VIAGS TÂN SƠN NHẤT BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

Nhằm động viên và khích lệ kịp thời Cán bộ Nhân viên (CB-NV), sáng ngày 01/6/2018, tại phòng họp Lầu 4 – Công ty Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ biểu dương, khen thưởng gương Người tốt Việc tốt trong buổi họp giao ban tuần. 

Tham dự buổi lễ có ông Bùi Đức Thanh – Bí thư Đảng ủy/ Giám đốc, ông Phạm Phú Yên – Phó Bí thư Đảng ủy/ Phó Giám đốc và Ông Nguyễn Vĩnh Hưng – Chủ tịch Công đoàn Cơ sở/ Phó Giám Đốc cùng lãnh đạo các Phòng, Trung tâm và đặc biệt là sự hiện diện của anh Võ Xuân Quý – Tổ trưởng và anh Nguyễn Trần Hoàng Nam – Nhân viên Đội Dịch vụ Trên tàu thuộc Trung tâm Phục vụ Trên tàu VIAGS Tân Sơn Nhất là 02 tấm gương người tốt việc tốt được biểu dương.

Ông Bùi Đức Thanh – Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất đã trao thư biểu dương và khen thưởng cho anh Quý và anh Nam vì đã có thành tích phát hiện, nhanh chóng giao nộp tài sản hành khách bỏ quên trên các chuyến bay, giúp trao trả kịp thời cho khách hàng hơn 80 triệu đồng tiền mặt, 04 thẻ cứng, 01 giấy phép lái xe và nhiều vật dụng có giá trị khác. Anh Võ Xuân Quý với con số ấn tượng: “225 lần” và anh Nguyễn Trần Hoàng Nam với 28 lần nhặt, trao trả tài sản cho hành khách bỏ quên tính từ năm 2017 đến nay rất xứng đáng là điển hình cho tấm gương Người tốt Việc tốt để toàn thể CB-NV học hỏi và phát huy.

Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất trao thư biểu dương cho anh Võ Xuân Quý – Tổ trưởng Đội Dịch vụ Trên tàu, Trung tâm Phục vụ Trên tàu

Giám đốc VIAGS Tân Sơn trao thư biểu dương cho anh Nguyễn Trần Hoàng Nam, Nhân viên Đội Dịch vụ Trên tàu thuộc Trung tâm Phục vụ Trên tàu

Thay mặt cho Ban Giám đốc, Ông Bùi Đức Thanh – Bí thư Đảng ủy/ Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất đã nhiệt liệt khen ngợi tinh thần làm việc, tính trung thực và ý thức kỷ luật của 02 CB-NV đội Dịch vụ Trên tàu – Trung Tâm Phục vụ Trên tàu. Ông mong muốn những tấm gương người tốt cũng như những phẩm chất tốt đẹp của 2 anh sẽ phát huy nhiều hơn nữa trong tập thể để đáp lại niềm tin yêu của khách hàng đồng thời giúp khẳng định chất lượng dịch vụ vượt trội mà VIAGS Tân Sơn Nhất đang cung cấp.


 

Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất chụp ảnh cùng các cá nhân gương Người tốt Việc tốt

Công tác tổ chức khen thưởng các tấm gương Người tốt Việc tốt là nét văn hóa không thể thiếu trong các hoạt động của doanh nghiệp nói chung và VIAGS Tân Sơn Nhất nói riêng. Bên cạnh mục đích khuyến khích tinh thần làm việc của các cá nhân, tập thể, Ban lãnh đạo mong muốn tất cả CB-NV ý thức rằng mọi nỗ lực đóng góp, cố gắng trong công tác phục vụ bay hằng ngày luôn được quan tâm, ghi nhận và đánh giá cao.


Tham dự buổi lễ có ông Bùi Đức Thanh – Bí thư Đảng ủy/ Giám đốc, ông Phạm Phú Yên – Phó Bí thư Đảng ủy/ Phó Giám đốc và Ông Nguyễn Vĩnh Hưng – Chủ tịch Công đoàn Cơ sở/ Phó Giám Đốc cùng lãnh đạo các Phòng, Trung tâm và đặc biệt là sự hiện diện của anh Võ Xuân Quý – Tổ trưởng và anh Nguyễn Trần Hoàng Nam – Nhân viên Đội Dịch vụ Trên tàu thuộc Trung tâm Phục vụ Trên tàu VIAGS Tân Sơn Nhất là 02 tấm gương người tốt việc tốt được biểu dương.

Ông Bùi Đức Thanh – Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất đã trao thư biểu dương và khen thưởng cho anh Quý và anh Nam vì đã có thành tích phát hiện, nhanh chóng giao nộp tài sản hành khách bỏ quên trên các chuyến bay, giúp trao trả kịp thời cho khách hàng hơn 80 triệu đồng tiền mặt, 04 thẻ cứng, 01 giấy phép lái xe và nhiều vật dụng có giá trị khác. Anh Võ Xuân Quý với con số ấn tượng: “225 lần” và anh Nguyễn Trần Hoàng Nam với 28 lần nhặt, trao trả tài sản cho hành khách bỏ quên tính từ năm 2017 đến nay rất xứng đáng là điển hình cho tấm gương Người tốt Việc tốt để toàn thể CB-NV học hỏi và phát huy.

http://www.viagstansonnhat.vn/Upload/EditorImages/2018%2FBIEU%20DUONG%200106%2F01.JPG

Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất trao thư biểu dương cho anh Võ Xuân Quý – Tổ trưởng Đội Dịch vụ Trên tàu, Trung tâm Phục vụ Trên tàu

http://www.viagstansonnhat.vn/Upload/EditorImages/BDKT%2001JUN%2F02.JPG

Giám đốc VIAGS Tân Sơn trao thư biểu dương cho anh Nguyễn Trần Hoàng Nam, Nhân viên Đội Dịch vụ Trên tàu thuộc Trung tâm Phục vụ Trên tàu

Thay mặt cho Ban Giám đốc, Ông Bùi Đức Thanh – Bí thư Đảng ủy/ Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất đã nhiệt liệt khen ngợi tinh thần làm việc, tính trung thực và ý thức kỷ luật của 02 CB-NV đội Dịch vụ Trên tàu – Trung Tâm Phục vụ Trên tàu. Ông mong muốn những tấm gương người tốt cũng như những phẩm chất tốt đẹp của 2 anh sẽ phát huy nhiều hơn nữa trong tập thể để đáp lại niềm tin yêu của khách hàng đồng thời giúp khẳng định chất lượng dịch vụ vượt trội mà VIAGS Tân Sơn Nhất đang cung cấp.

http://www.viagstansonnhat.vn/Upload/EditorImages/2018%2FBIEU%20DUONG%200106%2F03.JPGhttp://www.viagstansonnhat.vn/Upload/EditorImages/BDKT%2001JUN%2F04.JPG

Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất chụp ảnh cùng các cá nhân gương Người tốt Việc tốt

Công tác tổ chức khen thưởng các tấm gương Người tốt Việc tốt là nét văn hóa không thể thiếu trong các hoạt động của doanh nghiệp nói chung và VIAGS Tân Sơn Nhất nói riêng. Bên cạnh mục đích khuyến khích tinh thần làm việc của các cá nhân, tập thể, Ban lãnh đạo mong muốn tất cả CB-NV ý thức rằng mọi nỗ lực đóng góp, cố gắng trong công tác phục vụ bay hằng ngày luôn được quan tâm, ghi nhận và đánh giá cao.


Các tin khác

HỘI THẢO NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ 4 SAO TẠI TÂN SƠN NHẤT

HỘI THẢO NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ 4 SAO TẠI TÂN SƠN NHẤT

Nhằm khẳng định tầm quan trọng hàng đầu của chất lượng dịch vụ 4 sao đối với Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam, sáng ngày 27/11/2018, Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines - VIAGS Tân Sơn Nhất đã phối hợp cùng Phòng Dịch vụ Hành khách - Trung tâm Khai thác Tân Sơn Nhất (TOC) tổ chức hội thảo “Nâng tầm chất lượng dịch vụ 4 sao tại Tân Sơn Nhất”
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT ỨNG PHÓ CƠN BÃO SỐ 9 – USAGI

VIAGS TÂN SƠN NHẤT ỨNG PHÓ CƠN BÃO SỐ 9 – USAGI

Triển khai thực hiện Chỉ thị ứng phó cơn bão số 9 – Usagi ảnh hưởng trực tiếp khu vực thành phố Hồ chí Minh cũng như các hoạt động tại Sân bay Tân Sơn Nhất, Ban Giám đốc và Ban Phòng chống bão lụt (PCBL) VIAGS Tân Sơn Nhất đã nhanh chóng triển khai các công tác chuẩn bị nhằm đảm bảo phục vụ an toàn các chuyến bay đến và đi tại Sân bay Tân Sơn Nhất,
Xem thêm
CÙNG VIAGS CHÀO ĐÓN SỰ KIỆN “KHÔNG GIAN VIETNAM AIRLINES” TẠI HÀ NỘI NĂM 2018

CÙNG VIAGS CHÀO ĐÓN SỰ KIỆN “KHÔNG GIAN VIETNAM AIRLINES” TẠI HÀ NỘI NĂM 2018

Từ 24 đến ngày 25/11/2018, sự kiện “Không gian Vietnam Airlines” năm 2018 được tổ chức tại phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội với sự đồng hành của VIAGS cùng các thương hiệu lớn đến từ các Công ty cung cấp dịch vụ chất lượng cao. Sự kiện được phối hợp tổ chức bởi VNA/JPA và Sở DL Hà Nội với mong muốn tạo ra hoạt động thường niên, trở thành điểm đến định kỳ cho người dân Thủ đô, là cầu nối giữa các doanh nghiệp trong ngành Hàng không nói riêng và ngành dịch vụ nói chung.
Xem thêm
VIAGS Tân Sơn Nhất tưng bừng tổ chức chuỗi hoạt động tri ân giáo viên

VIAGS Tân Sơn Nhất tưng bừng tổ chức chuỗi hoạt động tri ân giáo viên

Trong không khí cả nước tưng bừng kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam, sáng ngày 20/11, tại lầu 6, VIAGS TSN đã tổ chức lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam, tri ân các thầy cô thuộc Trung tâm Đào tạo VIAGS và Trung tâm huấn luyện VIAGS TSN.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG TẠI BẾN NHÀ RỒNG

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG TẠI BẾN NHÀ RỒNG

Ngày 10/11/2018 tại Bến Nhà Rồng, Đảng bộ VIAGS Tân Sơn Nhất đã trang trọng tổ chức Lễ dâng hương tưởng niệm 107 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước, đồng thời kết nạp 02 quần chúng ưu tú vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.