VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20-10

Trong quá trình hình thành và phát triển của VIAGS Tân Sơn Nhất hiện nay không thể không nhắc đến sự cống hiến to lớn của các chị em phụ nữ. “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” - họ là người vợ, người mẹ, người đồng nghiệp tuyệt vời, và cũng là “thần tượng” của anh em trong công ty.

Nhân kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2019) và 9 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 - 20/10/2019), BGĐ VIAGS Tân Sơn Nhất đã có mặt tại các phòng/trung tâm để gặp gỡ, chúc mừng "một nửa của thế giới", với tất cả sự yêu quý và trân trọng.

Tại các đơn vị, Giám Đốc VIAGS TSN Bùi Đức Thanh đã trao tặng những tấm thiệp trao gửi thông điệp yêu thương của Tổng Giám Đốc VIAGS Lê Cao Thế và gửi đến chị em những lẵng hoa tươi thắm của BGĐ VIAGS TSN cùng lời chúc mừng tốt đẹp nhất!

BGĐ chúc mừng CBNV nữ khối Sân đỗ

Bữa tiệc nhẹ của chị em TTPVHK CH và Đội HKQT, PVHL và HKCT - TTPVHK VNA thêm phần vui bởi sự tham dự của BGĐ


Chị em CBNV Đội HKQN, TTPVHK VNA vui mừng trong buổi gặp gỡ cùng BGĐ nhân dịp 20/10


Các nữ thủ tục viên Đội HKQN, TTPVHK VNA tươi trẻ bên lẵng hoa do BGĐ tặng


BGĐ trao hoa và thiệp cho các CBNV nữ khối Văn phòng


Các cô giáo thuộc Trung tâm Đào tạo VIAGS nhận hoa từ VIAGS TSN


BGĐ chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam tại khối Cơ quan VIAGS

Ở bất kì thời điểm nào, người phụ nữ Việt Nam vẫn mang trong mình những phẩm chất cao quí mà Bác Hồ đã trao tặng "Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang". Đặc biệt, bước vào kỉ nguyên khoa học công nghệ - họ càng vươn lên để khẳng định mình: năng động sáng tạo trong công tác, được tôn vinh trong xã hội nhưng không quên đi vai trò, vị trí và thiên chức của mình trong cuộc sống gia đình.

Nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, một lần nữa, BGĐ VIAGS TSN kính chúc toàn thể CBNV nữ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và mãi luôn là những thành viên không thể thiếu của đại gia đình VIAGS 

Các tin khác

ĐỘI HKQN - TT PVHK VIAGS TSN TỔ CHỨC ÔN LUYỆN CHUYÊN MÔN CHO TOÀN BỘ NHÂN VIÊN MỚI

ĐỘI HKQN - TT PVHK VIAGS TSN TỔ CHỨC ÔN LUYỆN CHUYÊN MÔN CHO TOÀN BỘ NHÂN VIÊN MỚI

Nhằm nâng cao trình độ chuyên môn cho nhân viên thuộc khoá VIAGS 17 đến khóa VIAGS 21 mới tuyển dụng, đảm bảo năng lực phục vụ cho giai đoạn cao điểm Tết Dương lịch và Tết Quý Mão 2023,  Đội HKQN - Trung tâm PVHK VIAGS TSN đã tiến hành tổ chức 12 buổi briefing chuyên môn định kỳ vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trong suốt tháng 11 và kéo dài đến tháng 12/2022
Xem thêm
VIAGS NBA CHÀO MỪNG CAMBODIA ANGKOR AIR KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY REP-HAN-REP.

VIAGS NBA CHÀO MỪNG CAMBODIA ANGKOR AIR KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY REP-HAN-REP.

Với nỗ lực nhằm phát triển thị trường và thúc đẩy nhu cầu du lịch quốc tế giữa hai Quốc gia nói chung, giữa Thủ đô Hà Nội và thành phố Siêm Riệp nói riêng, chiều ngày 22/12/2022, VIAGS NBA hân hoan chào mừng Hãng HK Cambodia Angkor Air (K6) chính thức khai trương đường bay thẳng REP-HAN-REP.
Xem thêm
VIAGS NBA TIẾP ĐÓN ĐOÀN ĐẠI DIỆN HÃNG STARLUX AIRLINES (JX) TỚI THĂM VÀ LÀM VIỆC.

VIAGS NBA TIẾP ĐÓN ĐOÀN ĐẠI DIỆN HÃNG STARLUX AIRLINES (JX) TỚI THĂM VÀ LÀM VIỆC.

Trong lộ trình chính thức mở đường bay TPE-HAN-TPE từ 13/1/2023, chiều ngày 16/12/2022 Đại diện hãng Starlux Airlines (JX) đã tới thăm và làm việc với VIAGS NBA để trao đổi thông tin về kế hoạch khai thác của hãng trong thời gian tới.
Xem thêm
TCT TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÔNG BỐ CÁC QUYẾT ĐỊNH VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ

TCT TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÔNG BỐ CÁC QUYẾT ĐỊNH VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ

Sáng ngày 28/12, TCT đã tổ chức Hội nghị công bố các Quyết định về công tác cán bộ. Tham dự Hội nghị có đồng chí Đặng Ngọc Hòa - BTĐU - Chủ tịch HĐQT; đồng chí Lê Hồng Hà - PBTĐU – TGĐ; các đồng chis UVTV, Thành viên HĐQT, PTGĐ cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị liên quan.

Thay mặt HĐQT, TGĐ TCT, Trưởng ban TCNL Vũ Đình Thuỷ đã công bố các Quyết định về công tác cán bộ.

Xem thêm
AGS HOÀN THÀNH ĐÁNH GIÁ TÁI CHỨNG NHẬN ISO 9001:2015

AGS HOÀN THÀNH ĐÁNH GIÁ TÁI CHỨNG NHẬN ISO 9001:2015

Từ ngày 22-23/12/2022, Công ty AGS đã hoàn thành việc đánh giá tái chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015 bởi đơn vị đánh giá QMS - công ty thành viên của Tập đoàn chứng nhận QMS Australia, cung cấp dịch vụ về Đánh giá và Chứng nhận hệ thống quản lý theo các tiêu chuẩn quốc tế cho khách hàng tại Việt nam, Lào, Campuchia.

Tham cuộc họp khai mạc, về phía AGS có sự hiện diện của Ông Đặng Đức Hoàn – Giám đốc, Ông Trần Đức Long – Phó giám đốc và lãnh đạo các phòng ban. Đại diện cho đơn vị đánh giá QMS có Ông Đặng Quang Huy – trưởng đoàn chuyên gia QMS và Ông Phạm Minh Quang – chuyên gia.

 
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.