VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHỦ ĐỘNG THỰC HIỆN ĐỒNG BỘ NHIỀU BIỆN PHÁP PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19

 Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến ngày càng phức tạp và khó lường tại các tỉnh thành trên cả nước, đặc biệt việc Thành phố Hồ Chí Minh (TP HCM) bắt đầu thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 15, riêng quận Gò Vấp và phường Thạch Lộc, quận 12 theo chỉ thị 16 trong vòng 2 tuần từ 0h ngày 31/5/2022, VIAGS Tân Sơn Nhất (TSN) đã triển khai nhiều biện pháp nhằm đảm bảo sản xuất kinh doanh và phòng chống dịch bệnh có hiệu quả.

 Ngay từ thời điểm dịch bệnh có nhiều diễn biến phức tạp, BLĐ VIAGS TSN đã tổ chức họp trực tuyến rà soát, chuẩn bị nhiều kịch bản để ứng phó trong tình huống dịch bệnh bùng phát tại TP. HCM.

Vào lúc 15h30 ngày 30/5/2021, ngay sau cuộc họp với Ban điều hành thời khủng hoảng do COVID-19 của VIAGS, PTGĐ/GĐ Bùi Đức Thanh đã triệu tập cuộc họp khẩn với cán bộ Phòng/ Trung tâm/ Đội thuộc VIAGS TSN để kích hoạt các phương án đã xây dựng trước đó.

Cuộc họp được tổ chức trên Teams

04 Tiểu Ban được thành lập để triển khai ứng phó phòng chống dịch ở cấp độ cao nhất gồm:

- Ban phòng chống dịch: do PGĐ Nguyễn Văn Nam làm Trưởng Ban.

- Ban điều hành khai thác: do PGĐ Phạm Phú Yên làm Trưởng Ban.

- Ban truyền thông và Ban nguồn lực, hậu cần: do PGĐ Nguyễn Vĩnh Hưng làm Trưởng Ban.

 Một số biện pháp đã được triển khai ngay như:

Chuẩn bị các kịch bản về sản lượng và nguồn lực để từ đó bố trí, sắp xếp nhân sự phục vụ phù hợp.

Liên hệ thuê một số khách sạn quanh khu vực sân bay để làm nơi lưu trú cho CBNV, hạn chế tiếp xúc với bên ngoài nhằm có nguồn lực dự phòng đảm bảo phục vụ.

Tăng cường cấp phát đồ bảo hộ y tế, dụng cụ phòng dịch, đảm bảo 100% CBNV được trang bị đầy đủ.

Đánh giá tình trạng cơ sở vật chất, tăng cường khử khuẩn các khu vực làm việc, TBB và thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch bệnh.

Phối hợp các cơ quan hữu quan (Cảng vụ HKMN, Cảng HKQT TSN, HCDC...) để nắm bắt thông tin, kịp thời ứng phó khi có tình huống bất thường xảy ra.

Phối hợp đại diện các Hãng hàng không nhằm phục vụ tốt các chuyến bay hàng hóa trong tình trạng các chuyến bay khách giảm.

 Đặc biệt, ngay trong buổi tối ngày 30/5/2021, PTGĐ/GĐ Bùi Đức Thanh đã trực tiếp chỉ đạo các đơn vị thực hiện điều chỉnh ca làm việc ngày 31/5 đối với 343 CBNV sinh sống tại khu vực quận Gò Vấp và phường Thạnh Lộc, Q.12 (322 CBNV ở Gò Vấp + 21 ở Phường Thạch Lộc Quận 12) sang buổi chiều đồng thời tổ chức cho một số CBNV tạm thời lưu trú tại phòng nghỉ nhân viên khu vực Nhà đa năng A41 và các khách sạn lân cận để không bị động về nhân sự, đảm bảo nguồn lực phục vụ trong ngày 31/5/2021 do các địa phương trong TP. HCM bắt đầu thực hiện giãn cách xã hội và nhân viên có thể gặp khó khăn khi đi làm.

Ban lãnh đạo VIAGS TSN triển khai, yêu cầu toàn thể CBNV cùng nâng cao ý thức phòng, chống dịch Covid-19, tuân thủ tuyệt đối các quy định về phòng, chống dịch để đảm bảo an toàn sức khoẻ cho bản thân, gia đình và xã hội. Một số nội dung quan trọng cần phải lưu ý như sau:

Theo dõi và cập nhật các thông tin về dịch COVID-19 tại các trang thông tin của BYT và các báo chính thống.

https://moh.gov.vn/

https://ncov.moh.gov.vn/

Trong bối cảnh TPHCM đang trong những ngày giãn cách xã hội, đặc biệt là ở quận Gò Vấp và phường Thạnh Lộc, Q.12, đồng cảm với tâm trạng lo lắng của CBNV đang sinh sống tại những khu vực này, chúng ta càng phải ý thức nhiều hơn nữa, không để bất cứ rủi ro nào có thể xảy ra với phương châm “Chống dịch như chống giặc”.

Vai trò, ý thức, trách nhiệm của mỗi CBNV VTSN có ý nghĩa vô cùng quan trọng góp phần giúp ổn định tổ chức, duy trì công tác phục vụ các chuyến bay tại Cảng HKQT TSN - một trong những cửa ngõ giao thông quan trọng nhất hiện nay.

Các tin khác

ĐẨY MẠNH ĐÀO TẠO CÔNG CỤ VÀ PHƯƠNG PHÁP ĐO LƯỜNG - GIAI ĐOẠN 2 ĐÀO TẠO VĂN HÓA NÂNG TẦM DỊCH VỤ

ĐẨY MẠNH ĐÀO TẠO CÔNG CỤ VÀ PHƯƠNG PHÁP ĐO LƯỜNG - GIAI ĐOẠN 2 ĐÀO TẠO VĂN HÓA NÂNG TẦM DỊCH VỤ

Trong ngày 13-14/4 vừa qua, TTĐT 3 miền đã đồng loạt tổ chức trực tiếp các lớp " Công cụ & phương pháp đo lường " nằm trong kế hoạch giai đoạn 2 - dự án Văn hóa nâng tầm dịch vụ cho 49 cán bộ quản lý khối cơ quan và  chi nhánh VIAGS, trong đó có 15 cán bộ KCQ và VTSN, 12 cán bộ VDAD và 22 cán bộ VNBA. 

Đây là 3 lớp học đầu tiên được thực hiện dưới sự hướng dẫn và giảng dạy của giáo viên VIAGS, sau khi lớp 1 được tổ chức vào tháng 3 dưới sự tham gia hướng dẫn của đội ngũ Giáo viên TTĐT cùng chuyên gia cao cấp của đối tác - giảng viên Trịnh Xuân Pháp.

 
Xem thêm
TỔ TRIỂN KHAI THỬ NGHIỆM EGATE HOÀN TẤT ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM TẠI VIAGS NBA

TỔ TRIỂN KHAI THỬ NGHIỆM EGATE HOÀN TẤT ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM TẠI VIAGS NBA

Chiều ngày 14/4 vừa qua, Đoàn đánh giá kết quả thử nghiệm E - Gate do PTGĐ Bùi Đức Thanh dẫn đầu cùng đi có Trưởng phòng CNTT Đặng Vĩnh Tài cùng các chuyên viên IT đã thực hiện hoàn tất chương trình đánh giá thử nghiệm Egate tại sân bay NBA với kết quả rất khả quan. Theo đó, nhằm tạo sự trải nghiệm mới về dịch vụ, áp dụng công nghệ, tự động hoá trong khâu kiểm soát khách ra máy bay. Từ tháng 3/2022 sau khi khắc phục các tồn tại và hoàn thiện thủ tục cấp phép cảng, hệ thống E-Gate gồm 6 máy đọc thẻ tự động đã chính thức được đưa vào thử nghiệm tại gate 3 và gate 10 nhà ga Quốc nội T1 - sân bay quốc tế NBA
Xem thêm
TỔ TRIỂN KHAI EGATE CÔNG TY ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM TẠI SÂN BAY ĐÀ NẴNG

TỔ TRIỂN KHAI EGATE CÔNG TY ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM TẠI SÂN BAY ĐÀ NẴNG

Sau một thời gian tổ chức cài đặt và triển khai thử nghiệm, từ ngày 20/03/2022 đến nay. Hôm nay 14/04/2022 đoàn đánh giá Egate do Phó TGĐ Bùi Đức Thanh đã trực tiếp kiểm tra, đánh giá kết quả thực hiện Egate tại Trung tâm PVHK DAD.
Xem thêm
VIAGS TSN KHỞI ĐỘNG THÁNG CÔNG NHÂN CÙNG QUẦY NƯỚC CÔNG ĐOÀN - ĐOÀN THANH NIÊN 2022

VIAGS TSN KHỞI ĐỘNG THÁNG CÔNG NHÂN CÙNG QUẦY NƯỚC CÔNG ĐOÀN - ĐOÀN THANH NIÊN 2022

Hoạt động chăm lo đời sống vật chất tinh thần, sức khoẻ cho NLĐ luôn được Đảng uỷ, Ban lãnh đạo, các tổ chức đoàn thể Công ty và Chi nhánh quan tâm và đẩy mạnh trong nhiều năm qua, trong đó chương trình Quầy nước Công đoàn - Đoàn Thanh niên tại VIAGS TSN đã nhận được sự hưởng ứng và trở thành hoạt động thường niên hằng năm.
Xem thêm
TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS NBA LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS NBA LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Những lời khen giản dị chân thành của những khách hàng là minh chứng mạnh mẽ thêm: Sóng Dịch vụ nâng tầm ngày càng lan tỏa mạnh mẽ, làm hài lòng đến tất cả các đối tượng khách hàng của VNA
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.