VIAGS TÂN SƠN NHẤT BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG HAI CÁ NHÂN PHÁT HIỆN VÀ TRẢ LẠI TÀI SẢN GẦN 200 TRIỆU ĐỒNG CHO HÀNH KHÁCH TRÊN CHUYẾN BAY VIETNAM AIRLINES

Trong những ngày vừa qua, 02 cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất đã phát hiện và trả lại cho hành khách số tài sản để quên trên máy bay trị giá tương đương gần 200 triệu đồng.

Cụ thể, ngày 18/02/2020, trong khi làm nhiệm vụ phục vụ vệ sinh sau chuyến bay VN233 hành trình từ Hà Nội đến Thành phố Hồ Chí Minh, nhân viên Trần Ngọc Kỳ - Đội Dịch vụ Trên tàu - Trung tâm Phục vụ Trên tàu đã nhặt được 01 ví của hành khách để quên gồm số tiền mặt 120.998.000 VNĐ cùng các giấy tờ tùy thân, vật dụng cá nhân có giá trị. Sau khi nhặt được tài sản bị bỏ quên của hành khách, anh Kỳ đã nhanh chóng thông báo với bộ phận tiếp nhận hành lý thất lạc của VIAGS Tân Sơn Nhất và tiến hành trao trả lại tài sản cho hành khách.

Tiếp tục trong ngày 20/02/2020, cũng trong quá trình làm nhiệm vụ trên tàu, tổ trưởng Đường Khánh Tùng - Đội Dịch vụ Trên tàu - Trung tâm Phục vụ Trên tàu đã phát hiện và trả lại 01 ví của hành khách để quên trên chuyến bay VN217 hành trình Hà Nội đến Thành phố Hồ Chí Minh, trong đó có 200 USD, 500 EURO, 43.100.000 VNĐ với tổng giá trị quy đổi tương đương 60.297.292 VNĐ cùng nhiều giấy tờ cá nhân quan trọng khác.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên 02 nhân viên này nhặt và trả lại tiền, tài sản cho hành khách đánh rơi hoặc bỏ quên. Anh Đường Khánh Tùng với con số ấn tượng 81 lần và anh Trần Ngọc Kỳ với 88 lần nhặt, trao trả tài sản cho hành khách bỏ quên trong năm 2019 rất xứng đáng là điển hình cho tấm gương Người tốt Việc tốt để toàn thể cán bộ nhân viên học hỏi và phát huy.

Ngày 27/02/2020, tấm gương người tốt việc tốt, tính trung thực, ý thức kỷ luật của anh Tùng và anh Kỳ đã được Phó Tổng Giám Đốc VIAGS/ Giám Đốc VIAGS Tân Sơn Nhất – ông Bùi Đức Thanh ghi nhận, khen ngợi đồng thời trao thư biểu dương cùng phần thưởng dành cho việc làm cao quý này.

Một số hình ảnh tại buổi lễ biểu dương:

Ban Giám đốc trao thư biểu dương cho anh Đường Khánh Tùng

Ban Giám đốc trao thư biểu dương cho anh Trần Ngọc Kỳ

Trong 2 tháng đầu năm 2020, cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất đã nhặt được 699 lượt tài sản, số tiền mặt trị giá 429.395.000 VNĐ. Những tấm gương tiêu biểu nhặt được của rơi, trả lại người mất đã góp phần tạo dựng nét đẹp văn hoá, uy tín cho công ty và chi nhánh, để lại ấn tượng với hành khách về hình ảnh người lao động VIAGS trách nhiệm, trung thực và văn minh.

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHUẨN BỊ PHƯƠNG ÁN LƯU TRÚ TẬP TRUNG CHO CBNV NHẰM ĐẢM BẢO ỔN ĐỊNH NGUỒN NHÂN LỰC TRONG GIAI ĐOẠN BÙNG PHÁT DỊCH BỆNH COVID-19

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHUẨN BỊ PHƯƠNG ÁN LƯU TRÚ TẬP TRUNG CHO CBNV NHẰM ĐẢM BẢO ỔN ĐỊNH NGUỒN NHÂN LỰC TRONG GIAI ĐOẠN BÙNG PHÁT DỊCH BỆNH COVID-19

Căn cứ tình hình dịch bệnh Covid-19 bùng phát tại TP. HCM, các công văn chỉ đạo khẩn từ UBND và PCD TPHCM về việc giãn cách XH theo chỉ thị 15, đặc biệt tại Quận Gò Vấp và phường Thạnh Lộc - Quận 12 áp dụng CT16, kích hoạt phương án phòng chống rủi ro do ảnh hưởng dịch bệnh ở cấp độ cao nhất, VIAGS TSN đã ngay lập tức triển khai thực hiện việc bố trí nhân sự thuộc các đơn vị có nguy cơ thiếu hụt nhân sự lưu trú tập trung tạm thời tại các khách sạn ở các khu vực gần sân bay cho đến khi tình hình dịch bệnh ổn định và được kiểm soát.

Xem thêm
BAN LÃNH ĐẠO VIAGS GẶP GỠ NGƯỜI LAO ĐỘNG KHÔNG CÓ VIỆC LÀM DO ẢNH HƯỞNG DỊCH COVID – 19 THUỘC VIAGS TÂN SƠN NHẤT

BAN LÃNH ĐẠO VIAGS GẶP GỠ NGƯỜI LAO ĐỘNG KHÔNG CÓ VIỆC LÀM DO ẢNH HƯỞNG DỊCH COVID – 19 THUỘC VIAGS TÂN SƠN NHẤT

Dịch Covid – 19 lần thứ 4 bùng phát vào những ngày cuối tháng 4/2021 trên các tỉnh thành cả nước và hiện nay Tp.HCM  đang ở trong tâm dịch với số ca lây nhiễm gia tăng. Sản lượng khai thác bay trên các đường bay đều sụt giảm nghiêm trọng do lệnh hạn chế đi lại giữa các địa phương để phòng chống dịch. Một số lượng lớn NLĐ VIAGS tại 3 miền phải tạm thời nghỉ không lương hoặc tạm hoãn hợp đồng do không có việc làm. Trăn trở với những khó khăn của anh chị em NLĐ phải tạm ngưng công việc do điều kiện khách quan, BLĐ VIAGS đã khẩn trương tìm mọi biện pháp để phần nào vơi đi những khó khăn của anh chị em.

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHỦ ĐỘNG THỰC HIỆN ĐỒNG BỘ NHIỀU BIỆN PHÁP PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHỦ ĐỘNG THỰC HIỆN ĐỒNG BỘ NHIỀU BIỆN PHÁP PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19

 Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến ngày càng phức tạp và khó lường tại các tỉnh thành trên cả nước, đặc biệt việc Thành phố Hồ Chí Minh (TP HCM) bắt đầu thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 15, riêng quận Gò Vấp và phường Thạch Lộc, quận 12 theo chỉ thị 16 trong vòng 2 tuần từ 0h ngày 31/5/2022, VIAGS Tân Sơn Nhất (TSN) đã triển khai nhiều biện pháp nhằm đảm bảo sản xuất kinh doanh và phòng chống dịch bệnh có hiệu quả.

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYẾN BAY KHAI TRƯƠNG ĐẦU TIÊN CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG STARLUX AIRLINES

VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYẾN BAY KHAI TRƯƠNG ĐẦU TIÊN CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG STARLUX AIRLINES

Sáng ngày 13/5/2021, VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức phục vụ chuyến bay đầu tiên của Hãng Starlux Airlines (JX) tại Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất. Starlux Airlines hiện đang triển khai các đường bay từ Đài Loan đến Macao, Penang, Bangkok, Osaka, Tokyo và Kuala Lumpur bằng tàu bay A321 NEO và nổi tiếng là hãng hàng không phục vụ theo phong cách đẳng cấp sang trọng. Hãng JX dự kiến khai thác hàng tuần đến/đi tại Sân bay Tân Sơn Nhất với số hiệu chuyến bay đi là JX711 và chuyến bay đến là JX712, tần suất 3 chuyến bay/tuần, kết nối Đài Loan và Thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm
CHỈ CÒN 1 TUẦN THAM GIA CUỘC THI SÁNG TẠO Ý TƯỞNG KINH DOANH 2021

CHỈ CÒN 1 TUẦN THAM GIA CUỘC THI SÁNG TẠO Ý TƯỞNG KINH DOANH 2021

Thời gian nhận bài dự thi Vòng tuyển chọn (Sơ tuyển) vẫn đang diễn ra cho đến hết ngày 19/05/2021. Với 1 tuần còn lại, các thí sinh, nhóm thí sinh vẫn còn thời gian để xây dựng được những sản phẩm trí tuệ chất lượng cao, có tính thiết thực khả thi.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.