VIAGS TÂN SƠN NHẤT BIỂU DƯƠNG, KHEN THƯỞNG CÁC TẬP THỂ VÀ CÁ NHÂN TIÊU BIỂU TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ BAY

Sáng 13/6/2019, tại phòng họp lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ biểu dương khen thưởng cho 07 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ bay và 01 gương người tốt việc tốt, như sự động viên và ghi nhận cho những nỗ lực, phấn đấu của cán bộ nhân viên công ty.

Tham dự buổi lễ, có sự hiện diện của ông Nguyễn Vĩnh Hưng - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Cơ sở - cùng lãnh đạo các Phòng, Trung tâm trực thuộc VIAGS Tân Sơn Nhất.

Thay mặt Ban Giám đốc, ông Nguyễn Vĩnh Hưng trao thư biểu dương các tập thể đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần giúp VIAGS Tân Sơn Nhất đạt 04 giải thưởng danh giá về chất lượng dịch vụ từ các hãng hàng không 5 sao hàng đầu thế giới trong tháng 5 vừa qua là All Nippon Airways, Japan Airlines và Malaysia Airlines.


Đội Dịch vụ Sân đỗ 2 – Trung tâm Phục vụ sân đỗ


Đội Dịch vụ Kỹ thuật – Trung tâm Phục vụ sân đỗ

 

Đội Hướng dẫn chất xếp – Trung tâm Điều hành


Đội Cân bằng trọng tải – Trung tâm Điều hành


Đội Phục vụ hành lý – Trung tâm Phục vụ Hành khách VNA


Đội Dịch vụ trên tàu – Trung tâm Phục vụ trên tàu


Trung tâm Phục vụ Hành khách các Hãng

Cũng tại buổi lễ, anh Đường Khánh Tùng – Tổ trưởng Đội Dịch vụ Trên tàu - Trung Tâm Phục vụ Trên tàu đã được tuyên dương vì hành động đẹp phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên trên chuyến bay VN8054 chặng VCS-SGN ngày 08/6/2019 tương đương 35.946.000 VNĐ, gồm: giấy tờ tùy thân, tư trang và tiền mặt 28.953.000 VNĐ + 300 USD.


Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Vĩnh Hưng biểu dương sự nỗ lực của toàn thể cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất hoàn thành tốt nhiệm vụ phục vụ bay, đảm bảo an ninh - an toàn hàng không, mang lại sự tin tưởng cho các hãng hàng không khách hàng.

Đức tính kỉ luật và trung thực của người lao động là một trong những nét đẹp văn hóa của VIAGS Tân Sơn Nhất, góp phần rất lớn vào sự phát triển hình ảnh, uy tín và thương hiệu của công ty.

Trong thời gian qua, VIAGS Tân Sơn Nhất vinh dự nhận được nhiều giải thưởng lớn toàn cầu của các hãng hàng không quốc tế uy tín, khẳng định vị thế đi đầu trong cung ứng dịch vụ mặt đất, nhờ vào những nỗ lực không ngừng của cả tập thể. Cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất quyết tâm tiếp tục phát huy nội lực, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh.

Những hình ảnh lưu niệm tại buổi lễ:



Các tin khác

HÀNH ĐỘNG THÁNG CÔNG NHÂN, CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TSN TỔ CHỨC CÁC LỚP TẬP HUẤN KỸ NĂNG NGHIỆP VỤ CÔNG ĐOÀN VÀ AN TOÀN VỆ SINH LAO ĐỘNG

HÀNH ĐỘNG THÁNG CÔNG NHÂN, CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TSN TỔ CHỨC CÁC LỚP TẬP HUẤN KỸ NĂNG NGHIỆP VỤ CÔNG ĐOÀN VÀ AN TOÀN VỆ SINH LAO ĐỘNG

Triển khai thực hiện chương trình hành động Tháng Công nhân, trong 2 ngày 13 và 15/5/2020, Công đoàn cơ sở VIAGS Tân Sơn Nhất ứng dụng phần mềm Zoom để tổ chức 2 lớp tập huấn “Kỹ năng nghiệp vụ công đoàn” cho hơn 120 cán bộ công đoàn từ cấp tổ trở lên.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN CÁC MÔN KỸ NĂNG DÀNH CHO CÁN BỘ NGUỒN TRONG THÁNG 4 VÀ THÁNG 5/2020

VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN CÁC MÔN KỸ NĂNG DÀNH CHO CÁN BỘ NGUỒN TRONG THÁNG 4 VÀ THÁNG 5/2020

Thực hiện chủ trương tăng cường công tác đào tạo huấn luyện trong thời gian thấp điểm do ảnh hưởng dịch Covid-19, trong tháng 4 & tháng 5/2020, ứng dụng phương thức đào tạo trực tuyến qua chương trình TEAMS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức thành công 3 khóa học gồm 9 môn kỹ năng bồi dưỡng cho các đối tượng phát triển cán bộ nguồn cấp đội, ca, tổ/kíp với 91 học viên. 
Xem thêm
TRUNG TÂM PHỤC VỤ TRÊN TÀU VIAGS NỘI BÀI TẬP HUẤN KĨ NĂNG LÁI XE

TRUNG TÂM PHỤC VỤ TRÊN TÀU VIAGS NỘI BÀI TẬP HUẤN KĨ NĂNG LÁI XE

Thực hiện KHKĐ 2020 về huấn luyện  chuyên môn nghiệp vụ, nâng cao tay nghề đối với NLĐ. Từ ngày 11/5 - 13/5/2020 tại Sân  bay Quốc tế Nội Bài, Lãnh đạo Trung tâm phục vụ trên tàu - VIAGS NBA đã trực tiếp đứng lớp giảng dạy truyền đạt các Kỹ năng  lái xe An toàn đối với 100% nhân viên lái vận hành TTB.
Xem thêm
TIẾP TỤC ĐẨY MẠNH CÔNG TÁC ĐÀO TẠO CHUẨN BỊ NGUỒN LỰC PHỤC VỤ KHI SẢN LƯỢNG PHỤC HỒI

TIẾP TỤC ĐẨY MẠNH CÔNG TÁC ĐÀO TẠO CHUẨN BỊ NGUỒN LỰC PHỤC VỤ KHI SẢN LƯỢNG PHỤC HỒI

Tiếp tục kế hoạch đào tạo & củng cố kiến thức cho nhân viên trong giai đoạn sản lượng thấp, Đội Quốc nội thuộc Trung tâm Phục vụ hành khách đã tổ chức 03 lớp refresh Giấy tờ du lịch trực tiếp (Lớp 1. 24-25/4, Lớp 2. 27-28/4, Lớp 3. 1-2/5) với gần 50 lượt người (Sup & nhân viên của team thủ tục quầy QN) dưới sự giảng dạy của Giáo viên GTDL Trần Ngọc Trâm Anh - Kíp trưởng Kíp C-VIP Đội Quốc nội.
Xem thêm
THÁI ANH VŨ - TTKST - CHIẾN BINH VIAGS TRỰC TIẾP TÁC NGHIỆP TRÊN CHUYẾN BAY GIẢI CỨU CÔNG DÂN VIỆT NAM TỪ NGA VỀ VIỆT NAM

THÁI ANH VŨ - TTKST - CHIẾN BINH VIAGS TRỰC TIẾP TÁC NGHIỆP TRÊN CHUYẾN BAY GIẢI CỨU CÔNG DÂN VIỆT NAM TỪ NGA VỀ VIỆT NAM

Như tin đã đưa, hơn 340 hành khách là công dân Việt Nam từ Moscow (Nga) vừa trở về nước an toàn trên chuyến bay VN62 của Vietnam Airlines đáp Vân Đồn rạng sáng hôm nay ngày 13/5.
Do điểm đến có đại diện của VNA nên VIAGS chỉ phải cử 1 nhân viên đi làm tải  và chàng trai Nguyễn Thái Anh Vũ 30 tuổi với 3 năm tuổi nghề - một trong những đoàn viên xuất sắc của chi đoàn TTKST đã hào hứng lên đường làm nhiệm vụ.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.