VIAGS TÂN SƠN NHẤT BIỂU DƯƠNG, KHEN THƯỞNG CÁC TẬP THỂ VÀ CÁ NHÂN TIÊU BIỂU TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ BAY

Sáng 13/6/2019, tại phòng họp lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ biểu dương khen thưởng cho 07 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ bay và 01 gương người tốt việc tốt, như sự động viên và ghi nhận cho những nỗ lực, phấn đấu của cán bộ nhân viên công ty.

Tham dự buổi lễ, có sự hiện diện của ông Nguyễn Vĩnh Hưng - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Cơ sở - cùng lãnh đạo các Phòng, Trung tâm trực thuộc VIAGS Tân Sơn Nhất.

Thay mặt Ban Giám đốc, ông Nguyễn Vĩnh Hưng trao thư biểu dương các tập thể đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần giúp VIAGS Tân Sơn Nhất đạt 04 giải thưởng danh giá về chất lượng dịch vụ từ các hãng hàng không 5 sao hàng đầu thế giới trong tháng 5 vừa qua là All Nippon Airways, Japan Airlines và Malaysia Airlines.


Đội Dịch vụ Sân đỗ 2 – Trung tâm Phục vụ sân đỗ


Đội Dịch vụ Kỹ thuật – Trung tâm Phục vụ sân đỗ

 

Đội Hướng dẫn chất xếp – Trung tâm Điều hành


Đội Cân bằng trọng tải – Trung tâm Điều hành


Đội Phục vụ hành lý – Trung tâm Phục vụ Hành khách VNA


Đội Dịch vụ trên tàu – Trung tâm Phục vụ trên tàu


Trung tâm Phục vụ Hành khách các Hãng

Cũng tại buổi lễ, anh Đường Khánh Tùng – Tổ trưởng Đội Dịch vụ Trên tàu - Trung Tâm Phục vụ Trên tàu đã được tuyên dương vì hành động đẹp phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên trên chuyến bay VN8054 chặng VCS-SGN ngày 08/6/2019 tương đương 35.946.000 VNĐ, gồm: giấy tờ tùy thân, tư trang và tiền mặt 28.953.000 VNĐ + 300 USD.


Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Vĩnh Hưng biểu dương sự nỗ lực của toàn thể cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất hoàn thành tốt nhiệm vụ phục vụ bay, đảm bảo an ninh - an toàn hàng không, mang lại sự tin tưởng cho các hãng hàng không khách hàng.

Đức tính kỉ luật và trung thực của người lao động là một trong những nét đẹp văn hóa của VIAGS Tân Sơn Nhất, góp phần rất lớn vào sự phát triển hình ảnh, uy tín và thương hiệu của công ty.

Trong thời gian qua, VIAGS Tân Sơn Nhất vinh dự nhận được nhiều giải thưởng lớn toàn cầu của các hãng hàng không quốc tế uy tín, khẳng định vị thế đi đầu trong cung ứng dịch vụ mặt đất, nhờ vào những nỗ lực không ngừng của cả tập thể. Cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất quyết tâm tiếp tục phát huy nội lực, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh.

Những hình ảnh lưu niệm tại buổi lễ:



Các tin khác

VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

Trong sáng ngày 17/2 và chiều ngày 22/2/2022, hơn 80 nhân viên tuyến trước Phục vụ hành khách và 20 nhân viên Trung tâm điều hành, Trung tâm Phục vụ hàng hóa, Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS DAD đã tham dự 2 lớp nằm trong Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services dành cho nhân viên do Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD giảng dạy cùng với sự trợ giảng của Cô Đặng Thị Phương Thủy và Cô Nguyễn Thị Thu Hương giáo viên TTĐT theo hình thức trực tuyến TEAMS.
Xem thêm
VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

Nhằm ghi nhận và khen thưởng kịp thời tấm gương liêm khiết Võ Văn Danh, Ca trưởng Đội DVTT-TTPVSĐ nhặt được tài sản của khách lần 1 ngày 2/2/2022 với tài sản 16 triệu đồng và lần 2 ngày 18/02/2022 tài sản 150 triệu đồng đồng thời khen thưởng cá nhân xuất sắc phục vụ chuyến bay Divert của Hãng OZ ngày 17/02/2022 được đại diện Hãng gửi thư khen...Ngày 21/02/2022 Chi nhánh VIAGS DAD đã tổ chức buổi tuyên dương khen thưởng với sự tham gia của Ban Giám đốc, đại diện Phòng/Trung tâm và các cá nhân xuất sắc.
Xem thêm
TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

 Năm 2022 bắt đầu với tín hiệu vui khi sân bay Tân Sơn Nhất tấp nập đón khách đến và đi. Đặc biệt, khi mở lại các đường bay quốc tế, cán bộ nhân viên phục vụ hành khách được trở lại công việc của mình sau khoảng thời gian dài ngủ đông. Sự chuyên nghiệp và phong cách phục vụ tận tâm vẫn là điểm sáng của cán bộ nhân viên phục vụ hành khách. Điển hình trong tuần từ 09/02-15/02/2022, Trung tâm Phục vụ hành khách liên tiếp nhận những “cơn mưa” thư khen từ các Hãng hàng không khách hàng và hành khách đi máy bay với 06 thư khen của Hãng (3 KOREAN AIRLINES, 01 MALAYSIA AIRLINES, 01 ALL NIPPON AIRWAYS, 01 SINGAPORE AIRLINES), và 43 phản hồi khen của hành khách đi máy bay, sau đây là những phản hồi điển hình:
Xem thêm
CHI ĐOÀN TT KIỂM SOÁT TẢI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

CHI ĐOÀN TT KIỂM SOÁT TẢI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

Sáng ngày 17/02/2022, Chi đoàn Trung tâm Kiểm soát tải (TT KST) thuộc Đoàn cơ sở Khối cơ quan VIAGS đã tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn TT KST, nhiệm kỳ 2022 – 2024.
Xem thêm
TUỔI TRẺ VIAGS SẴN SÀNG HƯỚNG ĐẾN ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP NHIỆM KỲ 2022-2027

TUỔI TRẺ VIAGS SẴN SÀNG HƯỚNG ĐẾN ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP NHIỆM KỲ 2022-2027

Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh VIAGS lần thứ II, nhiệm kỳ 2022 - 2027 là sự kiện chính trị quan trọng, đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, ngày hội lớn, có ý nghĩa đặc biệt đối với tổ chức Đoàn và tuổi trẻ VIAGS.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.