VIAGS Nội Bài khẩn trương xử lý hành lý hành khách bị cách ly

Từ ngày 26/02/2020 đến nay, do tình hình dịch bệnh COVID -19 diễn biến ngày càng phức tạp tại tất cả các quốc gia trên thế giới, Chính phủ Việt Nam yêu cầu hành khách nhập cảnh vào  phải cách ly tập trung bắt buộc 14 ngày. Điều này dẫn đến số lượng hành lý của các hành khách phải cách ly tại sân bay Nội Bài tăng đột biến. Việc xác định, tách lọc hành lý chuyển về đúng khách, đúng địa điểm cách ly và kịp thời là một nhiệm vụ cực kỳ khó khăn phức tạp, trong những ngày vừa qua.

Với tất cả nỗ lực, toàn thể cán bộ đến nhân viên Đội Phục vụ hành khách đến và chuyển tiếp - Trung tâm Phục vụ hành khách VIAGS Nội Bài đã nỗ lực hết mình, phối hợp cùng đại diện các hãng Hàng không, bộ phận kiểm dịch y tế Quốc tế, Hải quan sân bay Nội Bài kiểm tra thông tin hành khách nhằm kiểm soát và trao trả các hành lý cho hành khách. Với tình hình các chuyến bay biến động không ngừng, thông tin phải cập nhật thường xuyên rất cần sự nhạy bén, linh hoạt của các cấp quản lý. Số lượng khách và hành lý cần cách ly rất lớn, đòi hỏi sự phối hợp hỗ trợ chặt chẽ của các đơn vị.

Ban giám đốc VIAGS Nội Bài và Trung tâm Phục vụ hành khách đã luôn sát sao chỉ đạo các cấp quản lý phối hợp hỗ trợ về mặt nhân lực trong nội bộ, động viên CBNV phối hợp kiểm soát, tách lọc, giải tỏa, hành lý, chuyển trả về cho hành khách. Đây là minh chứng sự tận tâm tận lực, hết lòng vì khách hàng, vì hình ảnh và chất lượng dịch vụ của VIAGS Nội Bài nói chung và Trung tâm phục vụ hành khách nói riêng.

Tuy nhiên, hiện vẫn còn số lượng hành lý tồn lại đã được mở hồ sơ trên hệ thống và lưu kho. Bộ phận xử lý điện ngày đêm làm việc, kiểm soát chặt chẽ mọi thông tin cũng như phối hợp cùng các hãng Hàng không để có thể chuyển trả hành lý sớm nhất đến khách hàng

Thấu hiểu được tình cảnh không mấy dễ chịu của hành khách, VIAGS Nội Bài với tinh thần " tất cả vì khách hàng" và sự cố gắng,  hy vọng sẽ sớm trả hành lý góp phần giúp hành khách cảm thấy thoải mái, yên tâm hơn khi thực hiện cách ly tập trung theo quy định.

Các tin khác

HOÀN THÀNH TÁI ĐÁNH GIÁ CẤP CHỨNG CHỈ AN TOÀN KHAI THÁC ISAGO CỦA IATA NĂM 2021

HOÀN THÀNH TÁI ĐÁNH GIÁ CẤP CHỨNG CHỈ AN TOÀN KHAI THÁC ISAGO CỦA IATA NĂM 2021

Ngày 5/11/2021, VIAGS đã lần thứ 3 liên tiếp - hoàn thành chương trình đánh giá chứng nhận ISAGO của Hiệp hội vận tải hàng không quốc tế (gọi tắt là IATA).
Xem thêm
VIAGS ĐÀ NẴNG PHỤC VỤ TRỌNG THỊ CHU ĐÁO CHUYẾN BAY ĐẠI BIỂU THAM DỰ KỲ HỌP THỨ HAI, QUỐC HỘI KHOÁ XV

VIAGS ĐÀ NẴNG PHỤC VỤ TRỌNG THỊ CHU ĐÁO CHUYẾN BAY ĐẠI BIỂU THAM DỰ KỲ HỌP THỨ HAI, QUỐC HỘI KHOÁ XV

Ngày 6-7/11/2021, VIAGS DAD vinh dự phục vụ chuyến bay chở các Đại biểu khu vực miền trung Tây nguyên tham dự Kỳ họp thứ hai, Quốc hội khóa XV.
Xem thêm
VIAGS TÁI ĐÁNH GIÁ CHỨNG NHẬN ISAGO NĂM 2021

VIAGS TÁI ĐÁNH GIÁ CHỨNG NHẬN ISAGO NĂM 2021

Sáng nay (1/11/2021), Phòng An toàn Chất lương & An ninh (ATCL&AN) VIAGS đã tổ chức họp khai mạc chương trình tái đánh giá, chứng nhận ISAGO năm 2021. Cuộc họp diễn ra dưới hình thức họp trực tuyến tại trụ sở VIAGS & các Chi nhánh.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CÁC CHUYẾN BAY TRONG NHỮNG NGÀY ĐẦU ĐƯỜNG BAY NỘI ĐỊA ĐƯỢC KHAI THÁC TRỞ LẠI

VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CÁC CHUYẾN BAY TRONG NHỮNG NGÀY ĐẦU ĐƯỜNG BAY NỘI ĐỊA ĐƯỢC KHAI THÁC TRỞ LẠI

Sau khoảng thời gian hơn 2 tháng đường bay nội địa tạm đóng băng do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, dưới sự chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ về việc "giao thông thống nhất trên toàn quốc, không cát cứ, không chia cắt", việc thí điểm khôi phục các đường bay nội địa từ ngày 10/10 đã được Bộ Giao thông vận tải, các địa phương, các hãng hàng không thực hiện đồng loạt. Đặc biệt, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam-Vietnam Airlines cho biết, trong ngày đầu mở bán vé các chuyến bay nội địa, các chuyến bay của hãng đều đã kín chỗ.
Xem thêm
HỖ TRỢ ĐOÀN VIÊN CÔNG ĐOÀN, NGƯỜI LAO ĐỘNG VIAGS TSN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN – ĐỢT 2

HỖ TRỢ ĐOÀN VIÊN CÔNG ĐOÀN, NGƯỜI LAO ĐỘNG VIAGS TSN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN – ĐỢT 2

TPHCM đang từng bước bắt đầu cuộc sống “bình thường mới”, tuy nhiên ảnh hưởng nặng nề của đợt dịch Covid – 19 bùng phát lần thứ tư  đã khiến cuộc sống của nhiều NLĐ tại VIAGS TSN trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sẻ chia từ chương trình "Gõ cửa từng nhà, tìm người khó khăn" của CĐCS và ĐTN VIAGS TSN, ngay sau khi nhận được nguồn ủng hộ đóng góp của các nhà hảo tâm thông qua Ban cứu trợ VIAGS tại khu vực Tp.HCM, từ ngày 1-6/10/2021, VTSN đã khẩn trương tổ chức phân phát hỗ trợ cho 303 NLĐ với 6.435 kg gạo, 606 chai nước mắm, 606 chai dầu ăn  và trích 119,9 triệu đồng từ Quỹ “Kết nối yêu thương VTSN” để mua các nhu yếu phẩm thiết yếu (rau củ, trứng, thịt hộp, mì gói …) cùng những lời chúc yêu thương đến CBNV, NLĐ VTSN có hoàn cảnh khó khăn với thông điệp 
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.