VIAGS TÂN SƠN NHẤT BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG HAI CÁ NHÂN PHÁT HIỆN VÀ TRẢ LẠI TÀI SẢN GẦN 200 TRIỆU ĐỒNG CHO HÀNH KHÁCH TRÊN CHUYẾN BAY VIETNAM AIRLINES

Trong những ngày vừa qua, 02 cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất đã phát hiện và trả lại cho hành khách số tài sản để quên trên máy bay trị giá tương đương gần 200 triệu đồng.

Cụ thể, ngày 18/02/2020, trong khi làm nhiệm vụ phục vụ vệ sinh sau chuyến bay VN233 hành trình từ Hà Nội đến Thành phố Hồ Chí Minh, nhân viên Trần Ngọc Kỳ - Đội Dịch vụ Trên tàu - Trung tâm Phục vụ Trên tàu đã nhặt được 01 ví của hành khách để quên gồm số tiền mặt 120.998.000 VNĐ cùng các giấy tờ tùy thân, vật dụng cá nhân có giá trị. Sau khi nhặt được tài sản bị bỏ quên của hành khách, anh Kỳ đã nhanh chóng thông báo với bộ phận tiếp nhận hành lý thất lạc của VIAGS Tân Sơn Nhất và tiến hành trao trả lại tài sản cho hành khách.

Tiếp tục trong ngày 20/02/2020, cũng trong quá trình làm nhiệm vụ trên tàu, tổ trưởng Đường Khánh Tùng - Đội Dịch vụ Trên tàu - Trung tâm Phục vụ Trên tàu đã phát hiện và trả lại 01 ví của hành khách để quên trên chuyến bay VN217 hành trình Hà Nội đến Thành phố Hồ Chí Minh, trong đó có 200 USD, 500 EURO, 43.100.000 VNĐ với tổng giá trị quy đổi tương đương 60.297.292 VNĐ cùng nhiều giấy tờ cá nhân quan trọng khác.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên 02 nhân viên này nhặt và trả lại tiền, tài sản cho hành khách đánh rơi hoặc bỏ quên. Anh Đường Khánh Tùng với con số ấn tượng 81 lần và anh Trần Ngọc Kỳ với 88 lần nhặt, trao trả tài sản cho hành khách bỏ quên trong năm 2019 rất xứng đáng là điển hình cho tấm gương Người tốt Việc tốt để toàn thể cán bộ nhân viên học hỏi và phát huy.

Ngày 27/02/2020, tấm gương người tốt việc tốt, tính trung thực, ý thức kỷ luật của anh Tùng và anh Kỳ đã được Phó Tổng Giám Đốc VIAGS/ Giám Đốc VIAGS Tân Sơn Nhất – ông Bùi Đức Thanh ghi nhận, khen ngợi đồng thời trao thư biểu dương cùng phần thưởng dành cho việc làm cao quý này.

Một số hình ảnh tại buổi lễ biểu dương:

Ban Giám đốc trao thư biểu dương cho anh Đường Khánh Tùng

Ban Giám đốc trao thư biểu dương cho anh Trần Ngọc Kỳ

Trong 2 tháng đầu năm 2020, cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất đã nhặt được 699 lượt tài sản, số tiền mặt trị giá 429.395.000 VNĐ. Những tấm gương tiêu biểu nhặt được của rơi, trả lại người mất đã góp phần tạo dựng nét đẹp văn hoá, uy tín cho công ty và chi nhánh, để lại ấn tượng với hành khách về hình ảnh người lao động VIAGS trách nhiệm, trung thực và văn minh.

Các tin khác

VIAGS ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC TẬP HUẤN LẤY MẪU TEST COVID CHỦ ĐỘNG ỨNG PHÓ DỊCH BỆNH, SẴN SÀNG NGUỒN LỰC PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN

VIAGS ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC TẬP HUẤN LẤY MẪU TEST COVID CHỦ ĐỘNG ỨNG PHÓ DỊCH BỆNH, SẴN SÀNG NGUỒN LỰC PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN

Trước tình hình diễn biến dịch bệnh phức tạp tại Đà Nẵng khi tỷ lệ ca dương tính đang có tốc độ tăng nhanh nhất cả nước, để phát hiện truy vết kịp thời và bảo toàn nguồn lực đảm bảo phục vụ cao điểm Tết Nhâm dần, ngày 18/1/2022 VIAGS DAD đã tổ chức buổi tập huấn lấy mẫu COVID cho 17 nhân sự được cử từ các bộ phận VIAGS DAD và KCQ VIAGS tại Đà Nẵng (TTSC&BDTTB, TTĐT, CNTT,KST) dưới sự hướng dẫn trực tiếp của Bác sĩ Phan Xuân Nam, Bộ phận y tế VIAGS.
Xem thêm
ĐỘI PVHK QUỐC NỘI - VIAGS NBA LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

ĐỘI PVHK QUỐC NỘI - VIAGS NBA LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Những cánh thư xuân tiếp tục được lan tỏa và nhân lên tại đội PVHK Quốc Nội
Xem thêm
ĐẢNG ỦY VIAGS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI NGHỊ QUYẾT ĐẢNG ỦY CÔNG TY NĂM 2022 VÀ PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN

ĐẢNG ỦY VIAGS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI NGHỊ QUYẾT ĐẢNG ỦY CÔNG TY NĂM 2022 VÀ PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN

Hòa trong không khí hân hoan đón chào xuân mới Nhâm Dần 2022, hứa hẹn nền kinh tế Việt Nam cũng như ngành hàng không sẽ nhanh chóng hồi phục sau đại dịch, mở ra những cơ hội cất cánh cho Vietnam Airlines nói chung và VIAGS nói riêng. 

Trong 2 ngày 12 – 13/1/2022, Đảng ủy VIAGS đã tổ chức Hội nghị triển khai Nghị quyết Đảng ủy Công ty năm 2022 và phục vụ cao điểm Tết Nhâm Dần tại 3 chi nhánh TSN, NBA và DAD. Đ/c Lê Cao Thế - Bí thư Đảng ủy – TGĐ VIAGS chủ trì và trực tiếp triển khai. Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban thường vụ, BCH Đảng bộ Công ty, BCH Đảng bộ các Chi nhánh và hơn 100 đồng chí là Bí thư, phó bí thư các đảng bộ bộ phận, chi bộ trực thuộc, Chủ tịch, Phó chủ tịch công đoàn, Bí thư, phó bí thư đoàn thanh niên công ty, chi nhánh.

Xem thêm
KHỞI ĐẦU HÀNH TRÌNH LAN TỎA VĂN HÓA NÂNG TẦM DỊCH VỤ

KHỞI ĐẦU HÀNH TRÌNH LAN TỎA VĂN HÓA NÂNG TẦM DỊCH VỤ

Ngày 11/1 vừa qua,  30 cán bộ VIAGS là lãnh đạo, quản lý cấp phòng khối cơ quan, cấp đội chi nhánh trở lên đã tham dự lớp mở đầu Khoá đào tạo Văn hoá dịch vụ nâng tầm  - Uplifting services dành cho cán bộ do trực tiếp Ông Lê Cao Thế - TGĐ giảng dạy theo hình thức trực tuyến TEAMS.
Xem thêm
PHÁT ĐỘNG CBNV VIAGS HƯỞNG ỨNG THAM GIA CUỘC THI SÁNG TẠO SLOGAN TẦM NHÌN DỊCH VỤ LÔI CUỐN

PHÁT ĐỘNG CBNV VIAGS HƯỞNG ỨNG THAM GIA CUỘC THI SÁNG TẠO SLOGAN TẦM NHÌN DỊCH VỤ LÔI CUỐN

Thực hiện chỉ đạo của Tổng Giám đốc – Trưởng ban chỉ đạo dự án nâng tầm dịch vụ VIAGS về việc phát động CBNV VIAGS hưởng ứng tham gia cuộc thi sáng tạo slogan “Tầm nhìn dịch vụ lôi cuốn” của TCT, TTNB  VIAGS trân trọng thông báo Kế hoạch cuộc thi như sau:

Đối tượng tham gia: Toàn thể CBNV VIAGS
Thời gian dự thi:  Từ 01/01/2022 – 15/01/2022 
Thể lệ cuộc thi : CBNV VIAGS vui lòng theo dõi tại bài viết sau:

http://spirit.vietnamairlines.com/vi/emagazine/tin-tct-105/chao-nam-moi-voi-tam-nhin-moi---sang-tao-moi---nang-tam-dich-vu-moi-12621.html

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.