VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20-10

Trong quá trình hình thành và phát triển của VIAGS Tân Sơn Nhất hiện nay không thể không nhắc đến sự cống hiến to lớn của các chị em phụ nữ. “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” - họ là người vợ, người mẹ, người đồng nghiệp tuyệt vời, và cũng là “thần tượng” của anh em trong công ty.

Nhân kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2019) và 9 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 - 20/10/2019), BGĐ VIAGS Tân Sơn Nhất đã có mặt tại các phòng/trung tâm để gặp gỡ, chúc mừng "một nửa của thế giới", với tất cả sự yêu quý và trân trọng.

Tại các đơn vị, Giám Đốc VIAGS TSN Bùi Đức Thanh đã trao tặng những tấm thiệp trao gửi thông điệp yêu thương của Tổng Giám Đốc VIAGS Lê Cao Thế và gửi đến chị em những lẵng hoa tươi thắm của BGĐ VIAGS TSN cùng lời chúc mừng tốt đẹp nhất!

BGĐ chúc mừng CBNV nữ khối Sân đỗ

Bữa tiệc nhẹ của chị em TTPVHK CH và Đội HKQT, PVHL và HKCT - TTPVHK VNA thêm phần vui bởi sự tham dự của BGĐ


Chị em CBNV Đội HKQN, TTPVHK VNA vui mừng trong buổi gặp gỡ cùng BGĐ nhân dịp 20/10


Các nữ thủ tục viên Đội HKQN, TTPVHK VNA tươi trẻ bên lẵng hoa do BGĐ tặng


BGĐ trao hoa và thiệp cho các CBNV nữ khối Văn phòng


Các cô giáo thuộc Trung tâm Đào tạo VIAGS nhận hoa từ VIAGS TSN


BGĐ chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam tại khối Cơ quan VIAGS

Ở bất kì thời điểm nào, người phụ nữ Việt Nam vẫn mang trong mình những phẩm chất cao quí mà Bác Hồ đã trao tặng "Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang". Đặc biệt, bước vào kỉ nguyên khoa học công nghệ - họ càng vươn lên để khẳng định mình: năng động sáng tạo trong công tác, được tôn vinh trong xã hội nhưng không quên đi vai trò, vị trí và thiên chức của mình trong cuộc sống gia đình.

Nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, một lần nữa, BGĐ VIAGS TSN kính chúc toàn thể CBNV nữ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và mãi luôn là những thành viên không thể thiếu của đại gia đình VIAGS 

Các tin khác

TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS DAD

TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS DAD

Trên chuyến bay VN195 HAN-DAD 20h25 ngày 16/04/2024, trong quá trình làm vệ sinh trên tàu Anh Trần Huyên có phát hiện một ví nam ở hàng ghế 33 C và đã tiến hành giao L&F để bàn giao trả lại khách. Bên trong ví có 170 USD và các tờ tiền mệnh giá VNĐ, Ringgit, tổng trị giá hơn 20 triệu VNĐ và nhiều thẻ giấy tờ tuỳ thân khác của khách.
Xem thêm
CBNV VIAGS NỘI BÀI DU XUÂN NĂM MỚI 2024 - NHỮNG HÀNH TRÌNH TRỌN VẸN NIỀM VUI

CBNV VIAGS NỘI BÀI DU XUÂN NĂM MỚI 2024 - NHỮNG HÀNH TRÌNH TRỌN VẸN NIỀM VUI

Đối với mỗi người dân Việt Nam, du Xuân – vãn cảnh, lễ chùa đầu năm là nét văn hóa truyền thống lâu đời, tạo nên bức tranh đa sắc trong nền văn hóa tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc.

"Đến hẹn lại lên”, ngay khi Cao điểm Tết Giáp Thìn kết thúc, CBNV VIAGS NBA háo hức đăng ký và đón chờ ngày khởi hành những chuyến Du Xuân ý nghĩa cùng đồng nghiệp, dù xa hay gần.

Xem thêm
LỄ CHÀO CỜ THÁNG 4/2024 - CBNV VIAGS THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024)

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 4/2024 - CBNV VIAGS THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024)

Hòa trong không khí sôi nổi thi đua lập thành tích chào mừng 49 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2024). Sáng ngày 01/4/2024, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 4 tại 3 miền với sự tham dự của đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ VIAGS; đ/c Lưu Hoàng Minh - UVTV, PTGĐ VIAGS; đ/c Ngô Thanh Tuấn - Ủy viên BCH Đảng bộ , PTGĐ VIAGS; cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, ĐTN.
Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ

VIAGS TỔ CHỨC CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ

Ngày 29/03/2024 vừa qua tại trụ sở, VIAGS đã tổ chức công bố quyết định về công tác cán bộ dưới sự chủ trì của Đ/c Tạ Mạnh Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy -Thành viên HĐQT TCT HKVN, Chủ tịch HĐTV VIAGS. 

Theo đó, căn cứ yêu cầu SXKD, nhu cầu, năng lực, trình độ cán bộ, HĐQT TCT HKVN quyết định bổ nhiệm đ/c Bùi Đức Thanh – Giám đốc Trung tâm Dịch vụ và Khai thác sân bay (ASOC)/TCT HKVN kiêm giữ chức Thành viên HĐTV VIAGS. Quyết định có hiệu lực từ ngày 1/4/2024.

Xem thêm
DẤU ẤN TUỔI TRẺ VIAGS DAD THÁNG THANH NIÊN

DẤU ẤN TUỔI TRẺ VIAGS DAD THÁNG THANH NIÊN

Tháng 3 lại về mang theo cái nắng hanh hao và sáng trong của tuổi trẻ được ví như mùa xuân của đời người, điểm hẹn lại đến tuổi trẻ VIAGS DAD ra quân tạo dấu ấn những bước chuyển mình của thanh niên dưới màu áo xanh “Đoàn Thanh niên xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.