VIAGS NỘI BÀI VÀ NHỮNG GƯƠNG MẶT ẤN TƯỢNG THÁNG 6.

Tháng 6 ở Nội Bài đầy hối hả, khắc nghiệt với cao điểm Hè và những đợt nắng nóng kéo dài gay gắt, hun đúc sân ga.
Song, ở mọi vị trí công việc, từ khối Hành chính đến khối Sản xuất, từ quầy thủ tục ra đến tàu bay, từ ngày sớm đến đêm khuya…từng CBNV VIAGS Nội Bài vẫn ngày đêm hăng say, nỗ lực phục vụ gần 4,000 chuyến bay an toàn-chất lượng-đúng giờ; khẳng định vị thế dịch vụ nâng tầm của VIAGS/ VIAGS NBA với 28 Hãng Hàng không Quốc tế (bao gồm VNA Group).

Đặc biệt nổi bật và tỏa sáng là 5 gương mặt trẻ - những nam, nữ nhân viên đã luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm và đạo đức nghề nghiệp thấm đẫm “chất” VIAGS NBA trong công việc của mình.

Đó là 2 tấm gương NTVT đến từ Đội DVTT – TTPVSĐ với thành tích:

  • Chị Hà Thị Hà: Tìm thấy và trao trả TSBQ cho khách, cùng số tiền quy đổi gần 49 triệu VNĐ trên chuyến bay OZ729 ICN-HAN 11/06.
  • Chị Đường Thị Thủy: Tìm thấy và trao trả TSBQ cho khách, cùng số tiền 35 triệu VNĐ trên chuyến bay VN1718 VII-HAN 28/6.

Trong tháng 6, niềm kiêu hãnh đến từ hãng HK Cathay Pacific đã được dành cho 2 gương mặt trẻ xuất sắc với danh hiệu Staff of the Month tháng 5/2023:

  • Anh Nguyễn Văn Trị - NV Đội PVHK QT1, TTPVHK.
  • Anh Nguyễn Ngọc Thanh Bình – NV Đội ĐP&GSSĐ, TTĐH.
     

Bà Nguyễn Thu Hương – Đại diện hãng CX đã dành nhưng lời khen vô cùng tốt đẹp tới 2 gương mặt tiêu biểu của VIAGS NBA đã đạt danh hiệu cao quý của CX như: “có nghiệp vụ vững vàng; thái độ làm việc và phong cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp hiếm có”.
 

Sự ghi nhận của một hãng HK 5 sao như CX là một thành tích đáng ngưỡng mộ đối với bất kì NV nào của VIAGS NBA; đặc biệt là với một NV có “tuổi nghề” chưa đầy 1 năm như anh Nguyễn Văn Trị.

Đối với tập thể Đội ĐP&GSSĐ - TTĐH, thành tích tháng 6 với 26 Thư khen từ các hãng HK thêm phần rực rỡ khi nhận được thư khen đặc biệt từ Đại diễn hãng KE dành cho anh Hoàng Văn Duy.
Cụ thể, chuyến bay KE361 21/6 đáp muộn hơn dự kiến; cùng thời tiết xấu ở Nội Bài, Hãng đã xác định cb KE362 sau đó sẽ khởi hành muộn ít nhất 26’.
Nhưng với sự “năng động, tận tâm hiếm có, chuyên môn nghiệp vụ vững vàng, và kĩ năng điều phối xuất sắc” của anh Hoàng Văn Duy trong suốt quá trình phục vụ; chuyến bay KE362/ 21Jun đã khởi hành đúng giờ ngoài dự định.

Chia sẻ về thành tích đặc biệt này, anh Hoàng Văn Duy khiêm tốn: “Mỗi ca trực, mình chỉ biết sẽ luôn cố gắng hết sức để hoàn thành thật tốt nhiệm vụ, nỗ lực phục vụ tốt nhất mỗi chuyến bay mình phụ trách, không nghĩ sẽ đạt thành tích hay thư khen gì cả!”

Ghi nhận, vinh danh, kịp thời động viên và lan tỏa tinh thần NTVT tới toàn thể CBNV, BGĐ Chi nhánh đã có quyết định khen thưởng tới các cá nhân có thành tích xuất sắc.

Sự công nhận và những phần thưởng về dịch vụ là một khối ghép quan trọng trong văn hóa dịch vụ. Đó là cách thể hiện tất cả những lời “cảm ơn”, “công việc rất tốt” và “hãy triển khai lại như vậy nhé” cùng một lúc. 
(Nâng tầm dịch vụ | Ron Kaufman)

 

Các tin khác

VIAGS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG SXKD NĂM 2023 VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM NĂM 2024

VIAGS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG SXKD NĂM 2023 VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM NĂM 2024

Chiều ngày 27/12/2023 vừa qua, tại Tp.Hồ Chí Minh, VIAGS long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2024. Hội nghị được vinh dự đón tiếp Ông Trịnh Ngọc Thành - Ủy viên BCH Đảng bộ, PTGĐ TCTHKVN, Chủ tịch VIAGS; Ông Phan Ngọc Linh – Nguyên Đoàn trưởng ĐTV, thành viên HĐTV; Ông Ngô Hồng Minh – Ủy viên BCH Đảng bộ, Trưởng ban DVHK TCTHKVN, Thành viên HĐTV;  Ông Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS, Ông Trần Văn Nhu – PCT thường trực/Chủ nhiệm UBKT Công đoàn TCTHKVN.
Xem thêm
NỖ LỰC TRỞ THÀNH HÌNH MẪU DỊCH VỤ VÌ NIỀM TỰ HÀO LÀ THÀNH VIÊN CỦA NGÔI NHÀ VIAGS!

NỖ LỰC TRỞ THÀNH HÌNH MẪU DỊCH VỤ VÌ NIỀM TỰ HÀO LÀ THÀNH VIÊN CỦA NGÔI NHÀ VIAGS!

Xây dựng Văn hóa dịch vụ nâng tầm chỉ thành công khi mỗi cá nhân trong hệ thống có “tư duy dịch vụ” và nỗ lực cung cấp Dịch vụ xuất sắc một cách thường xuyên.
Ở đó, “Tiếng nói” và những đánh giá về dịch vụ của khách hàng là khối ghép quan trọng trong quá trình cải thiện văn hóa dịch vụ.
Xem thêm
VIAGS -TSN RỘN RÀNG SẮC XUÂN

VIAGS -TSN RỘN RÀNG SẮC XUÂN

Cuốn lịch đỏ ngày đầu xuân nhắc chúng ta thời gian trôi qua không trở lại, hãy trân trọng những ngày tháng bên nhau, tình đồng nghiệp, sự gắn bó, thành quả theo tháng năm dưới mái nhà chung VIAGS.
Xem thêm
VIAGS DAD RỘN RÀNG SẮC ĐỎ NGHĨA TÌNH

VIAGS DAD RỘN RÀNG SẮC ĐỎ NGHĨA TÌNH

“Trên tay Tấm lịch nhỏ
Thắm đỏ nặng nghĩa tình
Ngỡ như xuân khoe sắc
 VIAGS - Bắc Trung Nam”
Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI RỰC RỠ SẮC ĐỎ ĐÓN XUÂN SANG

VIAGS NỘI BÀI RỰC RỠ SẮC ĐỎ ĐÓN XUÂN SANG

Từ ngày 18-20/12/2023, thực hiện chỉ đạo của Tổng Giám đốc, thừa ủy quyền của BGĐ và CĐCS Chi nhánh - Thủ trưởng, cán bộ các Phòng/Trung tâm cùng CĐBP các đơn vị đã tổ chức trao 1339 bộ Lịch – Thiệp tới tận tay CBNV/NLĐ VIAGS NBA chu đáo, ấm áp.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.