VIAGS NỘI BÀI VÀ NHỮNG GƯƠNG MẶT ẤN TƯỢNG THÁNG 6.

Tháng 6 ở Nội Bài đầy hối hả, khắc nghiệt với cao điểm Hè và những đợt nắng nóng kéo dài gay gắt, hun đúc sân ga.
Song, ở mọi vị trí công việc, từ khối Hành chính đến khối Sản xuất, từ quầy thủ tục ra đến tàu bay, từ ngày sớm đến đêm khuya…từng CBNV VIAGS Nội Bài vẫn ngày đêm hăng say, nỗ lực phục vụ gần 4,000 chuyến bay an toàn-chất lượng-đúng giờ; khẳng định vị thế dịch vụ nâng tầm của VIAGS/ VIAGS NBA với 28 Hãng Hàng không Quốc tế (bao gồm VNA Group).

Đặc biệt nổi bật và tỏa sáng là 5 gương mặt trẻ - những nam, nữ nhân viên đã luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm và đạo đức nghề nghiệp thấm đẫm “chất” VIAGS NBA trong công việc của mình.

Đó là 2 tấm gương NTVT đến từ Đội DVTT – TTPVSĐ với thành tích:

  • Chị Hà Thị Hà: Tìm thấy và trao trả TSBQ cho khách, cùng số tiền quy đổi gần 49 triệu VNĐ trên chuyến bay OZ729 ICN-HAN 11/06.
  • Chị Đường Thị Thủy: Tìm thấy và trao trả TSBQ cho khách, cùng số tiền 35 triệu VNĐ trên chuyến bay VN1718 VII-HAN 28/6.

Trong tháng 6, niềm kiêu hãnh đến từ hãng HK Cathay Pacific đã được dành cho 2 gương mặt trẻ xuất sắc với danh hiệu Staff of the Month tháng 5/2023:

  • Anh Nguyễn Văn Trị - NV Đội PVHK QT1, TTPVHK.
  • Anh Nguyễn Ngọc Thanh Bình – NV Đội ĐP&GSSĐ, TTĐH.
     

Bà Nguyễn Thu Hương – Đại diện hãng CX đã dành nhưng lời khen vô cùng tốt đẹp tới 2 gương mặt tiêu biểu của VIAGS NBA đã đạt danh hiệu cao quý của CX như: “có nghiệp vụ vững vàng; thái độ làm việc và phong cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp hiếm có”.
 

Sự ghi nhận của một hãng HK 5 sao như CX là một thành tích đáng ngưỡng mộ đối với bất kì NV nào của VIAGS NBA; đặc biệt là với một NV có “tuổi nghề” chưa đầy 1 năm như anh Nguyễn Văn Trị.

Đối với tập thể Đội ĐP&GSSĐ - TTĐH, thành tích tháng 6 với 26 Thư khen từ các hãng HK thêm phần rực rỡ khi nhận được thư khen đặc biệt từ Đại diễn hãng KE dành cho anh Hoàng Văn Duy.
Cụ thể, chuyến bay KE361 21/6 đáp muộn hơn dự kiến; cùng thời tiết xấu ở Nội Bài, Hãng đã xác định cb KE362 sau đó sẽ khởi hành muộn ít nhất 26’.
Nhưng với sự “năng động, tận tâm hiếm có, chuyên môn nghiệp vụ vững vàng, và kĩ năng điều phối xuất sắc” của anh Hoàng Văn Duy trong suốt quá trình phục vụ; chuyến bay KE362/ 21Jun đã khởi hành đúng giờ ngoài dự định.

Chia sẻ về thành tích đặc biệt này, anh Hoàng Văn Duy khiêm tốn: “Mỗi ca trực, mình chỉ biết sẽ luôn cố gắng hết sức để hoàn thành thật tốt nhiệm vụ, nỗ lực phục vụ tốt nhất mỗi chuyến bay mình phụ trách, không nghĩ sẽ đạt thành tích hay thư khen gì cả!”

Ghi nhận, vinh danh, kịp thời động viên và lan tỏa tinh thần NTVT tới toàn thể CBNV, BGĐ Chi nhánh đã có quyết định khen thưởng tới các cá nhân có thành tích xuất sắc.

Sự công nhận và những phần thưởng về dịch vụ là một khối ghép quan trọng trong văn hóa dịch vụ. Đó là cách thể hiện tất cả những lời “cảm ơn”, “công việc rất tốt” và “hãy triển khai lại như vậy nhé” cùng một lúc. 
(Nâng tầm dịch vụ | Ron Kaufman)

 

Các tin khác

VIAGS DAD: PHÁI ĐẸP MIỀN TRUNG RẠNG RỠ ĐÓN YÊU THƯƠNG

VIAGS DAD: PHÁI ĐẸP MIỀN TRUNG RẠNG RỠ ĐÓN YÊU THƯƠNG

Dẫu cho những cơn mưa nặng hạt liên tục trút xuống Miền Trung trong nhiều ngày qua làm vẫn không cản bước các Chị Em đến với Chương trình chào mừng nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 trong hai ngày 18-19/10/2023 nhằm tôn vinh, bày tỏ sự quan tâm của Lãnh đạo và Công đoàn Công ty, Chi nhánh đối với chị em nữ CBNV VIAGS khu vực Đà Nẵng.
Xem thêm
MÙA THU NỘI BÀI RẠNG RỠ ĐÓN YÊU THƯƠNG

MÙA THU NỘI BÀI RẠNG RỠ ĐÓN YÊU THƯƠNG

Hòa chung với niềm hân hoan của Phụ nữ cả nước, ngày 17/10/2023 tại Chi nhánh Nội Bài, BLĐ Công ty đã chỉ đạo Chi nhánh NBA, Ban Nữ công trang trọng tổ chức kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930-20/10/2023); nhằm tôn vinh, bày tỏ sự quan tâm của Lãnh đạo và Công đoàn Công ty, Chi nhánh đối với chị em nữ CBNV VIAGS khu vực Nội Bài.
Xem thêm
GẶP GỠ CÔ CHUYÊN VIÊN ĐIỀU PHÁI MANG MÀU ÁO THIÊN THANH

GẶP GỠ CÔ CHUYÊN VIÊN ĐIỀU PHÁI MANG MÀU ÁO THIÊN THANH

“Năng Động – Nhiệt Huyết – Tích Cực” là những gì VIAGS thấy được từ chị Phạm Thị Lê – chuyên viên điều phái – Đội Kiểm soát tải Đà Nẵng, Trung tâm Kiểm soát tải VIAGS. Gắn bó với VNA 13 năm qua nhưng cô chuyên viên điều phái vẫn luôn giữ cho mình một năng lượng tích cực, tràn đầy nhiệt huyết trong công việc.
Xem thêm
TRIỂN KHAI CÔNG TÁC ĐÀO TẠO CHUYỂN ĐỔI HỆ THỐNG MỚI - AMADEUS

TRIỂN KHAI CÔNG TÁC ĐÀO TẠO CHUYỂN ĐỔI HỆ THỐNG MỚI - AMADEUS

Thực hiện kế hoạch dự án PSS (Passenger Service System) về chuyển đổi hệ thống AMADEUS của Tổng Công ty HKVN, Trung tâm đào tạo VIAGS đã khẩn trương phối hợp cùng các đơn vị liên quan trong toàn hệ thống, xây dựng kế hoạch tổng thể từng giai đoạn từ tháng 6/2023 đến tháng 3/2024 liên quan đến công tác huấn luyện, đào tạo hệ thống.
Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI VÀ CATHAY PACIFIC - TỪ NHÂN VIÊN HẠNH PHÚC ĐẾN KHÁCH HÀNG HÀI LÒNG

VIAGS NỘI BÀI VÀ CATHAY PACIFIC - TỪ NHÂN VIÊN HẠNH PHÚC ĐẾN KHÁCH HÀNG HÀI LÒNG

Với mong muốn mang tới một môi trường làm việc lý tưởng; VIAGS NBA luôn đặt việc xây dựng, duy trì và phát triển đội ngũ lên hàng đầu dựa trên tiêu chí kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc cho nhân viên.

Và “sự công nhận” thông qua danh hiệu “Staff of the month” chính là một trong nhiều điều thiết thực mà VIAGS NBA đang làm cùng Cathay Pacific, để tạo động lực cho nhân viên trong công việc.

Chiều ngày 28/9, bà Nguyễn Thu Hương – ĐD trưởng CX tại NBA cùng cộng sự đã hân hoan chào đón team chuyên trách VIAGS NBA tại văn phòng hãng; và tiến hành vinh danh và trao phần thưởng của danh hiệu Staff of the month tháng 8/2023 cho chị Lê Diệu Huyền (15) – NV Đội QT1, TTPVHK và anh Hoàng Nam B – NV Đội ĐP&GSSĐ, TTĐH.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.