VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHUẨN BỊ PHƯƠNG ÁN LƯU TRÚ TẬP TRUNG CHO CBNV NHẰM ĐẢM BẢO ỔN ĐỊNH NGUỒN NHÂN LỰC TRONG GIAI ĐOẠN BÙNG PHÁT DỊCH BỆNH COVID-19

Căn cứ tình hình dịch bệnh Covid-19 bùng phát tại TP. HCM, các công văn chỉ đạo khẩn từ UBND và PCD TPHCM về việc giãn cách XH theo chỉ thị 15, đặc biệt tại Quận Gò Vấp và phường Thạnh Lộc - Quận 12 áp dụng CT16, kích hoạt phương án phòng chống rủi ro do ảnh hưởng dịch bệnh ở cấp độ cao nhất, VIAGS TSN đã ngay lập tức triển khai thực hiện việc bố trí nhân sự thuộc các đơn vị có nguy cơ thiếu hụt nhân sự lưu trú tập trung tạm thời tại các khách sạn ở các khu vực gần sân bay cho đến khi tình hình dịch bệnh ổn định và được kiểm soát.

Ngày 5/6/2021, để đảm bảo sàng lọc đội ngũ “sạch” trước khi tập trung nơi lưu trú tạm thời, VIAGS TSN đã thực hiện xét nghiệm SARS-Cov-2 trước cho 72 CBNV thuộc đối tượng ưu tiên cần dự phòng thuộc các đơn vị HDCX và PVSĐ. Kết quả xét nghiệm 100% CBNV âm tính.

Các khách sạn được chọn làm nơi lưu trú tập trung của CBNV VIAGS TSN có hệ thống camera kiểm soát tại các khu vực chung đảm bảo an ninh, phòng ốc sạch sẽ, thoải mái, tiện nghi; đồ ăn cho CBNV sẽ do bếp ăn VIAGS TSN (Khu sân đỗ A41) cung cấp hàng ngày, đi làm có xe của đơn vị bố trí đưa đón để đảm bảo công tác phòng chống dịch.

Toàn thể CBNV ở tại khách sạn được yêu cầu tuyệt đối tuân thủ các quy định phòng chống dịch, chấp hành nguyên tắc 5K, ra/vào khách sạn phải đo thân nhiệt, khai báo y tế, không được tụ tập nói chuyện, ăn uống, sinh hoạt chung trong khách sạn, hạn chế tiếp xúc với bên ngoài, giữ đúng khoảng cách và bảo hộ y tế khi phải tiếp xúc để đảm bảo phòng, chống dịch Covid-19 được hiệu quả cao nhất.

Khách sạn Blue Diamond

Đ/c: B116 Bạch Đằng, Phường 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Khách sạn Thu Hà

Đ/c: 38 Hậu Giang, Phường 4, phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Tình hình dịch bệnh Covid-19 hiện nay đang diễn biến khó lường, nguy cơ lây nhiễm trong cộng đồng rất cao, Ban Lãnh đạo VIAGS và VTSN đã và đang thực hiện nhiều giải pháp tốt nhất để đảm bảo duy trì hoạt động ổn định và an toàn cho CBNV phục vụ bay.

Toàn thể CBNV VIAGS TSN luôn thấu hiểu, chia sẻ và chung tay cùng Ban lãnh đạo Công ty vượt qua giai đoạn khó khăn này.

 

Các tin khác

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 10/2023 - VIAGS QUYẾT TÂM HOÀN THÀNH NHIỆM VỤ SXKD QUÝ 4/2023

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 10/2023 - VIAGS QUYẾT TÂM HOÀN THÀNH NHIỆM VỤ SXKD QUÝ 4/2023

Sáng ngày 2/10, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tại 3 miền với sự tham dự của đ/c Nguyễn Xuân Phúc - UVBCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng uỷ - TGĐ; đ/c Lưu Hoàng Minh – UVTV, PTGĐ cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, ĐTN. 
Xem thêm
CÁC ĐẢNG BỘ BỘ PHẬN THUỘC ĐẢNG BỘ VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

CÁC ĐẢNG BỘ BỘ PHẬN THUỘC ĐẢNG BỘ VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

Thực hiện quyết định của Đảng ủy VIAGS về công tác kết nạp Đảng, trong tháng 09/2023, Đảng bộ Bộ phận (ĐBBP) TTĐH, TTPVHK và TTPVSĐ đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho 04 quần chúng ưu tú.

Trong không khí trang nghiêm, các buổi Lễ kết nạp diễn ra đúng Điều lệ Đảng; với sự tham dự của các đồng chí trong BCH ĐBBP và Đảng viên thuộc các ĐBBP.
Xem thêm
VẦNG TRĂNG YÊU THƯƠNG VIAGS 2023 KHU VỰC NỘI BÀI - KHÔNG GIAN RỘN RÃ TIẾNG CƯỜI TRẺ THƠ

VẦNG TRĂNG YÊU THƯƠNG VIAGS 2023 KHU VỰC NỘI BÀI - KHÔNG GIAN RỘN RÃ TIẾNG CƯỜI TRẺ THƠ

Tiếp nối chương trình Tết Đoàn Viên VIAGS 2023 – khu vực Nội Bài diễn ra ngày 20/9; chiều tối ngày 22/9/2023, gần 700 bạn nhỏ cùng phụ huynh đã hào hứng tới Nhà hát Tuổi trẻ - Thủ đô Hà Nội tham gia chương trình Đêm Hội Trăng Rằm với chủ đề "Vầng Trăng Yêu Thương VIAGS 2023"

Đến tham dự Đêm hội có sự hiệ\n diện của Ông Nguyễn Xuân Phúc – UVBCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS; ông Phạm Ngọc Hương – Chủ tịch Công đoàn, PGĐ VIAGS NBA; cùng các bạn nhỏ và phụ huynh là CBNV VIAGS khu vực NBA.
Xem thêm
TẾT ĐOÀN VIÊN 2023 ĐÃ ĐẾN VỚI CBNV VIAGS TẠI KHU VỰC TSN

TẾT ĐOÀN VIÊN 2023 ĐÃ ĐẾN VỚI CBNV VIAGS TẠI KHU VỰC TSN

Khi sắc vàng bắt đầu đổ màu nhuộm từng tán lá, từng cánh đồng, khi cơn gió bắt đầu se se, hương cốm, hương hoa sữa dần trở nên nồng nàn ta mới chợt nhận ra, mùa Trung Thu đang đến gần. Trung thu không chỉ là dịp để các em nhỏ được quan tâm, được rước đèn ông sao mà còn là dịp để các gia đình quây quần, sẻ chia!

Xem thêm
VIAGS ĐÀ NẴNG PHỤC VỤ AN TOÀN, TRỌNG THỊ CHUYẾN BAY ĐẶC BIỆT CHỞ HOÀNG THÁI TỬ NHẬT BẢN VÀ CÔNG NƯƠNG

VIAGS ĐÀ NẴNG PHỤC VỤ AN TOÀN, TRỌNG THỊ CHUYẾN BAY ĐẶC BIỆT CHỞ HOÀNG THÁI TỬ NHẬT BẢN VÀ CÔNG NƯƠNG

Trong 02 ngày 23/09 và 25/09/2023, VIAGS Đà Nẵng đã phục vụ thành công chuyến bay đặc biệt chở phái đoàn của Hoàng thái tử Nhật Bản Akishino và Công nương Kiko hạ cánh xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức theo lời mời của Nhà nước Việt Nam từ ngày 20/09 đến 25/09, nhân kỷ niệm 50 năm quan hệ Việt Nam - Nhật Bản.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.