VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC LỚP HỌC TRANG ĐIỂM CHO NỮ NHÂN VIÊN TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH

Trong quá trình phục vụ, phong thái tự tin, chuyên nghiệp luôn để lại ấn tượng tốt đẹp; và gần như là yếu tố quyết định sự hài lòng của khách hàng, đặc biệt với đặc thù của ngành hàng không.

Nghệ thuật trang điểm – là một trong những kỹ năng mềm quan trọng đem lại sự tự tin cho mỗi nữ CBNV PVHK; góp phần tạo dựng và gìn giữ cho hình ảnh thương hiệu VIAGS luôn đẹp trước mắt khách hàng.

Được sự quan tâm, ủng hộ của Lãnh đạo Công ty và Chi nhánh, từ ngày 18/7 đến 27/7 vừa qua, TT PVHK VIAGS NBA đã tổ chức thành công 06 lớp học trang điểm cho 85 nữ CBNV – là các NV cần đào tạo mới hoặc bồi dưỡng nâng cao kỹ năng.

Chương trình đào tạo được xây dựng và giảng dạy bởi các chuyên gia đến từ HoaTran Makeup Academy với Layout thiết kế riêng cho hình mẫu của nữ NV PVHK – dựa trên đặc thù trang phục, tính chất công và xu hướng trang điểm đang thịnh hành.

Layout được thiết kế riêng cho nữ nhân viên PVHK VIAGS Nội Bài

Đến với lớp học trong niềm hào hứng, ai cũng háo hức chọn cho mình một vị trí thích hợp và say mê học hỏi, quan sát kỹ lưỡng những thao tác của giảng viên.

Và với đội ngũ chuyên nghiệp, nhiệt tình; các giảng viên đến từ HoaTran Makeup Academy đã luôn theo sát, tận tâm chỉ dẫn chi tiết từng bước cho mỗi học viên những kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao; cũng như kiến thức trong chăm sóc, giữ gìn làn da khỏe mạnh.

Đặc biệt, sau mỗi lớp học, giảng viên Hoa Trần cùng Bà Trần Thị Hồng Nhung – Phó trưởng TT PVHK, chuyên trách khóa học – đã đánh giá, lựa chọn và tặng quà cho 01 học viên xuất sắc nhất theo các tiêu chí: thẩm mỹ, tác phong – tinh thần học hỏi & hiệu ứng, ấn tượng sau trang điểm.
Sự ghi nhận, động viên đến từ CB phụ trách và giảng viên đã khiến các học viên vô cùng phấn khởi, vui vẻ trong suốt quá trình tham gia khóa học.

Thành công và cảm hứng đến từ lớp học đã lan tỏa tức thời trong tập thể TT PVHK; nhận được nhiều phản hồi tích cực và nguyện vọng đào tạo tiếp theo từ các nữ CBNV.

PHONG THÁI TỰ TIN, PHỤC VỤ TẬN TÂM, NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG! không chỉ là khẩu hiệu.
Qua khóa học, mong rằng mỗi CBNV nhận thức rõ nét tầm quan trọng của vai trò cá nhân và được trang bị đầy đủ kỹ năng để thêm tự tin, tỏa sáng trong việc xây dựng và giữ gìn hình ảnh thương hiệu VIAGS.

Các tin khác

VIAGS DAD TỔ CHỨC VINH DANH CÁC TẬP THỂ, CÁ NHÂN XUẤT SẮC THÁNG 9/2022

VIAGS DAD TỔ CHỨC VINH DANH CÁC TẬP THỂ, CÁ NHÂN XUẤT SẮC THÁNG 9/2022

Nhằm động viên, khích lệ tinh thần CBNV đã cố gắng nỗ lực đạt thành tích xuất sắc với tỷ lệ thư khen tháng 9 tăng 90,32% ( tăng 28 thư) so với tháng trước. Trước Hội nghị giao ban tháng của Chi nhánh, Ban Giám đốc và Phụ trách các bộ phận đã vinh danh, khen thưởng các Tập thể, Cá nhân xuất sắc tiêu biểu trong tháng vừa qua.

Xem thêm
VIAGS NBA TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ THÁNG 10 NĂM 2022

VIAGS NBA TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ THÁNG 10 NĂM 2022

Sáng ngày 2/10/2021, tại hội trường tầng 6 toà nhà VAECO, VIAGS NBA long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 10/2022, dưới sự chủ trì của Đ/c Đỗ Đức Sơn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc chi nhánh và sự tham dự của tập thể CBNV các phòng/trung tâm khối cơ quan VIAGS tại Nội Bài và VIAGS NBA. Dưới ngọn cờ thiêng liêng của Tổ quốc, tập thể CBNV đã hát vang bài Quốc ca hùng tráng khởi đầu một tháng mới đầy khởi sắc .
Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC CHÀO CỜ THÁNG 10/2022

VIAGS TỔ CHỨC CHÀO CỜ THÁNG 10/2022

Sáng ngày 3/10/2022, tại trụ sở công ty, VIAGS long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 10 dưới sự chủ trì của Đ/c Bùi Đức Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy, P. TGĐ và sự tham dự của tập thể CBNV các phòng/trung tâm khối cơ quan và VIAGS TSN. Dưới ngọn cờ thiêng liêng của Tổ quốc, tập thể CBNV VIAGS đã cùng đội lĩnh xướng phòng ATCL&AN hát vang bài Quốc ca hùng tráng khởi đầu một tháng mới đầy khởi sắc.
Xem thêm
ĐI ĐÂU KHÔNG QUAN TRỌNG, QUAN TRỌNG LÀ ĐI CÙNG NHAU

ĐI ĐÂU KHÔNG QUAN TRỌNG, QUAN TRỌNG LÀ ĐI CÙNG NHAU

Vào lúc 18h30 26/9/2022 tại ga Sài Gòn, chuyến đi nghỉ mát 3 ngày 2 đêm đến Mũi Né - Phan Thiết của Đoàn CBNV liên phòng VIAGS (VPCT-TCNL-TCKT-TTĐT) đã kết thúc tốt đẹp trong không khí vui tươi, phấn khởi và tràn đầy năng lượng tích cực của mỗi anh chị em CBNV tham gia chuyến đi.
Xem thêm
HỘI THI PHÒNG CHỐNG TỆ NẠN XÃ HỘI NĂM 2022 KHU VỰC PHÍA NAM - VIAGS TRỞ THÀNH QUÁN QUÂN

HỘI THI PHÒNG CHỐNG TỆ NẠN XÃ HỘI NĂM 2022 KHU VỰC PHÍA NAM - VIAGS TRỞ THÀNH QUÁN QUÂN

Ngày 27/9 tại Trung tâm Huấn luyện bay đã diễn ra Hội thi phòng chống Tệ nạn xã hội khu vực phía Nam với sự tranh tài của 9 đội thi các Công ty, đơn vị tại khu vực miền Nam.

Tham sự Hội thi có sự có mặt của ông Trần Chí Dũng - Phó trưởng ban TCNL, Phó trưởng ban thường trực Ban vì sự tiến bộ phụ nữ TCT, Trưởng ban tổ chức Hội thi, ông Nguyễn Văn Tứ - PTGĐ Pacific Airlines - Trưởng ban vì sự tiến bộ phụ nữ Pacific Airlines; ông Lâm Quang Nam - GĐ Trung tâm Huấn luyện bay;  ông Nguyễn Phú Thanh - Ủy viên Ban vì sự tiến bộ phụ nữ TCT, Phó ban tổ chức hội thi; ông Lê Trung Tuấn - Tiến sỹ danh dự, Chủ tịch hội đồng quản lý Viện nghiên cứu và ứng dụng phòng chống ma túy PSD và Nghệ sỹ ưu tú - Trần Đức.                                 

Về phía VIAGS có sự tham dự của Ông Bùi Đức Thanh PTGĐ, Ông Nguyễn Văn Nam - Chủ tịch Công đoàn cùng đông đảo cán bộ nhân viên khối cơ quan và chi nhánh TSN đến cổ vũ và động viên đội thi VIAGS.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.