VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHỦ ĐỘNG THỰC HIỆN ĐỒNG BỘ NHIỀU BIỆN PHÁP PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19

 Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến ngày càng phức tạp và khó lường tại các tỉnh thành trên cả nước, đặc biệt việc Thành phố Hồ Chí Minh (TP HCM) bắt đầu thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 15, riêng quận Gò Vấp và phường Thạch Lộc, quận 12 theo chỉ thị 16 trong vòng 2 tuần từ 0h ngày 31/5/2022, VIAGS Tân Sơn Nhất (TSN) đã triển khai nhiều biện pháp nhằm đảm bảo sản xuất kinh doanh và phòng chống dịch bệnh có hiệu quả.

 Ngay từ thời điểm dịch bệnh có nhiều diễn biến phức tạp, BLĐ VIAGS TSN đã tổ chức họp trực tuyến rà soát, chuẩn bị nhiều kịch bản để ứng phó trong tình huống dịch bệnh bùng phát tại TP. HCM.

Vào lúc 15h30 ngày 30/5/2021, ngay sau cuộc họp với Ban điều hành thời khủng hoảng do COVID-19 của VIAGS, PTGĐ/GĐ Bùi Đức Thanh đã triệu tập cuộc họp khẩn với cán bộ Phòng/ Trung tâm/ Đội thuộc VIAGS TSN để kích hoạt các phương án đã xây dựng trước đó.

Cuộc họp được tổ chức trên Teams

04 Tiểu Ban được thành lập để triển khai ứng phó phòng chống dịch ở cấp độ cao nhất gồm:

- Ban phòng chống dịch: do PGĐ Nguyễn Văn Nam làm Trưởng Ban.

- Ban điều hành khai thác: do PGĐ Phạm Phú Yên làm Trưởng Ban.

- Ban truyền thông và Ban nguồn lực, hậu cần: do PGĐ Nguyễn Vĩnh Hưng làm Trưởng Ban.

 Một số biện pháp đã được triển khai ngay như:

Chuẩn bị các kịch bản về sản lượng và nguồn lực để từ đó bố trí, sắp xếp nhân sự phục vụ phù hợp.

Liên hệ thuê một số khách sạn quanh khu vực sân bay để làm nơi lưu trú cho CBNV, hạn chế tiếp xúc với bên ngoài nhằm có nguồn lực dự phòng đảm bảo phục vụ.

Tăng cường cấp phát đồ bảo hộ y tế, dụng cụ phòng dịch, đảm bảo 100% CBNV được trang bị đầy đủ.

Đánh giá tình trạng cơ sở vật chất, tăng cường khử khuẩn các khu vực làm việc, TBB và thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch bệnh.

Phối hợp các cơ quan hữu quan (Cảng vụ HKMN, Cảng HKQT TSN, HCDC...) để nắm bắt thông tin, kịp thời ứng phó khi có tình huống bất thường xảy ra.

Phối hợp đại diện các Hãng hàng không nhằm phục vụ tốt các chuyến bay hàng hóa trong tình trạng các chuyến bay khách giảm.

 Đặc biệt, ngay trong buổi tối ngày 30/5/2021, PTGĐ/GĐ Bùi Đức Thanh đã trực tiếp chỉ đạo các đơn vị thực hiện điều chỉnh ca làm việc ngày 31/5 đối với 343 CBNV sinh sống tại khu vực quận Gò Vấp và phường Thạnh Lộc, Q.12 (322 CBNV ở Gò Vấp + 21 ở Phường Thạch Lộc Quận 12) sang buổi chiều đồng thời tổ chức cho một số CBNV tạm thời lưu trú tại phòng nghỉ nhân viên khu vực Nhà đa năng A41 và các khách sạn lân cận để không bị động về nhân sự, đảm bảo nguồn lực phục vụ trong ngày 31/5/2021 do các địa phương trong TP. HCM bắt đầu thực hiện giãn cách xã hội và nhân viên có thể gặp khó khăn khi đi làm.

Ban lãnh đạo VIAGS TSN triển khai, yêu cầu toàn thể CBNV cùng nâng cao ý thức phòng, chống dịch Covid-19, tuân thủ tuyệt đối các quy định về phòng, chống dịch để đảm bảo an toàn sức khoẻ cho bản thân, gia đình và xã hội. Một số nội dung quan trọng cần phải lưu ý như sau:

Theo dõi và cập nhật các thông tin về dịch COVID-19 tại các trang thông tin của BYT và các báo chính thống.

https://moh.gov.vn/

https://ncov.moh.gov.vn/

Trong bối cảnh TPHCM đang trong những ngày giãn cách xã hội, đặc biệt là ở quận Gò Vấp và phường Thạnh Lộc, Q.12, đồng cảm với tâm trạng lo lắng của CBNV đang sinh sống tại những khu vực này, chúng ta càng phải ý thức nhiều hơn nữa, không để bất cứ rủi ro nào có thể xảy ra với phương châm “Chống dịch như chống giặc”.

Vai trò, ý thức, trách nhiệm của mỗi CBNV VTSN có ý nghĩa vô cùng quan trọng góp phần giúp ổn định tổ chức, duy trì công tác phục vụ các chuyến bay tại Cảng HKQT TSN - một trong những cửa ngõ giao thông quan trọng nhất hiện nay.

Các tin khác

CHƯƠNG TRÌNH KHÔI PHỤC SỰ TÍN NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG - MỘT MINH CHỨNG CHO DỮ LIỆU GIÚP NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM

CHƯƠNG TRÌNH KHÔI PHỤC SỰ TÍN NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG - MỘT MINH CHỨNG CHO DỮ LIỆU GIÚP NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM

Phần mềm Chương trình khôi phục sự tín nhiệm của khách hàng đang triển khai tại VIAGS là một một minh chứng cho việc ra quyết định dựa trên dữ liệu trong kỷ nguyên chuyển đổi số. Việc ra quyết định dựa trên dữ liệu cho những công việc hàng ngày của nhân viên sẽ góp phần gia tăng những trải nghiệm tốt đẹp cho khách hàng.
Xem thêm
ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN - VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN - VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

Nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ VIAGS Tân Sơn Nhất trong việc đảm bảo an toàn trong công tác phục vụ bay trong giai đoạn cao điểm Tết Giáp Thìn 2024 cũng như thể hiện vai trò then chốt của lực lượng ĐVTN tuyến trước tạo ra dịch vụ khách hàng chất lượng cao, đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đồng thời giáo dục ý thức trách nhiệm của CBNV - ĐVTN nâng cao ý thức tự giác chấp hành quy trình, quy định, nội quy kỷ luật lao động; tăng cường nhận thức đầy đủ về nhiệm vụ phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả qua đường hàng không, góp phần đảm bảo an ninh tuyệt đối cho các chuyến bay. 
Xem thêm
VIAGS DAD: HÃNG STARLUX AIRLINES VINH DANH CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2023

VIAGS DAD: HÃNG STARLUX AIRLINES VINH DANH CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2023

Nhân dịp năm mới 2024, tại cuộc họp đình kỳ đầu năm của Hãng JX, Đại diện Hãng JX Mr Elvis Chao - Station manager Da Nang Airport Office đã ghi nhận vinh danh các cá nhân xuất sắc năm 2023.
Xem thêm
CBNV VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ ĐÓN NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DV CỦA HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ AIR FRANCE

CBNV VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ ĐÓN NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DV CỦA HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ AIR FRANCE

Điểm mấu chốt đối với mọi mối quan hệ đối tác thành công là cả hai bên đều tạo dựng, cho và nhận được giá trị lớn hơn.
Thành tựu bạn đạt được góp phần vào thành công của đối tác. Một mối quan hệ đối tác dịch vụ mạnh mẽ, tốt nhất là mối quan hệ mang tính chất cùng thắng.
-Ron Kaufman-

Chiều ngày 12/01 vừa qua, VIAGS NBA phối hợp cùng Phòng Kinh Doanh VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ trao giải thưởng Chất lượng Dịch vụ năm 2023 từ hãng hàng không Cathay Pacific và hãng hàng không Air France.
Xem thêm
VỚI NGƯỜI LÀM DỊCH VỤ-TẬN TÂM VỚI KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ CHỦ ĐỘNG PHÁT HUY TRÁCH NHIỆM CÁ NHÂN TRONG CÔNG VIỆC

VỚI NGƯỜI LÀM DỊCH VỤ-TẬN TÂM VỚI KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ CHỦ ĐỘNG PHÁT HUY TRÁCH NHIỆM CÁ NHÂN TRONG CÔNG VIỆC

Sử dụng giấy tờ giả để tìm cách xuất cảnh đi nước thứ ba theo đường Hàng không luôn là vấn đề “nóng” tại các Cảng hàng không, tác động tiêu cực đến hình ảnh Quốc gia.
Thực tế này đòi hỏi lực lượng làm nhiệm vụ kiểm soát phải liên tục chủ động nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và trách nhiệm trong công việc để kịp thời phát hiện hộ chiếu, giấy tờ giả.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.