VIAGS TÂN SƠN NHẤT BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG HAI CÁ NHÂN PHÁT HIỆN VÀ TRẢ LẠI TÀI SẢN GẦN 200 TRIỆU ĐỒNG CHO HÀNH KHÁCH TRÊN CHUYẾN BAY VIETNAM AIRLINES

Trong những ngày vừa qua, 02 cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất đã phát hiện và trả lại cho hành khách số tài sản để quên trên máy bay trị giá tương đương gần 200 triệu đồng.

Cụ thể, ngày 18/02/2020, trong khi làm nhiệm vụ phục vụ vệ sinh sau chuyến bay VN233 hành trình từ Hà Nội đến Thành phố Hồ Chí Minh, nhân viên Trần Ngọc Kỳ - Đội Dịch vụ Trên tàu - Trung tâm Phục vụ Trên tàu đã nhặt được 01 ví của hành khách để quên gồm số tiền mặt 120.998.000 VNĐ cùng các giấy tờ tùy thân, vật dụng cá nhân có giá trị. Sau khi nhặt được tài sản bị bỏ quên của hành khách, anh Kỳ đã nhanh chóng thông báo với bộ phận tiếp nhận hành lý thất lạc của VIAGS Tân Sơn Nhất và tiến hành trao trả lại tài sản cho hành khách.

Tiếp tục trong ngày 20/02/2020, cũng trong quá trình làm nhiệm vụ trên tàu, tổ trưởng Đường Khánh Tùng - Đội Dịch vụ Trên tàu - Trung tâm Phục vụ Trên tàu đã phát hiện và trả lại 01 ví của hành khách để quên trên chuyến bay VN217 hành trình Hà Nội đến Thành phố Hồ Chí Minh, trong đó có 200 USD, 500 EURO, 43.100.000 VNĐ với tổng giá trị quy đổi tương đương 60.297.292 VNĐ cùng nhiều giấy tờ cá nhân quan trọng khác.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên 02 nhân viên này nhặt và trả lại tiền, tài sản cho hành khách đánh rơi hoặc bỏ quên. Anh Đường Khánh Tùng với con số ấn tượng 81 lần và anh Trần Ngọc Kỳ với 88 lần nhặt, trao trả tài sản cho hành khách bỏ quên trong năm 2019 rất xứng đáng là điển hình cho tấm gương Người tốt Việc tốt để toàn thể cán bộ nhân viên học hỏi và phát huy.

Ngày 27/02/2020, tấm gương người tốt việc tốt, tính trung thực, ý thức kỷ luật của anh Tùng và anh Kỳ đã được Phó Tổng Giám Đốc VIAGS/ Giám Đốc VIAGS Tân Sơn Nhất – ông Bùi Đức Thanh ghi nhận, khen ngợi đồng thời trao thư biểu dương cùng phần thưởng dành cho việc làm cao quý này.

Một số hình ảnh tại buổi lễ biểu dương:

Ban Giám đốc trao thư biểu dương cho anh Đường Khánh Tùng

Ban Giám đốc trao thư biểu dương cho anh Trần Ngọc Kỳ

Trong 2 tháng đầu năm 2020, cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất đã nhặt được 699 lượt tài sản, số tiền mặt trị giá 429.395.000 VNĐ. Những tấm gương tiêu biểu nhặt được của rơi, trả lại người mất đã góp phần tạo dựng nét đẹp văn hoá, uy tín cho công ty và chi nhánh, để lại ấn tượng với hành khách về hình ảnh người lao động VIAGS trách nhiệm, trung thực và văn minh.

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG CÁC TẬP THỂ VÀ CÁ NHÂN ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ.

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG CÁC TẬP THỂ VÀ CÁ NHÂN ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ.

Sáng ngày 01/04/2021, tại lầu 4 trụ sở Công ty, VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức lễ biểu dương khen thưởng các tập thể, cá nhân đã đạt các thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua và nhận được thư khen từ các Hãng hàng không khách hàng.

Xem thêm
TUỔI TRẺ VIAGS SÔI NỔI HOẠT ĐỘNG THÁNG THANH NIÊN 2021

TUỔI TRẺ VIAGS SÔI NỔI HOẠT ĐỘNG THÁNG THANH NIÊN 2021

Trong bối cảnh diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19, Tháng Thanh niên năm nay được triển khai với nhiều đổi mới về nội dung và cách thức thực hiện.
Xem thêm
GIẢI MÃ BÍ QUYẾT CỦA ĐẠI SỨ TOEIC VIỆT NAM 2021

GIẢI MÃ BÍ QUYẾT CỦA ĐẠI SỨ TOEIC VIỆT NAM 2021

“Không tốn một chi phí nào mà vẫn được học và thực hành tiếng Anh miễn phí”, đó là lời chia sẻ của anh Hồ Hoàng Quân – Nhân viên PVHK – VIAGS Đà Nẵng sau khi được tuyên dương với vai trò “Đại sứ TOEIC Việt Nam 2021".
Xem thêm
VIAGS VINH DANH ĐẠI SỨ TOEIC VIỆT NAM

VIAGS VINH DANH ĐẠI SỨ TOEIC VIỆT NAM

Ngày 30/3/2021, Tổ chức Giáo dục IIG Việt Nam – Đại diện quốc gia của Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ (ETS) đã có mặt tại trụ sở Tòa nhà Điều hành VIAGS Đà Nẵng tổ chức chương trình vinh danh, trao giải thưởng và tuyên dương với vai trò “Đại sứ TOEIC Việt Nam 2021" cho anh Hồ Hoàng Quân – Nhân viên PVHK – VIAGS Đà Nẵng.
Xem thêm
VIAGS TSN: HÀNH TRÌNH VỀ NGUỒN QUÊ HƯƠNG CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH

VIAGS TSN: HÀNH TRÌNH VỀ NGUỒN QUÊ HƯƠNG CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH

Thực hiện kế hoạch số 226-KH/TVĐU ngày 26/02/2021 của Đảng uỷ VIAGS về việc triển khai sinh hoạt thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW nhằm “đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và tăng cường tuyên truyền, giáo dục lịch sử Đảng, truyền thống của doanh nghiệp, đơn vị năm 2021;

Triển khai các chương trình hoạt động nhân dịp kỷ niệm 90 năm thành lập Đoàn Thanh niên Cộng Sản (ĐTNCS) Hồ Chí Minh,

Sáng ngày 26/3/2021, Ban Chấp Hành (BCH) Đảng bộ và Đoàn cơ sở VIAGS Tân Sơn Nhất (TSN) đã thực hiện chuyến đi Về Nguồn thăm quê hương của Chủ tịch Hồ Chí Minh (huyện Nam Đàn) và dâng hoa viếng Nghĩa trang liệt sĩ Việt Lào (huyện Anh Sơn) tỉnh Nghệ An.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.