VIAGS TÂN SƠN NHẤT BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG HAI CÁ NHÂN PHÁT HIỆN VÀ TRẢ LẠI TÀI SẢN GẦN 200 TRIỆU ĐỒNG CHO HÀNH KHÁCH TRÊN CHUYẾN BAY VIETNAM AIRLINES

Trong những ngày vừa qua, 02 cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất đã phát hiện và trả lại cho hành khách số tài sản để quên trên máy bay trị giá tương đương gần 200 triệu đồng.

Cụ thể, ngày 18/02/2020, trong khi làm nhiệm vụ phục vụ vệ sinh sau chuyến bay VN233 hành trình từ Hà Nội đến Thành phố Hồ Chí Minh, nhân viên Trần Ngọc Kỳ - Đội Dịch vụ Trên tàu - Trung tâm Phục vụ Trên tàu đã nhặt được 01 ví của hành khách để quên gồm số tiền mặt 120.998.000 VNĐ cùng các giấy tờ tùy thân, vật dụng cá nhân có giá trị. Sau khi nhặt được tài sản bị bỏ quên của hành khách, anh Kỳ đã nhanh chóng thông báo với bộ phận tiếp nhận hành lý thất lạc của VIAGS Tân Sơn Nhất và tiến hành trao trả lại tài sản cho hành khách.

Tiếp tục trong ngày 20/02/2020, cũng trong quá trình làm nhiệm vụ trên tàu, tổ trưởng Đường Khánh Tùng - Đội Dịch vụ Trên tàu - Trung tâm Phục vụ Trên tàu đã phát hiện và trả lại 01 ví của hành khách để quên trên chuyến bay VN217 hành trình Hà Nội đến Thành phố Hồ Chí Minh, trong đó có 200 USD, 500 EURO, 43.100.000 VNĐ với tổng giá trị quy đổi tương đương 60.297.292 VNĐ cùng nhiều giấy tờ cá nhân quan trọng khác.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên 02 nhân viên này nhặt và trả lại tiền, tài sản cho hành khách đánh rơi hoặc bỏ quên. Anh Đường Khánh Tùng với con số ấn tượng 81 lần và anh Trần Ngọc Kỳ với 88 lần nhặt, trao trả tài sản cho hành khách bỏ quên trong năm 2019 rất xứng đáng là điển hình cho tấm gương Người tốt Việc tốt để toàn thể cán bộ nhân viên học hỏi và phát huy.

Ngày 27/02/2020, tấm gương người tốt việc tốt, tính trung thực, ý thức kỷ luật của anh Tùng và anh Kỳ đã được Phó Tổng Giám Đốc VIAGS/ Giám Đốc VIAGS Tân Sơn Nhất – ông Bùi Đức Thanh ghi nhận, khen ngợi đồng thời trao thư biểu dương cùng phần thưởng dành cho việc làm cao quý này.

Một số hình ảnh tại buổi lễ biểu dương:

Ban Giám đốc trao thư biểu dương cho anh Đường Khánh Tùng

Ban Giám đốc trao thư biểu dương cho anh Trần Ngọc Kỳ

Trong 2 tháng đầu năm 2020, cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất đã nhặt được 699 lượt tài sản, số tiền mặt trị giá 429.395.000 VNĐ. Những tấm gương tiêu biểu nhặt được của rơi, trả lại người mất đã góp phần tạo dựng nét đẹp văn hoá, uy tín cho công ty và chi nhánh, để lại ấn tượng với hành khách về hình ảnh người lao động VIAGS trách nhiệm, trung thực và văn minh.

Các tin khác

ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN - VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN - VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

Nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ VIAGS Tân Sơn Nhất trong việc đảm bảo an toàn trong công tác phục vụ bay trong giai đoạn cao điểm Tết Giáp Thìn 2024 cũng như thể hiện vai trò then chốt của lực lượng ĐVTN tuyến trước tạo ra dịch vụ khách hàng chất lượng cao, đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đồng thời giáo dục ý thức trách nhiệm của CBNV - ĐVTN nâng cao ý thức tự giác chấp hành quy trình, quy định, nội quy kỷ luật lao động; tăng cường nhận thức đầy đủ về nhiệm vụ phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả qua đường hàng không, góp phần đảm bảo an ninh tuyệt đối cho các chuyến bay. 
Xem thêm
VIAGS DAD: HÃNG STARLUX AIRLINES VINH DANH CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2023

VIAGS DAD: HÃNG STARLUX AIRLINES VINH DANH CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2023

Nhân dịp năm mới 2024, tại cuộc họp đình kỳ đầu năm của Hãng JX, Đại diện Hãng JX Mr Elvis Chao - Station manager Da Nang Airport Office đã ghi nhận vinh danh các cá nhân xuất sắc năm 2023.
Xem thêm
CBNV VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ ĐÓN NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DV CỦA HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ AIR FRANCE

CBNV VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ ĐÓN NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DV CỦA HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ AIR FRANCE

Điểm mấu chốt đối với mọi mối quan hệ đối tác thành công là cả hai bên đều tạo dựng, cho và nhận được giá trị lớn hơn.
Thành tựu bạn đạt được góp phần vào thành công của đối tác. Một mối quan hệ đối tác dịch vụ mạnh mẽ, tốt nhất là mối quan hệ mang tính chất cùng thắng.
-Ron Kaufman-

Chiều ngày 12/01 vừa qua, VIAGS NBA phối hợp cùng Phòng Kinh Doanh VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ trao giải thưởng Chất lượng Dịch vụ năm 2023 từ hãng hàng không Cathay Pacific và hãng hàng không Air France.
Xem thêm
VỚI NGƯỜI LÀM DỊCH VỤ-TẬN TÂM VỚI KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ CHỦ ĐỘNG PHÁT HUY TRÁCH NHIỆM CÁ NHÂN TRONG CÔNG VIỆC

VỚI NGƯỜI LÀM DỊCH VỤ-TẬN TÂM VỚI KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ CHỦ ĐỘNG PHÁT HUY TRÁCH NHIỆM CÁ NHÂN TRONG CÔNG VIỆC

Sử dụng giấy tờ giả để tìm cách xuất cảnh đi nước thứ ba theo đường Hàng không luôn là vấn đề “nóng” tại các Cảng hàng không, tác động tiêu cực đến hình ảnh Quốc gia.
Thực tế này đòi hỏi lực lượng làm nhiệm vụ kiểm soát phải liên tục chủ động nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và trách nhiệm trong công việc để kịp thời phát hiện hộ chiếu, giấy tờ giả.
Xem thêm
VIAGS TSN RỘN RÀNG CHÀO NĂM MỚI 2024

VIAGS TSN RỘN RÀNG CHÀO NĂM MỚI 2024

Quan niệm của người Á Đông nói chung và người Việt nói riêng khi thời khắc giao thoa giữa đất trời đầu xuân là khởi đầu cho những điều may mắn, mang đến nhiều mong ước về một năm mới đầy đủ, sung túc và sum vầy. Với những giá trị tinh thần cao đẹp đó, Ban Lãnh đạo VIAGS luôn thể hiên sự quan tâm, thấu hiểu và chia sẻ những vất vả cùng người lao động trong các đợt cao điểm Lễ, Tết qua các hoạt động sôi nổi chăm lo cho CBNV. 
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.