VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20-10

Trong quá trình hình thành và phát triển của VIAGS Tân Sơn Nhất hiện nay không thể không nhắc đến sự cống hiến to lớn của các chị em phụ nữ. “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” - họ là người vợ, người mẹ, người đồng nghiệp tuyệt vời, và cũng là “thần tượng” của anh em trong công ty.

Nhân kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2019) và 9 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 - 20/10/2019), BGĐ VIAGS Tân Sơn Nhất đã có mặt tại các phòng/trung tâm để gặp gỡ, chúc mừng "một nửa của thế giới", với tất cả sự yêu quý và trân trọng.

Tại các đơn vị, Giám Đốc VIAGS TSN Bùi Đức Thanh đã trao tặng những tấm thiệp trao gửi thông điệp yêu thương của Tổng Giám Đốc VIAGS Lê Cao Thế và gửi đến chị em những lẵng hoa tươi thắm của BGĐ VIAGS TSN cùng lời chúc mừng tốt đẹp nhất!

BGĐ chúc mừng CBNV nữ khối Sân đỗ

Bữa tiệc nhẹ của chị em TTPVHK CH và Đội HKQT, PVHL và HKCT - TTPVHK VNA thêm phần vui bởi sự tham dự của BGĐ


Chị em CBNV Đội HKQN, TTPVHK VNA vui mừng trong buổi gặp gỡ cùng BGĐ nhân dịp 20/10


Các nữ thủ tục viên Đội HKQN, TTPVHK VNA tươi trẻ bên lẵng hoa do BGĐ tặng


BGĐ trao hoa và thiệp cho các CBNV nữ khối Văn phòng


Các cô giáo thuộc Trung tâm Đào tạo VIAGS nhận hoa từ VIAGS TSN


BGĐ chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam tại khối Cơ quan VIAGS

Ở bất kì thời điểm nào, người phụ nữ Việt Nam vẫn mang trong mình những phẩm chất cao quí mà Bác Hồ đã trao tặng "Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang". Đặc biệt, bước vào kỉ nguyên khoa học công nghệ - họ càng vươn lên để khẳng định mình: năng động sáng tạo trong công tác, được tôn vinh trong xã hội nhưng không quên đi vai trò, vị trí và thiên chức của mình trong cuộc sống gia đình.

Nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, một lần nữa, BGĐ VIAGS TSN kính chúc toàn thể CBNV nữ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và mãi luôn là những thành viên không thể thiếu của đại gia đình VIAGS 

Các tin khác

TIẾP NỐI HÀNH TRÌNH TRI ÂN KỶ NIỆM 76 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ (27/7/1947 – 27/7/2023)

TIẾP NỐI HÀNH TRÌNH TRI ÂN KỶ NIỆM 76 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ (27/7/1947 – 27/7/2023)

Tiếp nối chuỗi hoạt động Kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023), ngày 27/7/2023 vừa qua, đoàn VIAGS do đồng chí Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN/Bí thư Đảng ủy, TGĐ làm trưởng đoàn, cùng sự tham gia của đồng chí Lưu Hoàng Minh – Thường vụ Đảng ủy/Phó TGĐ, đồng chí Nguyễn Văn Nam – Ủy viên BCH Đảng bộ/ Chủ tịch Công đoàn Công ty, đại diện BGĐ các chi nhánh và gần 200 CBNV, người lao động tiêu biểu của VIAGS đã đến dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ TPHCM (Đồi không tên, TP Thủ Đức) và khu di tích Lịch sử - Văn hóa địa điểm Trường Dục Thanh (TP Phan Thiết).
Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC LỚP HỌC TRANG ĐIỂM CHO NỮ NHÂN VIÊN TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH

VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC LỚP HỌC TRANG ĐIỂM CHO NỮ NHÂN VIÊN TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH

Trong quá trình phục vụ, phong thái tự tin, chuyên nghiệp luôn để lại ấn tượng tốt đẹp; và gần như là yếu tố quyết định sự hài lòng của khách hàng, đặc biệt với đặc thù của ngành hàng không.

Nghệ thuật trang điểm – là một trong những kỹ năng mềm quan trọng đem lại sự tự tin cho mỗi nữ CBNV PVHK; góp phần tạo dựng và gìn giữ cho hình ảnh thương hiệu VIAGS luôn đẹp trước mắt khách hàng.

Được sự quan tâm, ủng hộ của Lãnh đạo Công ty và Chi nhánh, từ ngày 18/7 đến 27/7 vừa qua, TT PVHK VIAGS NBA đã tổ chức thành công 06 lớp học trang điểm cho 85 nữ CBNV – là các NV cần đào tạo mới hoặc bồi dưỡng nâng cao kỹ năng.

Xem thêm
TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNG HÓA VIAGS ĐÀ NẴNG VINH DỰ NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG ASIANA AIRLINES

TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNG HÓA VIAGS ĐÀ NẴNG VINH DỰ NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG ASIANA AIRLINES

Ngày 24/07/2023, Trung tâm Phục vụ hàng hóa nhận được thư khen của Đại diện công ty ICE-Logistic ( Là GSA về hàng hóa cho Hãng hàng không Asiana Airlines - OZ ) “ Khen ngợi công tác phục vụ hàng hóa của Asiana Airlines trong thời gian qua”.
Xem thêm
VIAGS HÀNH TRÌNH TƯỞNG NHỚ VÀ TRI ÂN CÁC ANH HÙNG LIỆT SỸ

VIAGS HÀNH TRÌNH TƯỞNG NHỚ VÀ TRI ÂN CÁC ANH HÙNG LIỆT SỸ

Hướng tới kỷ niệm 76 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023), trong những ngày tháng 7 lịch sử, Đảng ủy BGĐ VIAGS và các tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên đã cùng nhau phối hợp tổ chức các chương trình tri ân những anh hùng liệt sỹ, đã ngã xuống vì nền độc lập của Tổ quốc.
Xem thêm
TRUNG TÂM PVHK - VIAGS NỘI BÀI NHẬN THƯ KHEN TỪ VĂN PHÒNG QUỐC HỘI.

TRUNG TÂM PVHK - VIAGS NỘI BÀI NHẬN THƯ KHEN TỪ VĂN PHÒNG QUỐC HỘI.

Quốc hội khóa XV diễn ra trong 23 ngày (đợt 1 từ ngày 22/5-10/6/2023; đợt 2 từ ngày 19/6-24/6/2023). Đây là kỳ họp có ý nghĩa quan trọng, xem xét, quyết định những nội dung quan trọng về xây dựng pháp luật, giám sát cũng như quyết định nhiều vấn đề quan trọng của Đất nước. 

Vinh dự là đơn vị cửa ngõ sân bay NBA, trực tiếp phục vụ các đại biểu Quốc hội. Với sự tập trung cao độ, chuyên nghiệp và nỗ lực hết mình, các đơn vị của Trung tâm PVHK VIAGS NBA đã đảm bảo phục vụ chu đáo trọng thị đón – tiễn các Đại biểu Quốc hội tại sân bay; và nhận được Thư khen từ Văn phòng Quốc Hội.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.