VIAGS Nội Bài: Overnight with VIAGS - Hành trình gắn kết

Với chủ đề “Overnight with VIAGS - Hành trình gắn kết ”, tối ngày 26/12, VIAGS Nội Bài đã tưng bừng tổ chức bữa tiệc Tổng kết cuối năm 2019. Sự kiện có sự tham dự của hàng trăm khách mời tới từ các đơn vị VIAGS, cơ quan hữu quan hàng không Nội Bài cùng tất cả các hãng hàng không VIAGS đang phục vụ.

Lãnh đạo VIAGS cùng các khách mời hướng về những điều tốt đẹp nhất 

Trong không khí tưng bừng, hân hoan của buổi tiệc với những tiếng hát đầy chuyên nghiệp, ban giám đốc VIAGS chi nhánh Nội Bài đã gửi những lời cảm ơn, đồng thời khẳng định những thành quả đã đạt được trong năm 2019 là kết quả của sự gắn kết chặt chẽ giữa các cơ quan hữu quan cùng các hãng Hàng không với VIAGS Nội Bài. Cùng với đó là sự nỗ lực cống hiến không ngừng nghỉ của tập thể, CBNV VIAGS Nội Bài để đem lại sự thành công của VIAGS ngày hôm nay.

alt textalt text

Không khí tưng bừng, hân hoan của buổi tiệc

Trên sân khấu sắc màu, giữa ánh sáng pháo hoa lung linh, tất cả các khách mời có mặt đã cùng đứng dậy, nâng ly cùng Ban giám đốc chi nhánh hô vang: “Happy New Year” thay cho lời cảm ơn chân thành nhất và chúc mừng cho một năm mới với những cơ hội mới, thách thức mới và thành công mới. 

Các khách mời nâng ly cùng Ban giám đốc chi nhánh hô vang: “Happy New Year”

Tô điểm cho buổi tiệc, ngoài những tiết mục văn nghệ xuất sắc là chương trình bốc thăm may mắn, tặng những phần quà cho những khách mời có con số trùng khớp may mắn nhất. Đặc biệt hơn, nhằm mục đích gắn kết cũng như giới thiệu tới các vị khách mời là người nước ngoài có mặt tại buổi tiệc, ê-kíp chương trình đã đưa trò chơi dân gian “Nhảy sạp”. Tất cả các khách mời đều cảm thấy thích thú và nắm tay nhau nhiệt tình tham gia trò chơi với những tiếng cười vui vẻ, hạnh phúc.

Những phần quà được trao cho các khách mời may mắn

Các khách mời thích thú với trò chơi dân gian “Nhảy sạp”

Một buổi tiệc đầy cảm xúc với hàng trăm khách mời đến từ rất nhiều đơn vị, hàng hàng không đã trở nên thân thiết, cùng nhau cười nói hạnh phúc, trao cho nhau những ly rượu chúc mừng chân thành nhất, dường như đã trở thành một đại gia đình đúng như chủ đề của bữa tiệc “Hành trình gắn kết”.   

Lễ tổng kết năm 2019 của Chi nhánh Nội Bài được tổ chức thành công tốt đẹp, hứa hẹn một năm mới 2020 sẽ gặt hái được nhiều thành công và thắng lợi mới. 

Các tin khác

VIAGS TSN SÔI NỔI THI ĐẤU TẠI GIẢI THỂ THAO CÔNG ĐOÀN CỤM THI ĐUA KHU VỰC MIỀN NAM 2019

VIAGS TSN SÔI NỔI THI ĐẤU TẠI GIẢI THỂ THAO CÔNG ĐOÀN CỤM THI ĐUA KHU VỰC MIỀN NAM 2019

Sáng ngày 17/5/2019, lễ khai mạc Giải thể thao Công đoàn Tổng công ty Cụm thi đua Khu vực miền Nam năm 2019 đã diễn ra trong không khí náo nhiệt tại Trung tâm Huấn luyện bay. Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của đại diện Ban Giám đốc, cán bộ nhân viên các đơn vị khu vực miền Nam.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN NHÂN DỊP KỶ NIỆM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN NHÂN DỊP KỶ NIỆM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH

Hòa cùng không khí hân hoan chào mừng kỷ niệm 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2019), thực hiện quyết định của Đảng ủy Công ty TNHH MTV DVMĐ sân bay Việt Nam, sáng 16/5/2019, Đảng ủy Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam – Chi nhánh Tân Sơn Nhất tổ chức cho 05 chi bộ: Tổ chức hành chính (TCHC), Phục vụ Hành khách chuyển tiếp (HKCT), Dịch vụ Kỹ thuật (PVS3), Dịch vụ Sân đỗ 1 (PVS1) và Sửa chữa bảo dưỡng trang thiết bị (SCBD) thực hiện lễ kết nạp Đảng viên tại Khu di tích lịch sử Đền Bến Dược – Củ Chi.
Xem thêm
VIAGS TSN BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

VIAGS TSN BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

Nhằm động viên và khen thưởng kịp thời những gương người tốt việc tốt trong tập thể ng VIAGS TSN, sáng 08/5/2019, tại phòng họp lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS TSN tổ chức Lễ biểu dương, khen thưởng cho Anh Phùng Xuân Hùng - Nhân viên Đội Dịch Vụ Trên Tàu - Trung Tâm Phục Vụ Trên Tàu vì việc phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên trên chuyến bay VN285 chặng HAN-SGN ngày 29/4/2019 tương đương 37.602.410 VNĐ, gồm 01 bóp màu xanh bên trong có các giấy tờ tùy thân và tiền mặt là 37.150.000 VNĐ + 10.000 WON + 10 EURO.
Xem thêm
MÙA HÈ CHÂU ÂU GIỮA LÒNG THỦ ĐÔ HÀ NỘI

MÙA HÈ CHÂU ÂU GIỮA LÒNG THỦ ĐÔ HÀ NỘI

Mùa hè - khoảnh khắc lý tưởng để tận hưởng và trải nghiệm nhiều điều thú vị đã đến rồi. Tại Vietnam Airlines Festa 2019 diễn ra từ 10h00 đến 21h00 ngày 20 - 21/04/2019 tại khu vực đường Đinh Tiên Hoàng, Vườn hoa Lý Thái Tổ, Hà Nội, không gian mùa hè Châu Âu đã được trang hoàng rực rỡ và rộn ràng hơn bao giờ hết, mang đến một mùa hè đẹp nhất dành tặng đến người dân thủ đô và quý quan khách.
Xem thêm
CÙNG VIAGS HÒA CHUNG KHÔNG KHÍ LỄ HỘI MÙA HÈ CHÂU ÂU TẠI VIETNAM AIRLINES FESTA 2019

CÙNG VIAGS HÒA CHUNG KHÔNG KHÍ LỄ HỘI MÙA HÈ CHÂU ÂU TẠI VIETNAM AIRLINES FESTA 2019

Mùa hè rộn ràng đã đến rồi? Bạn đã có dự định vui chơi, nghỉ dưỡng gì chưa nào? Nếu vẫn chưa có kế hoạch cụ thể thì sự kiện Vietnam Airlines Festa 2019 vào cuối tuần này cũng sẽ là một lựa chọn hấp dẫn cho bạn đấy!
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.