VIAGS NỘI BÀI - NÂNG TẦM VÀ VƯƠN XA HƠN CÙNG CATHAY PACIFIC

Phục vụ chu đáo, cầu tiến và mang tinh thần “dám làm” vào mọi việc – là ba giá trị cốt lõi để Cathay Pacific đem đến cho hành khách trải nghiệm vượt trội trên mỗi giao đoạn hành trình.

Là đối tác mang tới dịch vụ mặt đất chất lượng 5 sao cho hãng tại điểm đến Hà Nội, VIAGS Nội Bài luôn được CX đánh giá cao và trân trọng bởi sự tận tâm, chuyên nghiệp đầy nhiệt thành; đặc biệt là từ đội ngũ CBNV chuyên trách dịch vụ cho hãng với danh hiệu “Staff of the Month” dành cho những cá nhân xuất sắc, nổi bật.

Ngày 8 & 14/8 vừa qua, thay mặt hãng, bà Nguyễn Thu Hương – Đại diện CX tại Sân bay QT Nội Bài cùng cộng sự đã hiện diện tại nhà ga T2, trao danh hiệu “Staff of the Month” tháng 6, 7/2023 cho:

  • Anh Nguyễn Khắc Quang
  • Anh Phan Hải Long

Nhân viên Đội PVHK QT1, TTPVHK

  • Anh Nguyễn Trung Sơn
  • Anh Nguyễn Nhật Linh

Nhân viên Đội ĐP & GSSĐ, TTĐH

Được ghi nhận là những nhân viên có kĩ năng và chuyên môn tốt cùng thái độ chuyên nghiệp, tích cực đầy bản lĩnh trước những tình huống phát sinh bất thường; luôn nỗ lực hết mình đảm bảo phục vụ bay trong sự hài lòng của hành khách và hãng.
Đây cũng là những nhân viên được CB các cấp của TTPVHK và TTĐH đánh giá cao với tác phong kỉ luật gương mẫu, không ngừng học hỏi để hoàn thiện bản thân và xây dựng tập thể.

Cùng chia vui với những cá nhân xuất sắc có CB các cấp của TTPVHK, Đội PVHK QT1; TTĐH, Đội ĐP GSSĐ và đồng nghiệp tại hai đơn vị.

Dịch vụ là một con đường hai chiều. Thiện chí lưu thông một cách đều nhau giữa khách hàng và người cung cấp dịch vụ.

Với nền tảng chuyên môn vững vàng có được từ môi trường VIAGS Nội Bài và mục tiêu “nâng tầm dịch vụ” luôn thấm đẫm. 
Tin rằng, cùng cảm hứng đến từ giá trị cốt lõi đáng quý mà mỗi khách hàng như CX mang tới, mỗi CBNV VIAGS Nội Bài sẽ cùng phát huy trách mạnh mẽ trách nhiệm cá nhận, tạo nên sự kết nối khăng khít trong tổ chức cũng như với đối tác.

Từ đó, cùng hết mình đóng góp cho sự phát triển và vị thế của VIAGS Nội Bài cũng như mọi khách hàng.

Cùng nâng tầm, cùng vươn xa!

Các tin khác

Chào hè 2018’: Kết nối sức trẻ VIAGS trước cao điểm hè

Chào hè 2018’: Kết nối sức trẻ VIAGS trước cao điểm hè

Ngày 11-12/5, ĐTN VIAGS đã tổ chức Hội thảo Chào hè 2018 với chủ đề ‘Vai trò của đoàn viên thanh niên trong hoạt động sản xuất kinh doanh, những ý tưởng giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ cao điểm hè'.

Xem thêm
Nhân viên VIAGS TSN trả lại hơn 187 triệu đồng cho khách

Nhân viên VIAGS TSN trả lại hơn 187 triệu đồng cho khách

Trong các ngày 7 và 8/4, nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất đã liên tục phát hiện và trả lại tài sản cho hành khách bỏ quên trên máy bay với tổng giá trị tài sản lên đến hơn 187 triệu đồng.
Xem thêm
Giải nhất Tuần 1 cuộc thi ‘Lăng kính VIAGS’ đã có chủ

Giải nhất Tuần 1 cuộc thi ‘Lăng kính VIAGS’ đã có chủ

Tác phẩm đạt giải Tuần 1 mang tên “Up” của tác giả Ngô Tôn Quyền, thuộc Đội Sửa chữa - TTPVSĐ VIAGS Đà Nẵng, dự thi ở chủ đề ‘Khoảnh khắc VIAGS’.

 

Xem thêm
Hơn 100 tác phẩm dự thi ‘Lăng kính VIAGS’ sau 1 tuần

Hơn 100 tác phẩm dự thi ‘Lăng kính VIAGS’ sau 1 tuần

Tháng 4, một cuộc thi ảnh bán chuyên ‘Lăng kính VIAGS’ dành cho CBNV VIAGS 3 miền với tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 50 triệu đồng đã chính thức khởi động. Sau 1 tuần phát động, cuộc thi đã nhận được hơn 100 tác phẩm ảnh từ khắp 3 miền đất nước.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2018

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2018

Vào 13h30 chiều ngày 03/5/2018 vừa qua, tại hội trường lầu 6 – Công ty DVMĐ Sân bay Việt Nam, VIAGS Tân Sơn Nhất đã long trọng tổ chức Hội nghị Đại biểu Người Lao động (NLĐ) năm 2018.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.