên tắc 5K, ra/vào khách sạn phải đo thân nhiệt, khai báo y tế, không được tụ tập nói chuyện, ăn uống, sinh hoạt chung trong khách sạn, hạn chế tiếp xúc với bên ngoài, giữ đúng khoảng cách và bảo hộ y tế khi phải tiếp xúc để đảm bảo phòng, chống dịch Covid-19 được hiệu quả cao nhất.

Khách sạn Blue Diamond

Đ/c: B116 Bạch Đằng, Phường 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Khách sạn Thu Hà

Đ/c: 38 Hậu Giang, Phường 4, phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Tình hình dịch bệnh Covid-19 hiện nay đang diễn biến khó lường, nguy cơ lây nhiễm trong cộng đồng rất cao, Ban Lãnh đạo VIAGS và VTSN đã và đang thực hiện nhiều giải pháp tốt nhất để đảm bảo duy trì hoạt động ổn định và an toàn cho CBNV phục vụ bay.

Toàn thể CBNV VIAGS TSN luôn thấu hiểu, chia sẻ và chung tay cùng Ban lãnh đạo Công ty vượt qua giai đoạn khó khăn này.

 

Các tin khác

ĐTN VIAGS HỖ TRỢ ĐÓN VÀ TIỄN ĐOÀN ĐẠI BIỂU CẤP CAO TRUNG ƯƠNG HỘI LHTN CAMPUCHIA THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI VIỆT NAM

ĐTN VIAGS HỖ TRỢ ĐÓN VÀ TIỄN ĐOÀN ĐẠI BIỂU CẤP CAO TRUNG ƯƠNG HỘI LHTN CAMPUCHIA THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI VIỆT NAM

Ngay khi nhận được thông tin, ĐTN VIAGS đã triển khai cho các Chi đoàn tại NBA nắm thông tin, bố trí nhân sự đón & tiễn đoàn theo đúng chỉ đạo.
Xem thêm
VIAGS DAD THAM GIA NGÀY HỘI HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN - GIỌT HỒNG VIETNAMAIRLINES LẦN THỨ 6 - NĂM 2022

VIAGS DAD THAM GIA NGÀY HỘI HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN - GIỌT HỒNG VIETNAMAIRLINES LẦN THỨ 6 - NĂM 2022

Chiều ngày 25/10/2022, ĐTN VIAGS DAD phối hợp với HĐKVMT tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện “Giọt hồng Vietnam Airlines lần thứ 6” năm 2022 định kỳ hàng năm với sự tham dự của hơn 60 Cán bộ nhân viên, Đoàn viên thanh niên của chi nhánh.
Xem thêm
TT PVSĐ - VIAGS NBA TỔ CHỨC HỘI THI TAY LÁI GIỎI CHO CÁC NHÂN VIÊN LÁI VẬN HÀNH TTB

TT PVSĐ - VIAGS NBA TỔ CHỨC HỘI THI TAY LÁI GIỎI CHO CÁC NHÂN VIÊN LÁI VẬN HÀNH TTB

Với phương châm "An toàn là số 1" trong công tác phục vụ bay, từ ngày 19/10 - 21/10/ 2022  vừa qua tại Sân bay Quốc tế Nội Bài được sự chấp thuận của BGĐ Chi nhánh,  Trung tâm Phục vụ sân đỗ (TT PVSĐ) VIAGS NBA đã tổ chức "Hội thi tay lái giỏi" đối với nhân viên lái vận hành xe Nâng vật tư, xe Giao nhận vật tư thuộc Đội Cung ứng vật tư (CUVT) và nhân viên lái vận hành xe Nâng hàng hoá thuộc Đội Dịch vụ sân đỗ (DVSĐ)
Xem thêm
THÔNG BÁO CHÍNH SÁCH NHÂN LỰC TIỀN LƯƠNG ÁP DỤNG TỪ THÁNG 1/10/2022 ĐẾN 31/12/2022

THÔNG BÁO CHÍNH SÁCH NHÂN LỰC TIỀN LƯƠNG ÁP DỤNG TỪ THÁNG 1/10/2022 ĐẾN 31/12/2022

Cùng chung xu thế thị trường hàng không nội địa phục hồi mạnh mẽ, đặc biệt trong cao điểm Hè 2022, cùng với đó là sự trở lại của các đường bay quốc tế, tình hình SXKD của VIAGS được duy trì, đảm bảo và có phần khởi sắc. 

Để đảm bảo chế độ, chính sách tiền lương cho NLĐ VIAGS trong bối cảnh sản lượng bay trở lại, ngày 19/10/2022, được sự phê duyệt của HĐTV VIAGS, phòng TCNL đã ban hành thông báo số 621/TB-VIAGS-TCNL về việc Điều chỉnh chính sách nhân lực, tiền lương áp dụng từ 1/10/2022 đến 31/12/2022, cụ thể như sau:

Xem thêm
CHỢ QUÊ VIAGS 2022 - THẮM ĐƯỢM NÉT VĂN HÓA DÂN GIAN

CHỢ QUÊ VIAGS 2022 - THẮM ĐƯỢM NÉT VĂN HÓA DÂN GIAN

Trong không khí hân hoan chào mừng kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, đồng thời tạo điều kiện cho CBNV thuộc các đơn vị VIAGS và các đơn vị thuộc TCT HKVN, cũng như các đơn vị hữu quan tại Cảng hàng không QT TSN giao lưu, học hỏi, ngày 20/10/2022, tại tòa nhà TCTHK phía Nam - sân bay TSN đã diễn ra chương trình "Chợ quê VIAGS 2022".

Đến tham dự chương trình có sự hiện diện của Bà Lê Hồng Ánh – Phó chủ tịch công đoàn, Trưởng ban nữ công TCT HKVN, Bà Nguyễn Thị Bình Minh- Phó chánh văn phòng công đoàn, Kế toán trưởng công đoàn TCT HKVN, cùng các khách mời là lãnh đạo của các cơ quan, đơn vị trong VNA group và cơ quan hữa quan tại sân bay TSN tham gia chương trình.

Về phía VIAGS có sự tham dự của Ông Lê Cao Thế - Bí thư Đảng ủy, TGĐ, Ông Bùi Đức Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy, P. TGĐ, Ông Nguyễn Văn Nam - Chủ tịch Công đoàn VIAGS cùng các thủ trưởng cơ quan đơn vị  và đông đảo CBNV VIAGS 3 miền .

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.