VIAGS Nội Bài khẩn trương xử lý hành lý hành khách bị cách ly

Từ ngày 26/02/2020 đến nay, do tình hình dịch bệnh COVID -19 diễn biến ngày càng phức tạp tại tất cả các quốc gia trên thế giới, Chính phủ Việt Nam yêu cầu hành khách nhập cảnh vào  phải cách ly tập trung bắt buộc 14 ngày. Điều này dẫn đến số lượng hành lý của các hành khách phải cách ly tại sân bay Nội Bài tăng đột biến. Việc xác định, tách lọc hành lý chuyển về đúng khách, đúng địa điểm cách ly và kịp thời là một nhiệm vụ cực kỳ khó khăn phức tạp, trong những ngày vừa qua.

Với tất cả nỗ lực, toàn thể cán bộ đến nhân viên Đội Phục vụ hành khách đến và chuyển tiếp - Trung tâm Phục vụ hành khách VIAGS Nội Bài đã nỗ lực hết mình, phối hợp cùng đại diện các hãng Hàng không, bộ phận kiểm dịch y tế Quốc tế, Hải quan sân bay Nội Bài kiểm tra thông tin hành khách nhằm kiểm soát và trao trả các hành lý cho hành khách. Với tình hình các chuyến bay biến động không ngừng, thông tin phải cập nhật thường xuyên rất cần sự nhạy bén, linh hoạt của các cấp quản lý. Số lượng khách và hành lý cần cách ly rất lớn, đòi hỏi sự phối hợp hỗ trợ chặt chẽ của các đơn vị.

Ban giám đốc VIAGS Nội Bài và Trung tâm Phục vụ hành khách đã luôn sát sao chỉ đạo các cấp quản lý phối hợp hỗ trợ về mặt nhân lực trong nội bộ, động viên CBNV phối hợp kiểm soát, tách lọc, giải tỏa, hành lý, chuyển trả về cho hành khách. Đây là minh chứng sự tận tâm tận lực, hết lòng vì khách hàng, vì hình ảnh và chất lượng dịch vụ của VIAGS Nội Bài nói chung và Trung tâm phục vụ hành khách nói riêng.

Tuy nhiên, hiện vẫn còn số lượng hành lý tồn lại đã được mở hồ sơ trên hệ thống và lưu kho. Bộ phận xử lý điện ngày đêm làm việc, kiểm soát chặt chẽ mọi thông tin cũng như phối hợp cùng các hãng Hàng không để có thể chuyển trả hành lý sớm nhất đến khách hàng

Thấu hiểu được tình cảnh không mấy dễ chịu của hành khách, VIAGS Nội Bài với tinh thần " tất cả vì khách hàng" và sự cố gắng,  hy vọng sẽ sớm trả hành lý góp phần giúp hành khách cảm thấy thoải mái, yên tâm hơn khi thực hiện cách ly tập trung theo quy định.

Các tin khác

ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN - VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN - VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

Nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ VIAGS Tân Sơn Nhất trong việc đảm bảo an toàn trong công tác phục vụ bay trong giai đoạn cao điểm Tết Giáp Thìn 2024 cũng như thể hiện vai trò then chốt của lực lượng ĐVTN tuyến trước tạo ra dịch vụ khách hàng chất lượng cao, đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đồng thời giáo dục ý thức trách nhiệm của CBNV - ĐVTN nâng cao ý thức tự giác chấp hành quy trình, quy định, nội quy kỷ luật lao động; tăng cường nhận thức đầy đủ về nhiệm vụ phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả qua đường hàng không, góp phần đảm bảo an ninh tuyệt đối cho các chuyến bay. 
Xem thêm
VIAGS DAD: HÃNG STARLUX AIRLINES VINH DANH CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2023

VIAGS DAD: HÃNG STARLUX AIRLINES VINH DANH CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2023

Nhân dịp năm mới 2024, tại cuộc họp đình kỳ đầu năm của Hãng JX, Đại diện Hãng JX Mr Elvis Chao - Station manager Da Nang Airport Office đã ghi nhận vinh danh các cá nhân xuất sắc năm 2023.
Xem thêm
CBNV VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ ĐÓN NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DV CỦA HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ AIR FRANCE

CBNV VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ ĐÓN NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DV CỦA HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ AIR FRANCE

Điểm mấu chốt đối với mọi mối quan hệ đối tác thành công là cả hai bên đều tạo dựng, cho và nhận được giá trị lớn hơn.
Thành tựu bạn đạt được góp phần vào thành công của đối tác. Một mối quan hệ đối tác dịch vụ mạnh mẽ, tốt nhất là mối quan hệ mang tính chất cùng thắng.
-Ron Kaufman-

Chiều ngày 12/01 vừa qua, VIAGS NBA phối hợp cùng Phòng Kinh Doanh VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ trao giải thưởng Chất lượng Dịch vụ năm 2023 từ hãng hàng không Cathay Pacific và hãng hàng không Air France.
Xem thêm
VỚI NGƯỜI LÀM DỊCH VỤ-TẬN TÂM VỚI KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ CHỦ ĐỘNG PHÁT HUY TRÁCH NHIỆM CÁ NHÂN TRONG CÔNG VIỆC

VỚI NGƯỜI LÀM DỊCH VỤ-TẬN TÂM VỚI KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ CHỦ ĐỘNG PHÁT HUY TRÁCH NHIỆM CÁ NHÂN TRONG CÔNG VIỆC

Sử dụng giấy tờ giả để tìm cách xuất cảnh đi nước thứ ba theo đường Hàng không luôn là vấn đề “nóng” tại các Cảng hàng không, tác động tiêu cực đến hình ảnh Quốc gia.
Thực tế này đòi hỏi lực lượng làm nhiệm vụ kiểm soát phải liên tục chủ động nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và trách nhiệm trong công việc để kịp thời phát hiện hộ chiếu, giấy tờ giả.
Xem thêm
VIAGS TSN RỘN RÀNG CHÀO NĂM MỚI 2024

VIAGS TSN RỘN RÀNG CHÀO NĂM MỚI 2024

Quan niệm của người Á Đông nói chung và người Việt nói riêng khi thời khắc giao thoa giữa đất trời đầu xuân là khởi đầu cho những điều may mắn, mang đến nhiều mong ước về một năm mới đầy đủ, sung túc và sum vầy. Với những giá trị tinh thần cao đẹp đó, Ban Lãnh đạo VIAGS luôn thể hiên sự quan tâm, thấu hiểu và chia sẻ những vất vả cùng người lao động trong các đợt cao điểm Lễ, Tết qua các hoạt động sôi nổi chăm lo cho CBNV. 
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.